Ah hiểu rồi, bác bực vì cái thư yêu cầu ký xác nhận. Chiều nay mình cũng mới chạy qua khu đất, thấy cần cẩu rồi đóng rầm rầm rồi. Thăm dò xung quanh thì nghe nói cũng sắp làm Nhà mẫu MU11.
Tại bác mua qua cái HĐ cọc với CĐT nên bác thấy vậy, chứ trường hợp mấy ng mua lại bằng cái HĐCCUQ thì delay thêm tháng nào lo tháng đó. Gần nữa năm trời ko biết chuyện gì sẽ xảy ra vì giao dịch chưa thành chính thức. Giá mà tăng hoài khả năng bị ng bán bẻ kèo, ko lẽ lúc này chạy tới khóc với CĐT?Mình cũng giống bác này. Dự án đang tốt, chủ đầu tư cũng làm đang hoàng thì gây áp lực cho họ làm gì ảnh hưởng đến cái tốt của dự án đang lên. Mua nhà lo nhất là chủ đầu tư ko có tiền để xây, dự án dậm chân tại chỗ ko nhúc nhích được mới lo. Liên doanh khủng này thì ko lo về tài chính của họ rồi, trên thị trường sản phẩm lại đang hot nữa. Chuyển nhượng thì cũng công chứng rầm rầm ở ngoài. Còn các bác đi định cư, vân vân và mây mây muốn chuyển tên cho người thân thực sự thì mình nghĩ chủ đầu tư sẽ hỗ trợ thôi. Bản thân mình thì mình sẽ chờ, nếu thực sự họ có được giấy phép xây dựng trong tháng 4 như trong thư họ nói thì mình sẽ ký và tiếp tục ủng hộ, vì giấy tờ xong rồi thì cứ thế mà lên thôi.
Bác có cao kiến gì tốt cho quyền lợi ng lỡ mua CCUQ ko xin bác chia sẻ!
Em tưởng mợ mua EC từ ngày mở bán, chính chủ chứ nhỉ? Chứ mua dạng HĐCCUQ thì cũng hơi lo tí, tuy nhiên, người bán đàng hoàng thì chẳng sao.Tại bác mua qua cái HĐ cọc với CĐT nên bác thấy vậy, chứ trường hợp mấy ng mua lại bằng cái HĐCCUQ thì delay thêm tháng nào lo tháng đó. Gần nữa năm trời ko biết chuyện gì sẽ xảy ra vì giao dịch chưa thành chính thức. Giá mà tăng hoài khả năng bị ng bán bẻ kèo, ko lẽ lúc này chạy tới khóc với CĐT?
Bác có cao kiến gì tốt cho quyền lợi ng lỡ mua CCUQ ko xin bác chia sẻ!
Mình ko mua qua CCUQ nên thật tình ko biết. Nhưng mình đã bán căn Linden của mình theo hình thức này. Người mua họ giữ hết HĐ và tròn HĐ Uỷ quyền được làm rất nhiều nên cũng ko biết nếu muốn huỷ thì huỷ thế nào nhỉ.Tại bác mua qua cái HĐ cọc với CĐT nên bác thấy vậy, chứ trường hợp mấy ng mua lại bằng cái HĐCCUQ thì delay thêm tháng nào lo tháng đó. Gần nữa năm trời ko biết chuyện gì sẽ xảy ra vì giao dịch chưa thành chính thức. Giá mà tăng hoài khả năng bị ng bán bẻ kèo, ko lẽ lúc này chạy tới khóc với CĐT?
Bác có cao kiến gì tốt cho quyền lợi ng lỡ mua CCUQ ko xin bác chia sẻ!
Em cũng ko vui cái vụ kêu kí giấy. Mà kí là xác nhận cái gì nhỉ? Xác nhận tui đã đọc thư delay hay là tui vui vẻ đồng ý chờ delay mà ko kiện cáo gì sau này. Chằng rõ ràng gì cả. Tự nhiên kí khơi khơi vậy Nếu CDT gửi tặng kèm vài cái voucher hay phiếu ưu tiên mua MU11 thì đúng là customer service ngon lành hơn
Em chưa làm nên chưa biết. Em có những mối lo là:Mình ko mua qua CCUQ nên thật tình ko biết. Nhưng mình đã bán căn Linden của mình theo hình thức này. Người mua họ giữ hết HĐ và tròn HĐ Uỷ quyền được làm rất nhiều nên cũng ko biết nếu muốn huỷ thì huỷ thế nào nhỉ.
1) Người uỷ quyền có quyền rút lại cái uỷ quyền đơn phương ko? Vì đó là 100% quyền của họ, đâu cần có sự đồng ý của người được uỷ quyền.
2) Mấy cái HD thoã thuận đặt cọc thì đâu cần giữ bản gốc làm gì khi mà sau này CDT sẽ gửi bản HDMB cho chính chủ. Lúc đó người mua uỷ quyền nắm gì đây?
3) CDT chỉ đồng ý sang tên HDMB sau khi có chữ ký của người chính chủ và đã làm nghĩa vụ đóng thuế thi nhập.Nếu ko người mua đâu đứng tên HDMB được.
Đó là trường hợp xấu bị người bán lật kèo. Còn về ràng buộc pháp lý chặt chẽ ntn trong HD công chứng uỷ quyền thì em chưa làm nên chưa biết
Em mua ngày event giống bác mà.Em tưởng mợ mua EC từ ngày mở bán, chính chủ chứ nhỉ? Chứ mua dạng HĐCCUQ thì cũng hơi lo tí, tuy nhiên, người bán đàng hoàng thì chẳng sao.
