Nói chung chả ai mong cái xấu xảy ra hết. Việc mua theo ủy quyền là hạ sách . Mình chỉ làm ở mức cần thiết ở thời điểm này để giảm thiểu rủi ro chứ fully protection là ko có. MÌnh thì mình biết rủi ro mình chấp nhận. Chỉ hi vọng có HDMB sớm sớm để đỡ lo tí ( mà có HDMB xong cũng còn khối thứ để lo hehehehe)Em đã từng có 1 người bạn mua nhà theo dạng UQ + Di chúc, di chúc kg có giá trị hoàn toàn 100% khi di chúc đc mở nha các bác ,"Điều 669 Bộ Luật Dân sự năm 2005 về người thừa kế không phụ thuộc vào nội dung của di chúc" Luật VN kg cho cắt hoàn toàn quyền thừa hưởng tài sản của những người thừa kế hàng thứ nhất, họ sẽ đc chia ít nhất là 2/3 suất mà bình thường khi không có di chúc đc nhận, nên người mua nhà qua di chúc thì kg bao giờ đc nhận nhà 100% mà phải chia cho những người thừa hàng kế hàng thứ 1.
Bác biết rõ về giá trị của tờ di chúc là ok rồi (em chỉ muốn chia sẽ thôi), tại nhiều sale khi tư vấn nói mua khi chưa có hđmb thì làm 3 giấy tờ như bác biết rồi đi công chứng là yên tâmNói chung chả ai mong cái xấu xảy ra hết. Việc mua theo ủy quyền là hạ sách . Mình chỉ làm ở mức cần thiết ở thời điểm này để giảm thiểu rủi ro chứ fully protection là ko có. MÌnh thì mình biết rủi ro mình chấp nhận. Chỉ hi vọng có HDMB sớm sớm để đỡ lo tí ( mà có HDMB xong cũng còn khối thứ để lo hehehehe)
M không nói sale EC, chỉ nói chung chung là sale không có chuyên nghiệp về mảnh chăm sóc khách hàng, nếu họ có làm thì chỉ làm những gì họ có thể, thí dụ mấy cái căn bản về dự án.., còn như thí dụ vụ delay này thì mình không thấy mấy pak sale nói gì trong thời gian kh đợi chờ Thoòng tin là tại sao.... kh đang lo lắng thì mấy pak sale có làm gì cho kh k?Gủi các thượng đế của Empire City
Em xin phép trả lời một số thắc mắc của các bác dựa vào ý kiến cá nhân em như sau:
1. Việc chậm ký hđmb Linden: Chắc các bác cũng nhận được thư của TGĐ EC về việc chậm ký hđmb và hiểu lý do chậm trễ từ 2 nguyên nhân khách quan phụ thuộc vào cơ quan nhà nước như đã nêu trong thư. CĐT rất tiếc về để xảy ra việc này
Việc ký xác nhận gửi lại thể hiện sự tương tác giữa khách hàng và cđt. Nv sale sẽ liên hệ khách hàng tận nơi để lấy
2. Việc trễ ký hđmb cũng đồng nghĩa với việc lui lại thời gian thanh toán. Em nghĩ cũng tốt
3. Đối với khách hàng thứ cấp thì việc chậm ký hđmb cũng hơi buồn vì chậm quá trình hoàn thiện thủ tục. Tuy nhiên cũng k có gì đáng lo ngại vì nếu khi nhận chuyển nhượng các bác đã làm theo các bước sau:
- Hợp đồng hứa mua hứa bán căn hộ
- Uỷ quyền công chứng liên quan đén căn hộ
- Di chúc ( trong trường hợp người bán “ mất tích “ )
4. Về quan điểm của bác @daubu1 về việc thiếu chuyên nghiệp ở khâu chăm sóc khách hàng: Theo em khi quy mô công ty lớn với lượng khách hàng lớn nên có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng để phục vụ tốt hơn, tuy nhiên nv sale nếu kiêm luôn chăm sóc khách hàng cũng tốt vì sale là người hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của khách hàng nhất. Có thể bạn sale chăm sóc bác lơ là hoặc bác là khách mua thứ cấp nên chưa có sự tương tác tốt giữa sale và khách hàng
Hi vọng các bạn sale EC đọc được tâm tư của bác @daubu1 và chăm sóc bác tốt hơn
Sau cùng EC là dự án đầy tâm huyết của cđt em tin tưởng đội ngũ EC sẽ cố gắng hết sức làm những điều tốt nhất cho các thượng đế !
