Những đóng góp của anh em đa số rất xác đáng. Bác chủ cứ an tâm mà tiến tới. Làm cho ra ngô ra khoai thì chú CSGT này bị kỷ luật đó.
Last edited by a moderator:
Theo quy định tại Điều 33 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CPAir Bag nói:CSGT lập biên bản và ra quyết định xử phạt phải theo Luật. Nhưng xem trong Luật thì không có định nghĩa "thay đổi kết cấu". Ta có thể trình bày văn bản em vừa đưa ra.
Luật chỉ định nghĩa: - "Thay đổi hệ thống" và "Thay đổi tổng thành" xe.
Thứ nhất: bác phải chứng minh cái giá chữ A đó không phải gắn chặt trên thùng xe như bác F1 nói.
Thứ hai: nếu cái giá cao hơn thùng xe, cãi thành chở hàng hóa cao hơn kích thước thùng xe (xe chở vượt kích thước). Lợi thế của bác là hôm đó họ không đo hay giữ xe bác, cứ cãi tới rồi về hạ thấp cái giá chữ A.
Thứ ba: Biên bản lập lỗi "thay đổi kết cấu". Xét trong Luật thì không có định nghĩa này nên biên bản không có giá trị.
Bác vô phòng CSGT chửi kiểu đó thì khiếu nại biến thành .... "chống ...lại" rùi! "Bình tĩnh nào ngài thanh tra!" Topic này nói về khiếu nại 1 trường hợp rất cụ thể, không nên "nổi gió" bác ơi.tohodq nói:tôi cũng ủng hộ bác chủ , bác cứ mạnh tay mà làm , làm cho bớt mấy thằng ngu đi bác . Bác hỏi riêng nó " Vậy mỏ đá ông K ở Phú Yên , Bình Định ... chở đi bằng cách nào xưa giờ " trả lời tôi nghe . mịa sống cái xã hội xưa giờ sao dạo này chó má nhiều thế không biết
Nếu vậy thì nhờ bác K9 định nghĩa giúp "cải tạo kết cấu" hộ em. Trong văn bản em vừa đưa không có định nghĩa "thay đổi kết cấu". Xử ơhạt theo Luật thì không lơ mơ được ạ.knine nói:Theo quy định tại Điều 33 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CPAir Bag nói:CSGT lập biên bản và ra quyết định xử phạt phải theo Luật. Nhưng xem trong Luật thì không có định nghĩa "thay đổi kết cấu". Ta có thể trình bày văn bản em vừa đưa ra.
Luật chỉ định nghĩa: - "Thay đổi hệ thống" và "Thay đổi tổng thành" xe.
Thứ nhất: bác phải chứng minh cái giá chữ A đó không phải gắn chặt trên thùng xe như bác F1 nói.
Thứ hai: nếu cái giá cao hơn thùng xe, cãi thành chở hàng hóa cao hơn kích thước thùng xe (xe chở vượt kích thước). Lợi thế của bác là hôm đó họ không đo hay giữ xe bác, cứ cãi tới rồi về hạ thấp cái giá chữ A.
Thứ ba: Biên bản lập lỗi "thay đổi kết cấu". Xét trong Luật thì không có định nghĩa này nên biên bản không có giá trị.
6. Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với chủ xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng và các loại xe tương tự ô tô vi phạm một trong các hành vi sau đây:
a) Tự ý thay đổi tổng thành khung; tổng thành máy; hệ thống phanh; hệ thống truyền động; hệ thống chuyển động hoặc tự ý cải tạo kết cấu, hình dáng, kích thước của xe không đúng thiết kế của nhà chế tạo hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; tự ý thay đổi tính năng sử dụng của xe;
Có chữ tự ý "cải tạo kết cấu" nhé , nếu khung đó bị hàn hay gắn vào thùng xe (chắc là phải gắn vào mới chở đá được), XXX đã phạt thì ít ra cũng phải chính xác, không co chuyện khù khờ như các bác nghĩ đâu. Khiếu nại thì khiếu nại nhưng nếu như nếu bác chủ bắt dàn đỡ vào xe thì phí công thôi.