Nhưng em mới mua dùm đứa em bà con bên chồng 1 căn 1p bằng CCUQ. Em lôi nó từ HQ về mua đó, chỉ vì cái câu nó nói khu Gangnam bên đó căn 1p giờ 33 tỉ nên em mới sung đứng ra mua dùm, chứ nó cũng ngại CCUQ
Giờ nhận cái thư delay em chưa dám gửi nó xem Chưa biết nói sao cho phải. Nếu bị trục trặc gì chắc em lãnh đủ luôn
Nghe bạn nói mình yên tâm phần nào, nhưng vẫn còn ngại cái khoảng thời gian từ đây đến tháng 9 quá lâu. Với lại lo là có chắc tháng 9 không hay lại bị “ bất khả kháng” tiếp. Mấy vụ delay bên Sala lúc nào cũng tưởng là ngắn ngày nhưng kéo dài rất lâu.Mình ko mua qua CCUQ nên thật tình ko biết. Nhưng mình đã bán căn Linden của mình theo hình thức này. Người mua họ giữ hết HĐ và tròn HĐ Uỷ quyền được làm rất nhiều nên cũng ko biết nếu muốn huỷ thì huỷ thế nào nhỉ.
Gủi các thượng đế của Empire City
Em xin phép trả lời một số thắc mắc của các bác dựa vào ý kiến cá nhân em như sau:
1. Việc chậm ký hđmb Linden: Chắc các bác cũng nhận được thư của TGĐ EC về việc chậm ký hđmb và hiểu lý do chậm trễ từ 2 nguyên nhân khách quan phụ thuộc vào cơ quan nhà nước như đã nêu trong thư. CĐT rất tiếc về để xảy ra việc này
Việc ký xác nhận gửi lại thể hiện sự tương tác giữa khách hàng và cđt. Nv sale sẽ liên hệ khách hàng tận nơi để lấy
2. Việc trễ ký hđmb cũng đồng nghĩa với việc lui lại thời gian thanh toán. Em nghĩ cũng tốt
3. Đối với khách hàng thứ cấp thì việc chậm ký hđmb cũng hơi buồn vì chậm quá trình hoàn thiện thủ tục. Tuy nhiên cũng k có gì đáng lo ngại vì nếu khi nhận chuyển nhượng các bác đã làm theo các bước sau:
- Hợp đồng hứa mua hứa bán căn hộ
- Uỷ quyền công chứng liên quan đén căn hộ
- Di chúc ( trong trường hợp người bán “ mất tích “ )
4. Về quan điểm của bác @daubu1 về việc thiếu chuyên nghiệp ở khâu chăm sóc khách hàng: Theo em khi quy mô công ty lớn với lượng khách hàng lớn nên có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng để phục vụ tốt hơn, tuy nhiên nv sale nếu kiêm luôn chăm sóc khách hàng cũng tốt vì sale là người hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của khách hàng nhất. Có thể bạn sale chăm sóc bác lơ là hoặc bác là khách mua thứ cấp nên chưa có sự tương tác tốt giữa sale và khách hàng
Hi vọng các bạn sale EC đọc được tâm tư của bác @daubu1 và chăm sóc bác tốt hơn
Sau cùng EC là dự án đầy tâm huyết của cđt em tin tưởng đội ngũ EC sẽ cố gắng hết sức làm những điều tốt nhất cho các thượng đế !
Em xin phép trả lời một số thắc mắc của các bác dựa vào ý kiến cá nhân em như sau:
1. Việc chậm ký hđmb Linden: Chắc các bác cũng nhận được thư của TGĐ EC về việc chậm ký hđmb và hiểu lý do chậm trễ từ 2 nguyên nhân khách quan phụ thuộc vào cơ quan nhà nước như đã nêu trong thư. CĐT rất tiếc về để xảy ra việc này
Việc ký xác nhận gửi lại thể hiện sự tương tác giữa khách hàng và cđt. Nv sale sẽ liên hệ khách hàng tận nơi để lấy
2. Việc trễ ký hđmb cũng đồng nghĩa với việc lui lại thời gian thanh toán. Em nghĩ cũng tốt
3. Đối với khách hàng thứ cấp thì việc chậm ký hđmb cũng hơi buồn vì chậm quá trình hoàn thiện thủ tục. Tuy nhiên cũng k có gì đáng lo ngại vì nếu khi nhận chuyển nhượng các bác đã làm theo các bước sau:
- Hợp đồng hứa mua hứa bán căn hộ
- Uỷ quyền công chứng liên quan đén căn hộ
- Di chúc ( trong trường hợp người bán “ mất tích “ )
4. Về quan điểm của bác @daubu1 về việc thiếu chuyên nghiệp ở khâu chăm sóc khách hàng: Theo em khi quy mô công ty lớn với lượng khách hàng lớn nên có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng để phục vụ tốt hơn, tuy nhiên nv sale nếu kiêm luôn chăm sóc khách hàng cũng tốt vì sale là người hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của khách hàng nhất. Có thể bạn sale chăm sóc bác lơ là hoặc bác là khách mua thứ cấp nên chưa có sự tương tác tốt giữa sale và khách hàng
Hi vọng các bạn sale EC đọc được tâm tư của bác @daubu1 và chăm sóc bác tốt hơn
Sau cùng EC là dự án đầy tâm huyết của cđt em tin tưởng đội ngũ EC sẽ cố gắng hết sức làm những điều tốt nhất cho các thượng đế !