Mấy bác có quan tâm tới Telegram - hiện đang là ứng dụng nhắn tin bảo mật số 1 thế giới.Nên chăng lập hội FB, viber cư dân EC tương lai. Xây dựng cộng đồng EC văn minh ngay từ bây giờ hỉ. Chia sẻ thông tin, giá cả, .để cả hội cùng nâng lên tránh bị dim hàng. Mình bầu mợ Cherry làm hội trưởng, bac đauto làm hội phó.
Làm như mấy dự án bên Thủ Thiêm giờ có vấn đề hết hay sao í. Cái Metropole gì đó đặt cọc 200tr từ tháng tư hứa rồi hứa mở bán miết rồi giờ kêu cuối tháng 10. Hong biết đến cuối tháng 10 có delay tiếp hem. Nghe đâu 2000 bookings, tiền kiếm sao mà dễ quá trời à.
em nghe 6/10 bán metropole mà bácLàm như mấy dự án bên Thủ Thiêm giờ có vấn đề hết hay sao í. Cái Metropole gì đó đặt cọc 200tr từ tháng tư hứa rồi hứa mở bán miết rồi giờ kêu cuối tháng 10. Hong biết đến cuối tháng 10 có delay tiếp hem. Nghe đâu 2000 bookings, tiền kiếm sao mà dễ quá trời à.
Dùng Viber group rồi bác ơi, có 15 thành viên rồi.Mấy bác có quan tâm tới Telegram - hiện đang là ứng dụng nhắn tin bảo mật số 1 thế giới.
Đồng ý với Bác. Ít nhất phải có cái thiệp hay lời chúc cho lịch sự. Nói chung năm nay thấy Customer Service EC xuống cấp hay sao đó. Mình gửi mail hỏi thấy trả lời khách hàng kiểu ngộ ghê, ko có formal tí nào. Hồi mở bán MU11 làm cái brochure thì ôi tiếng Anh tiếng Việt lung tung, mặt bằng ko có đánh số để chọn căn luôn, layout rối nhin nhức mắt, tệ hơn mấy dự án hạng trung nữa. Nói chung thất vọng!Quá thất vọng mợ ạ. Customer service của dự án cao cấp quá chuối! Tặng bánh thì đợi khách đi hỏi sales . Nếu ko thì chẳng có lời nhắn trước, tưởng là Grab tặng cho mình.
Không biết đến khi nào mới ký hợp đồng nữa. Phận mua lại nên như ngồi trên đống lửalần trước hứa tháng 3 kí HD, xong tháng 3 gửi thư thông báo sẽ ko kí hợp đồng chậm hơn tháng 9. giờ mà làm thư thông báo nữa thì.......
Nói gì thì nói, là chủ đầu tư lớn, tháng 9 kí HDMB thì cũng thông báo ngày rõ ràng để người ta biết sắp xếp tài chính này kia. Giờ 20 rồi, tới 30 tháng 9 đi kí HD rồi đóng tiền hả ta?. Tui là tui cũng kiên nhẫn nhưng thấy cách làm việc vậy tui hơi thất vọng.
Count down. Chắc chưa xong phần móng? Hôm trc sales nói chắc như đinh anh chuẩn bị tiền nha.Không biết đến khi nào mới ký hợp đồng nữa. Phận mua lại nên như ngồi trên đống lửa
Em nghe ông bán vé số dạo- bán sỉ chưa hok bán lẻ ( nghề cũ là lực-xư ) nói à nếu cđt gửi thêm 1 thư gia hạn nữa nếu anh đồng ý với thời hạn trên thì kí zào, còn a ko đồng ý thì lên cđt trả tiền lại cho anh + tiền lãi suất theo ngân hàngChắc phải delay thêm 1-2 tháng nửa quá.
nghe bà bán nước nói là nếu delay trên 6 tháng thì cdt phải bồi thường, có ai hiểu về luật confirm dùm?
Chúc anh may mắn zới quyết định của anh
Đồng ý với Bác. Ít nhất phải có cái thiệp hay lời chúc cho lịch sự. Nói chung năm nay thấy Customer Service EC xuống cấp hay sao đó. Mình gửi mail hỏi thấy trả lời khách hàng kiểu ngộ ghê, ko có formal tí nào. Hồi mở bán MU11 làm cái brochure thì ôi tiếng Anh tiếng Việt lung tung, mặt bằng ko có đánh số để chọn căn luôn, layout rối nhin nhức mắt, tệ hơn mấy dự án hạng trung nữa. Nói chung thất vọng!
Mình tưởng Sing thì chỉ có dịch vụ của Capitaland là tệ chứ ai ngờ Keppleland cũng tệ không kém. Tính ra mấy thằng Sing này chỉ dc cái làm cho đẹp chứ dịch vụ khách hàng quá kém.