Chở đá thì phải có xe chở đá, cải tạo chở đá thì phải kiểm định cho an toàn. Chở đá , kính nó văng ra chết người khác đang lưu thông thì sao, mấy bác chỉ biết tới quyền lợi chính mình không xét tới hậu quả, coi mạng người khác rẻ bèo. XXX xử phạt nặng các lỗi này là đáng ủng hộ.tohodq nói:tôi cũng ủng hộ bác chủ , bác cứ mạnh tay mà làm , làm cho bớt mấy thằng ngu đi bác . Bác hỏi riêng nó " Vậy mỏ đá ông K ở Phú Yên , Bình Định ... chở đi bằng cách nào xưa giờ " trả lời tôi nghe . mịa sống cái xã hội xưa giờ sao dạo này chó má nhiều thế không biết
Thay đổi kết cấu hay Cải tạo kết cấu là một có cãi mấy cái từ này là chuyện làm vô ích, vấn đề là CM gắn cái khung vào để chở đá , kính là an toàn , nếu có xe nào đã có được giấy phép lắp đặt rồi CM thì OK.Air Bag nói:Nếu vậy thì nhờ bác K9 định nghĩa giúp "cải tạo kết cấu" hộ em. Trong văn bản em vừa đưa không có định nghĩa "thay đổi kết cấu". Xử ơhạt theo Luật thì không lơ mơ được ạ.knine nói:Theo quy định tại Điều 33 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CPAir Bag nói:CSGT lập biên bản và ra quyết định xử phạt phải theo Luật. Nhưng xem trong Luật thì không có định nghĩa "thay đổi kết cấu". Ta có thể trình bày văn bản em vừa đưa ra.
Luật chỉ định nghĩa: - "Thay đổi hệ thống" và "Thay đổi tổng thành" xe.
Thứ nhất: bác phải chứng minh cái giá chữ A đó không phải gắn chặt trên thùng xe như bác F1 nói.
Thứ hai: nếu cái giá cao hơn thùng xe, cãi thành chở hàng hóa cao hơn kích thước thùng xe (xe chở vượt kích thước). Lợi thế của bác là hôm đó họ không đo hay giữ xe bác, cứ cãi tới rồi về hạ thấp cái giá chữ A.
Thứ ba: Biên bản lập lỗi "thay đổi kết cấu". Xét trong Luật thì không có định nghĩa này nên biên bản không có giá trị.
6. Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với chủ xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng và các loại xe tương tự ô tô vi phạm một trong các hành vi sau đây:
a) Tự ý thay đổi tổng thành khung; tổng thành máy; hệ thống phanh; hệ thống truyền động; hệ thống chuyển động hoặc tự ý cải tạo kết cấu, hình dáng, kích thước của xe không đúng thiết kế của nhà chế tạo hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; tự ý thay đổi tính năng sử dụng của xe;
Có chữ tự ý "cải tạo kết cấu" nhé , nếu khung đó bị hàn hay gắn vào thùng xe (chắc là phải gắn vào mới chở đá được), XXX đã phạt thì ít ra cũng phải chính xác, không co chuyện khù khờ như các bác nghĩ đâu. Khiếu nại thì khiếu nại nhưng nếu như nếu bác chủ bắt dàn đỡ vào xe thì phí công thôi.
Bác chó rằng "tháy đổi kết cấu" và " cải tạo kết cấu" là một. Em tạm đồng ý.knine nói:Thay đổi kết cấu hay Cải tạo kết cấu là một có cãi mấy cái từ này là chuyện làm vô ích, vấn đề là CM gắn cái khung vào để chở đá , kính là an toàn , nếu có xe nào đã có được giấy phép lắp đặt rồi CM thì OK.
Còn bình thường theo vận chuyển thì gắn khung để đá, kính nằm nghiêng là trạng thái kém an toàn , dễ gây tai nạn.
QUYẾT ĐỊNH CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI<span style=""background-color: #ff0000;"">Ban hành Quy định về việc</span> cải tạo phương tiện giao thông cơ giới đường bộ<span style=""background-color: #ffffff;"">BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI</span><span style=""background-color: #ff0000;""> Căn cứ Luật</span> Giao thông đường bộ ngày 29/06/2001;
<span style=""background-color: #ff0000;"">Căn cứ Pháp lệnh</span> bảo vệ công trình giao thông ngày 10 tháng 12 năm 1994;
<span style=""background-color: #ff0000;"">Căn cứ Nghị định số 34</span>/2003/NĐ-CP ngày 04 tháng 04 năm 2003 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
<span style=""background-color: #ff0000;"">Căn cứ Nghị định số 179</span>/2004/NĐ-CP ngày 21/10/2004 của Chính phủ quy định quản lý Nhà nước về chất lượng sản phẩm hàng hóa;