Tận 80km/h mới có tác dụng thì còn ích lợi gì nữa hả bác, mấy khi mình rẽ ở tốc độ đó? Theo như quảng cáo thì ở Mondeo chỉ cần đánh lái 15 độ trở lên là AFS tự động xoay góc chiếu đèn, còn hình như đánh lái gấp nữa thì nó còn bật thêm 1 cái đèn phụ, không biết có phải không
Camry 2.2 nói:Tận 80km/h mới có tác dụng thì còn ích lợi gì nữa hả bác, mấy khi mình rẽ ở tốc độ đó? Theo như quảng cáo thì ở Mondeo chỉ cần đánh lái 15 độ trở lên là AFS tự động xoay góc chiếu đèn, còn hình như đánh lái gấp nữa thì nó còn bật thêm 1 cái đèn phụ, không biết có phải không
Dạ tại thằng To nó tưởng VN khg có giới hạn tốc độ !
No có cái hơn Mon là auto chỉnh đèn lên xuống thôi
Cái này nếu có là i choang Mer rồiCamry 2.2 nói:Tận 80km/h mới có tác dụng thì còn ích lợi gì nữa hả bác, mấy khi mình rẽ ở tốc độ đó? Theo như quảng cáo thì ở Mondeo chỉ cần đánh lái 15 độ trở lên là AFS tự động xoay góc chiếu đèn, còn hình như đánh lái gấp nữa thì nó còn bật thêm 1 cái đèn phụ, không biết có phải không
Last edited by a moderator:
Mondeo cũng có cái nút chỉnh đèn lên xuống theo 8 nấc ở bên trái Taplo đó bác.adco nói:Camry 2.2 nói:Tận 80km/h mới có tác dụng thì còn ích lợi gì nữa hả bác, mấy khi mình rẽ ở tốc độ đó? Theo như quảng cáo thì ở Mondeo chỉ cần đánh lái 15 độ trở lên là AFS tự động xoay góc chiếu đèn, còn hình như đánh lái gấp nữa thì nó còn bật thêm 1 cái đèn phụ, không biết có phải không
Dạ tại thằng To nó tưởng VN khg có giới hạn tốc độ !
No có cái hơn Mon là auto chỉnh đèn lên xuống thôi
Cái này nếu có là i choang Mer rồiCamry 2.2 nói:Tận 80km/h mới có tác dụng thì còn ích lợi gì nữa hả bác, mấy khi mình rẽ ở tốc độ đó? Theo như quảng cáo thì ở Mondeo chỉ cần đánh lái 15 độ trở lên là AFS tự động xoay góc chiếu đèn, còn hình như đánh lái gấp nữa thì nó còn bật thêm 1 cái đèn phụ, không biết có phải không
@tung3tvn: Mon không có đèn Xenon bác ạ.Chỉ có đèn Projet thôi bác.
Last edited by a moderator:
Bác Adco phải phân tích ưu nhược của Mon cũ và Mon mới để anh em OS có cớ mua Mon mới chứ .
Đa phần anh em đã sử dụng Mon (cũ) thì đều phải lòng em nó, tuy nhiên với em thì thấy em nó có mấy nhược điểm sau:
- Không có cửa gió riêng cho hàng ghế sau (mùa hè thì phải biết
nếu cửa gió giữa bị lệch).
- Nhiều chi tiết nhựa, giáp lai cũng không tốt.
- Cách âm gầm không tốt (có lẽ do gầm quá thấp).
Còn về cơ bản em thấy rất ổn, đặc biệt là tay lái rất thật (dù nếu không sử dụng quen thì cảm giác nặng); riêng vụ gập gương thì em thấy rất thông minh.
Bác nào đã đi cả Mon cũ và mới cho anh em OS thêm thông tin nhé.
Cám ơn trước các bác
Đa phần anh em đã sử dụng Mon (cũ) thì đều phải lòng em nó, tuy nhiên với em thì thấy em nó có mấy nhược điểm sau:
- Không có cửa gió riêng cho hàng ghế sau (mùa hè thì phải biết
- Nhiều chi tiết nhựa, giáp lai cũng không tốt.
- Cách âm gầm không tốt (có lẽ do gầm quá thấp).
Còn về cơ bản em thấy rất ổn, đặc biệt là tay lái rất thật (dù nếu không sử dụng quen thì cảm giác nặng); riêng vụ gập gương thì em thấy rất thông minh.
Bác nào đã đi cả Mon cũ và mới cho anh em OS thêm thông tin nhé.
Cám ơn trước các bác
He he, chính em được đi cả 2 loại Mon đây. Báo cáo bác là cả 3 nhược điểm bác vừa nêu thì em Mon mới đã xử lý rồi nhé: Có cửa gió DH sau, chi tiết nhựa ổn, riêng cách âm gầm thì em cảm nhận hơn hẳn Mon cũ, có điều cũng tương đối thôi vì đường xá Việt nam khó mà cách âm tuyệt đối được. Bác mà ở HN thì hôm nào em mời bác đi thử Mon mới.
Wéo còm bác ifa . Bài đầu tiên của bác trên OS lại đáp ngay thớt của em . Nick lạ nhưng em hy vọng là cũng đã biết bác ở các trang web khác với 1 nick khác .
Cả Mon cũ và mới thì em chẳng dám múa rìu nhiều vì rất nhiều bác khác (có lẽ bác cũng đang xài 1 con Mon phải khg) đang sở hữu sẽ có nhiều kiến thức hơn em . Nhưng em vẫn mạnh dạn phát biểu coi như 1 kênh độc lập .
...
Ngay từ bài đầu em đã có ý kiến Fo quyết định rẽ trái khi đưa ra 1 mẫu thiết kế hoàn toàn mới , nhằm vào 1 tầng lớp khách mới nên thật khó để nó lên bàn cân mà ss từng điểm tương ứng .
