Các bác taxi không phải là ngu xuẩn, mà cũng không phải là do sơ suất, mà là cố tình đấy bác, hôm nào bác thấy thì nhắc nhở các bác ấy, xem các bác ấy nói sao, nhiều lắm đấy, nhắc không xuể đâu bác, nhất là các bác vinasun đó.a_ma_nguy nói:Theo e thì chẳng có tay tài xế nào ngu xuẩn đến mức ấy đâu,có thể do sơ suất khi đóng nắp capo vì mấy câu chạy taxi phần lớn mới lấy bằng nên thiếu kinh nghiệm.jungle nói:Xin chia buồn cùng bác, ấy thế mà em hay thấy bác tài của vinasun hay mở nắp capo để hỡ ra, không biết có tác dụng gì? hay là mấy ổng chê kỹ sư thiết kế không đủ gió để làm mát máy? hay đó là một kiểu thời trang sành điệu của cánh tài xế?!
E nghĩ khóa nắp capo của bác chủ thớt cũng có vấn đề nên mới bị như vậy.
Xe e để thật nhẹ xuống nó cũng ăn vô 1 nấc, giật đủ kiểu nó cũng k lên nếu k gạt cái lẫy. Chắc mỗi xe thiết kế mỗi khác.
Xe e để thật nhẹ xuống nó cũng ăn vô 1 nấc, giật đủ kiểu nó cũng k lên nếu k gạt cái lẫy. Chắc mỗi xe thiết kế mỗi khác.
Chính xác, e cũng nhiều lần bực mình như bác.
corolla95 nói:Taxi chuyên vụ này , không chỉ Vinasun , Mailinh còn nhiều nữa
Họ làm như đây là một phát minh ghê gớm lắm : Cho gió lùa vào mát máy ít hao xăng !
Hổng lẽ em nói, ông học ít quá , ông ngu kệ cha ông, nhưng đừng vì cái ngu của mình mà gây nguy hiểm cho ngừoi khác !
Vụ lật nắp capo trước đây trên Os cũng có bài viết rồi. Hôm e đi miền Trung cũng gặp 1 ông đi xe Jeep đang đi phom phom bỗng dừn nắp capo bật dựng đứng lên, ông này thắng gấp, do quán tính nên nắp capo xập xuống cái rầm. hãi thật.
nếu mở nắp capo cho gió vào mát máy thì cần dùng tới két nước giải nhiệt làm j?vậy mấy chiếc ferrari,máy đặt ở đằng sau thì lấy j làm mát máy,
corolla95 nói:Taxi chuyên vụ này , không chỉ Vinasun , Mailinh còn nhiều nữa
Họ làm như đây là một phát minh ghê gớm lắm : Cho gió lùa vào mát máy ít hao xăng !
Hổng lẽ em nói, ông học ít quá , ông ngu kệ cha ông, nhưng đừng vì cái ngu của mình mà gây nguy hiểm cho ngừoi khác !
không phải họ ngu, cũng ko hẳn họ học ít , bác nghĩ taxi chạy trong nội ô được bao nhiêu km/h với tình hình đường xá hiện nay ? 30 - 40 max lắm là 50km/h có ai chạy được 110 -120 như bác chủ thớt chạy ở ngoại ô? Mà khi taxi họ đã chạy ra ngoại ô thì tự khắc người ta biết phải như đóng nắp capo ntn chứ ko phải ng ta ngu bác ạ.kiếm từng đồng từng cắt như mấy tài taxi thì việc họ nghĩ ra những cách tiếc kiệm xăng là chuyện dễ hieu thôi...
hix , hôm bửa em về quê , Đang chạy từ quảng ngãi ra đà nẵng . E có thấy 1 chú innova biển số 50Z-XXX . Hix Capo phía trước chưa đóng chặt . Em Chạy theo nhá đèn để nhắc nhở . Chú đó không để ý , tưởng cùng là xe sài gòn nên chào nhau chú ấy chào lại . Chạy được một lúc đến đèn đỏ em dừng ngang và gõ kính nhắc . HIX chú ấy nghe xong cười em . Xong phán em đúng 1 câu em đi luôn " EM MỞ CHO NÓ MÁT MÁY , CHẠY ĐƯỜNG DÀI MÀ ANH " . Hix em cứ tưởng tưởng cảnh như bác mà có xe phía trước thì eo ôi . Toi bác nhỉ .
Lúc trước ông chú em cũng bị con camry đời 2000 . Lật tung lên nhưng cũng may là không có thiệt hại gì .
Chia vui với bác vì trong cái rủi có cái may bác nhé .
Lúc trước ông chú em cũng bị con camry đời 2000 . Lật tung lên nhưng cũng may là không có thiệt hại gì .
Chia vui với bác vì trong cái rủi có cái may bác nhé .