Có những lúc đang suy nghĩ em cũng như bác chủ, có lúc em để D kéo thắng tay, bước xuống xe vẫn trôi đi, lật đật leo lên tắt máy. Nhiều lúc đi AT mà gặp tình huống phía trước tay em vẫn chụp cần số như số sàn, phản xạ có điều kiện không điều khiển được.
cqc607 nói:Chắc ko ai đi xe như bác chủ chứ. Đi otô mà cứ như đi attila thế này thì toi.
Re:Em vừa có được 1 kinh nghiệm quý báo
Trước em có chạy con Isuzu Trooper 2 cửa cùi bép.
Độc cái là không đạp ambraya thì éo đề nổ máy đc. Xe đi mượn loay hoay cả tiếng mà cứ nằm im, tới lúc alô cầu cứu thân chủ mới biết.
Lúa dã man
Trước em có chạy con Isuzu Trooper 2 cửa cùi bép.
Độc cái là không đạp ambraya thì éo đề nổ máy đc. Xe đi mượn loay hoay cả tiếng mà cứ nằm im, tới lúc alô cầu cứu thân chủ mới biết.
Lúa dã man
cqc607 nói:Chắc ko ai đi xe như bác chủ chứ. Đi otô mà cứ như đi attila thế này thì toi.
Hồi trước đi mượn cái Atila, đề hoài không được vì chưa bóp thắng.
Re:Em vừa có được 1 kinh nghiệm quý báo
Bác này nói cứ như là Bác í biết tuốt ấy! Biết thì nói, không bik thì thôi đừng comment tầm bậy tầm bạ tào lao để rồi ... bỗng dưng bị mắng nhé Bác!
haivnnet nói:Kinh nghiệm cho những bác đi xe AT đó. Có nhiều trường hợp đang chạy bỗng gặp vật cản liền đạp thắng... xe chết máy....sau đó đề lại thì ko được đó. Lý do rất đơn giản bởi lúc đó cần số đang ở D thì làm sao mà đề được.
Bác này nói cứ như là Bác í biết tuốt ấy! Biết thì nói, không bik thì thôi đừng comment tầm bậy tầm bạ tào lao để rồi ... bỗng dưng bị mắng nhé Bác!
Re:Em vừa có được 1 kinh nghiệm quý báo
Nội dung đề cập của bác thì đúng nhưng không rút kinh nghiệm gì được cho trường hợp của chủ .haivnnet nói:Kinh nghiệm cho những bác đi xe AT đó. Có nhiều trường hợp đang chạy bỗng gặp vật cản liền đạp thắng... xe chết máy....sau đó đề lại thì ko được đó. Lý do rất đơn giản bởi lúc đó cần số đang ở D thì làm sao mà đề được.