Tất nhiên 1 model mới luôn gặp 2 vấn đề từ khách hàng: thích và khg thích . Đây là 1 bài toán rất khó mà nhà SX phải có chiến lược , khảo sát thực tế để tránh thua trắng . 1 mẫu xe có thể rất thành công ở thị trường này như thảm hại ở thị trường khác .
Trở lại với mẫu mông đau mới và cũ như bác đề cập , với em (em nghĩ các bác ngoài 40 cũng đồng qua điểm với em) là sẽ vote cho mẫu cũ vì nhìn nó chững chạc với nhiều tiện nghi chu đáo .
Tiếc là Fo khg cho cùng tồn tại phát triển cả 2 mẫu song song . Buộc những KH lớn tuổi nếu yêu thích Mon thì phải kết hôn với cô vợ trẻ . Nhưng đó cũng khg phải là 1 sự hy sinh gì quá lớn vì mẫu mới nó cũng có những điểm hay riêng của nó trong cảm giác lái . Các cô gái trẻ luôn có những điểm hấp dẫn hơn các bà già . Em nghĩ là bác thống nhất với em cả tứ chi về điểm này
Còn rất sớm để đánh giá Mon09 có thành công ở VN nhưng chuyện cháy HD và tăng 1000$ sau ngày 1/10 (theo lời bác XD) cho thấy tình hình cũng khá khả quan
Cả Mon cũ và mới thì em chẳng dám múa rìu nhiều vì rất nhiều bác khác (có lẽ bác cũng đang xài 1 con Mon phải khg) đang sở hữu sẽ có nhiều kiến thức hơn em . Nhưng em vẫn mạnh dạn phát biểu coi như 1 kênh độc lập .
...
Ngay từ bài đầu em đã có ý kiến Fo quyết định rẽ trái khi đưa ra 1 mẫu thiết kế hoàn toàn mới , nhằm vào 1 tầng lớp khách mới nên thật khó để nó lên bàn cân mà ss từng điểm tương ứng .
Tất nhiên 1 model mới luôn gặp 2 vấn đề từ khách hàng: thích và khg thích . Đây là 1 bài toán rất khó mà nhà SX phải có chiến lược , khảo sát thực tế để tránh thua trắng . 1 mẫu xe có thể rất thành công ở thị trường này như thảm hại ở thị trường khác .
Trở lại với mẫu mông đau mới và cũ như bác đề cập , với em (em nghĩ các bác ngoài 40 cũng đồng qua điểm với em) là sẽ vote cho mẫu cũ vì nhìn nó chững chạc với nhiều tiện nghi chu đáo .
Tiếc là Fo khg cho cùng tồn tại phát triển cả 2 mẫu song song . Buộc những KH lớn tuổi nếu yêu thích Mon thì phải kết hôn với cô vợ trẻ . Nhưng đó cũng khg phải là 1 sự hy sinh gì quá lớn vì mẫu mới nó cũng có những điểm hay riêng của nó trong cảm giác lái . Các cô gái trẻ luôn có những điểm hấp dẫn hơn các bà già . Em nghĩ là bác thống nhất với em cả tứ chi về điểm này
Còn rất sớm để đánh giá Mon09 có thành công ở VN nhưng chuyện cháy HD và tăng 1000$ sau ngày 1/10 (theo lời bác XD) cho thấy tình hình cũng khá khả quan
Mon mới mà đề pa còn thua Mon cũ nữa thì không ổn rồi các bác, hic, mà cũng dễ hiểu thôi, vì 2.3 phải nhỏ hơn 2.5 V6 rồi, em đi Mon cũ vẫn thấy đềpa hơi yếu,nhưng tốc độ cao thì đi thật sướng,em từng chạy Mon đến 140km/h, có lẽ còn thấp nhiều so với các bác ở đây,vì gan em đến đó thôi ạ,maz3 black nói:E đựoc hân hạnh chạy thử Mon mới của Bác Cam rồi, nói chung là tuyệt, rộng rãi, cách âm tốt ra đường ít đụng hàng xứng với đồng tiền, tuy nhiên đề pa kém hơn với Mon cũ. thế Bác bao giờ cho a e FFC Hn rửa ruột ăn khao đâyCamry 2.2 nói:Cám ơn bác. Về độ bốc thì em thấy Mon mới có vẻ kém hơn tí xíu ở tốc độ thấp (đề pa), nhưng ở tốc độ cao chút thì nhạy hơn Mon cũ. Chắc cũng phải đi 1 thời gian nữa mới rõ, hiện giờ em vẫn còn cưng nàng lắm, không dám quá bạo lực ạPorsche_Cayenne nói:Chà, bác Cam2.2 lên đời nhanh quá chỉ, chúc mừng bác nhé, mong rằng Mon mới này sẽ là đối trọng đáng kể với các dòng xe cùng phân khúc tại thị trường VN. Em thấy Mon mới 2 cái lỗ điều hòa tròn tròn nhìn không được sang cho lắm. Bác nào mạnh dạn tổ chức cuộc đua tốc độ giữa Mon mới 2.3 và Mon cũ V6 2.5 xem nào..
Em còn chê 1 điểm nữa là Mon mới không có gương tự động cụp khi ra khỏi xe như Mon cũ. Vì vậy cứ đỗ xe lại là phải cụp gương khi chưa tắt máy, sau đó mở cửa xe chui ra thì lại không còn gương để nhìn phía sau cho an toàn. Công nhận Mon cũ VIP thật!
Chúc mừng bác Camry 2.2 có xe mới nhé,Mon mới nhìn ngầu và Vip quá,nhìn xe rất to,mà cứ xe to là hay rồi.
Last edited by a moderator: