Wéo còm bác ifa . Bài đầu tiên của bác trên OS lại đáp ngay thớt của em . Nick lạ nhưng em hy vọng là cũng đã biết bác ở các trang web khác với 1 nick khác .

Cả Mon cũ và mới thì em chẳng dám múa rìu nhiều vì rất nhiều bác khác (có lẽ bác cũng đang xài 1 con Mon phải khg) đang sở hữu sẽ có nhiều kiến thức hơn em . Nhưng em vẫn mạnh dạn phát biểu coi như 1 kênh độc lập .
...
Ngay từ bài đầu em đã có ý kiến Fo quyết định rẽ trái khi đưa ra 1 mẫu thiết kế hoàn toàn mới , nhằm vào 1 tầng lớp khách mới nên thật khó để nó lên bàn cân mà ss từng điểm tương ứng .
Tất nhiên 1 model mới luôn gặp 2 vấn đề từ khách hàng: thích và khg thích . Đây là 1 bài toán rất khó mà nhà SX phải có chiến lược , khảo sát thực tế để tránh thua trắng . 1 mẫu xe có thể rất thành công ở thị trường này như thảm hại ở thị trường khác .
Trở lại với mẫu mông đau mới và cũ như bác đề cập , với em (em nghĩ các bác ngoài 40 cũng đồng qua điểm với em) là sẽ vote cho mẫu cũ vì nhìn nó chững chạc với nhiều tiện nghi chu đáo .
Tiếc là Fo khg cho cùng tồn tại phát triển cả 2 mẫu song song . Buộc những KH lớn tuổi nếu yêu thích Mon thì phải kết hôn với cô vợ trẻ . Nhưng đó cũng khg phải là 1 sự hy sinh gì quá lớn vì mẫu mới nó cũng có những điểm hay riêng của nó trong cảm giác lái .
Các cô gái trẻ luôn có những điểm hấp dẫn hơn các bà già . Em nghĩ là bác thống nhất với em cả tứ chi về điểm này
Còn rất sớm để đánh giá Mon09 có thành công ở VN nhưng chuyện cháy HD và tăng 1000$ sau ngày 1/10 (theo lời bác XD) cho thấy tình hình cũng khá khả quan