Nhưng sale của EC nói chung chung thì Ok hơn với nh chổ khác
MÌnh thì chưa thấy cái dự án nào mà mập mờ, lờ đờ như cái dự án EC này. Tiềm năng thì quá rõ nhưng thông tin thì quá ít, CDT còn chả thèm làm cái trang web hay Facebook page để update tình hình cho tử tế nữa cơ, buồn lắm. Thôi đi chơi rồi mai mốt về tính tiếpM không nói sale EC, chỉ nói chung chung là sale không có chuyên nghiệp về mảnh chăm sóc khách hàng, nếu họ có làm thì chỉ làm những gì họ có thể, thí dụ mấy cái căn bản về dự án.., còn như thí dụ vụ delay này thì mình không thấy mấy pak sale nói gì trong thời gian kh đợi chờ Thoòng tin là tại sao.... kh đang lo lắng thì mấy pak sale có làm gì cho kh k?
Nhưng sale của EC nói chung chung thì Ok hơn với nh chổ khác
CDT là KL... nên pak khỏi lo, cứ đi chơi thỏi mái đi nhé!MÌnh thì chưa thấy cái dự án nào mà mập mờ, lờ đờ như cái dự án EC này. Tiềm năng thì quá rõ nhưng thông tin thì quá ít, CDT còn chả thèm làm cái trang web hay Facebook page để update tình hình cho tử tế nữa cơ, buồn lắm. Thôi đi chơi rồi mai mốt về tính tiếp
ơ cái web cđt nè bácMÌnh thì chưa thấy cái dự án nào mà mập mờ, lờ đờ như cái dự án EC này. Tiềm năng thì quá rõ nhưng thông tin thì quá ít, CDT còn chả thèm làm cái trang web hay Facebook page để update tình hình cho tử tế nữa cơ, buồn lắm. Thôi đi chơi rồi mai mốt về tính tiếp
https://www.empirecity.vn
Khô
Có trách thì trách dàn lãnh đạo thiếu tôn trọng khâch hàng, biết trễ mà giấu nhẹm đến giờ mới đặt khách vào thế kẹt.
Sếp ở đây lạ lắm nha, khách gửi thư trao đổi hay yêu cầu gì cũng ko đứng ra đối thoại trực tiếp, ngay cả trả lời bằng email cũng ko , đẩy hết cho sale. Mình gửi thư cho sale tính đến nay mấy tháng chưa thấy trả lời đuọc hay không, chỉ nói là sếp em chưa ý kiến gì chị oi.
Ko phải lỗi tại sale đâu bác, mấy em đc chỉ đạo là chờ thông tin chính thức nên ko dám nói gì với khách đó. Đây là chuyện công bố thông tin mà.M không nói sale EC, chỉ nói chung chung là sale không có chuyên nghiệp về mảnh chăm sóc khách hàng, nếu họ có làm thì chỉ làm những gì họ có thể, thí dụ mấy cái căn bản về dự án.., còn như thí dụ vụ delay này thì mình không thấy mấy pak sale nói gì trong thời gian kh đợi chờ Thoòng tin là tại sao.... kh đang lo lắng thì mấy pak sale có làm gì cho kh k?
Nhưng sale của EC nói chung chung thì Ok hơn với nh chổ khác
Có trách thì trách dàn lãnh đạo thiếu tôn trọng khâch hàng, biết trễ mà giấu nhẹm đến giờ mới đặt khách vào thế kẹt.
Sếp ở đây lạ lắm nha, khách gửi thư trao đổi hay yêu cầu gì cũng ko đứng ra đối thoại trực tiếp, ngay cả trả lời bằng email cũng ko , đẩy hết cho sale. Mình gửi thư cho sale tính đến nay mấy tháng chưa thấy trả lời đuọc hay không, chỉ nói là sếp em chưa ý kiến gì chị oi.
Cảm ơn em!Kêu đi chị. CCUQ kèm di chúc thì mới hiệu lực đầy đủ. Kinh nghiệm e mua căn hộ TĐC bên Đức Khải là vậy. 2 cái kèm theo
Chị nghĩ lại rồi, mình lo mình nói vậy chứ lúc làm hđ mình ko yêu cầu ng ta giờ cũng khó mà mở lời, dễ dẫn đến chuyện vô tình xúc phạm ng ta lắm
Lần TTDC ngâm gần 2 tháng mới ký mình hỏi sales bảo sếp em đi ctac. Chả lẻ ko có ai back up khi sếp ctac.Khô
Ko phải lỗi tại sale đâu bác, mấy em đc chỉ đạo là chờ thông tin chính thức nên ko dám nói gì với khách đó. Đây là chuyện công bố thông tin mà.
Có trách thì trách dàn lãnh đạo thiếu tôn trọng khâch hàng, biết trễ mà giấu nhẹm đến giờ mới đặt khách vào thế kẹt.
Sếp ở đây lạ lắm nha, khách gửi thư trao đổi hay yêu cầu gì cũng ko đứng ra đối thoại trực tiếp, ngay cả trả lời bằng email cũng ko , đẩy hết cho sale. Mình gửi thư cho sale tính đến nay mấy tháng chưa thấy trả lời đuọc hay không, chỉ nói là sếp em chưa ý kiến gì chị oi.