TPP confirmed
Hạng B1
31/10/16
94
217
38
Mình tưởng Sing thì chỉ có dịch vụ của Capitaland là tệ chứ ai ngờ Keppleland cũng tệ không kém. Tính ra mấy thằng Sing này chỉ dc cái làm cho đẹp chứ dịch vụ khách hàng quá kém.
Nói vậy thì chung chung cũng tội cho thương hiệu người ta xây dựng mấy chục năm bác. Lỗi ở người quản lý trực tiếp thôi, ko quan tâm sát vấn đề này thôi, có thể người quản lý chưa thấy được độ quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
 
Hạng B2
7/4/18
139
30
28
41
Ý
Mình tưởng Sing thì chỉ có dịch vụ của Capitaland là tệ chứ ai ngờ Keppleland cũng tệ không kém. Tính ra mấy thằng Sing này chỉ dc cái làm cho đẹp chứ dịch vụ khách hàng quá kém.
Quan điểm của em, vấn đề ko nằm ở chủ đầu tư mà nằm ở chổ đơn vị vận hành cho CDT bên Việt Nam, quy trình loằn ngoằn xét duyệt từ cấp trung đến cấp cao, kepple lớn nhưng service bên Việt Nam từ đó đến giờ thật sự chưa tốt.
 
Tập Lái
4/2/16
32
1.641
93
55
Nói vậy thì chung chung cũng tội cho thương hiệu người ta xây dựng mấy chục năm bác. Lỗi ở người quản lý trực tiếp thôi, ko quan tâm sát vấn đề này thôi, có thể người quản lý chưa thấy được độ quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
Có thương hiệu thì lại càng phải bảo vệ thương hiệu chứ :)
 
Hạng B2
15/4/17
241
522
93
Em nghe ông bán vé số dạo- bán sỉ chưa hok bán lẻ ( nghề cũ là lực-xư ) nói à nếu cđt gửi thêm 1 thư gia hạn nữa nếu anh đồng ý với thời hạn trên thì kí zào, còn a ko đồng ý thì lên cđt trả tiền lại cho anh + tiền lãi suất theo ngân hàng
Chúc anh may mắn zới quyết định của anh :p:p:p
Tổ choa nó, luật như .... , nếu ở bên us là tụi nó kiện cho sập tiệm.
tới cuối tháng này mà k giải quyết cái vụ này cho ngon cơm là tui làm To chuyện à nha.
 
TPP confirmed
Hạng B1
31/10/16
94
217
38
Có thương hiệu thì lại càng phải bảo vệ thương hiệu chứ :)
Bảo vệ thì phải bảo vệ rồi, vấn đề là người cấp cao chưa chịu họp zới bộ phận CS. Gờ chỉ có cách là tuyển người về làm lại cho ổn hơn
 
TPP confirmed
Hạng B1
31/10/16
94
217
38
Tổ choa nó, luật như .... , nếu ở bên us là tụi nó kiện cho sập tiệm.
tới cuối tháng này mà k giải quyết cái vụ này cho ngon cơm là tui làm To chuyện à nha.
Cuối tháng này thì hắc chắn 100% là chưa có hđ cho bác rồi ak, May ra thì có thể có thư thông báo thời hạn kí hđmb
Chúng ta, sống ở xứ này phải theo luật xứ này anh nhỉ. Em nghe ông bán dzé số dạo - bán sỉ, có mua 1 căn thì ổng nói là đúng dzồi. Trường hợp này trễ hạn kí hđmb là do lý do khách quan( cđt đã cung cấp lý do nếu đúng sự thật) là do luật nhà nước yêu cầu thủ tục, thẩm tra, phê duyệt từ phía cơ quan nhà nước chậm trễ dẫn đến tiến độ dự án chậm ===== Kí hđmb trễ với khách hàng.
Nếu sự kiện Bất khả kháng kép dài hơn 12 tháng, thì 1 trong 2 bên có quyền đơn phương chấm dứt hđ mà ko bị xem là vi phạm. Khi đó, cđt sẽ trả lại iền cho bác mà không bị phạt lãi và nếu bác không có nhu cầu mua tiếp tục thì bác cũng có thể đơn phương chấm dứt mà không bị phạt.
P/s: nghe ổng nói là trích từ hđ đặt cọc
 
Hạng B1
9/4/13
65
592
63
Nói vậy thì chung chung cũng tội cho thương hiệu người ta xây dựng mấy chục năm bác. Lỗi ở người quản lý trực tiếp thôi, ko quan tâm sát vấn đề này thôi, có thể người quản lý chưa thấy được độ quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
Cái này phải nêu đích danh là cty liên doanh Thành Phố Đế Vương do anh Nhân quản lý. Toàn bộ nv là tuyển hoàn toàn mới, khác với cty Nam Rạch Chiếc bên Palm City. Chứ ko phải Keppel 100% nhé bác.
 
  • Like
Reactions: daubu1 and TPP
TPP confirmed
Hạng B1
31/10/16
94
217
38
Cái này phải nêu đích danh là cty liên doanh Thành Phố Đế Vương do anh Nhân quản lý. Toàn bộ nv là tuyển hoàn toàn mới, khác với cty Nam Rạch Chiếc bên Palm City. Chứ ko phải Keppel 100% nhé bác.
Nếu zậy nên email góp ý nói bộ phận chăm sóc khách hàng tệ quá cần phải cải thiện. Trên Os có bác nào mợ nào đang 7 ngịp thì mọi người email trực tiếp giới thiệu cho bên Empire city để tiếp quản bộ phận để công tác chắm sóc khách hàng được tốt hơn
 
  • Like
Reactions: Kia Morning
Hạng B1
9/4/13
65
592
63
Tổ choa nó, luật như .... , nếu ở bên us là tụi nó kiện cho sập tiệm.
tới cuối tháng này mà k giải quyết cái vụ này cho ngon cơm là tui làm To chuyện à nha.
Nhóm cư dân Viber dự là cuối tháng 9 này làm đơn tập thể đó bác!
 
  • Like
Reactions: daubu1
Hạng B1
9/4/13
65
592
63
Nếu zậy nên email góp ý nói bộ phận chăm sóc khách hàng tệ quá cần phải cải thiện. Trên Os có bác nào mợ nào đang 7 ngịp thì mọi người email trực tiếp giới thiệu cho bên Empire city để tiếp quản bộ phận để công tác chắm sóc khách hàng được tốt hơn
Nghe đồn anh Nhân cũng lên đây đọc mà.