Hạng B2
15/4/17
241
522
93
Cuối tháng này thì hắc chắn 100% là chưa có hđ cho bác rồi ak, May ra thì có thể có thư thông báo thời hạn kí hđmb
Chúng ta, sống ở xứ này phải theo luật xứ này anh nhỉ. Em nghe ông bán dzé số dạo - bán sỉ, có mua 1 căn thì ổng nói là đúng dzồi. Trường hợp này trễ hạn kí hđmb là do lý do khách quan( cđt đã cung cấp lý do nếu đúng sự thật) là do luật nhà nước yêu cầu thủ tục, thẩm tra, phê duyệt từ phía cơ quan nhà nước chậm trễ dẫn đến tiến độ dự án chậm ===== Kí hđmb trễ với khách hàng.
Nếu sự kiện Bất khả kháng kép dài hơn 12 tháng, thì 1 trong 2 bên có quyền đơn phương chấm dứt hđ mà ko bị xem là vi phạm. Khi đó, cđt sẽ trả lại iền cho bác mà không bị phạt lãi và nếu bác không có nhu cầu mua tiếp tục thì bác cũng có thể đơn phương chấm dứt mà không bị phạt.
P/s: nghe ổng nói là trích từ hđ đặt cọc
Nghe có vẻ pak là nv của EC, nh chuyện đó để qua 1 bên.
Bên EC nên giải quyết cho ổn thoả cho kh, đừng có tưởng kh đả có lời nh rồi nên muốn làm gì với kh thì làm, kh là nh ng đả tin và mạo hiểm đầu tư vào dự án, có lời là công của họ chứ k phải của cdt.
Luật trên giấy tờ thì phải theo, nh cdt nên suy nghỉ có đáng k, nếu danh tiếng của họ sẻ bị tổn thất, nếu kh tung tin khắp trên mạng cdt cùi bắp như thế nào.... đó là luật và quyền lợi của kh nhé.
 
TPP confirmed
Hạng B1
31/10/16
94
217
38
Nghe có vẻ pak là nv của EC, nh chuyện đó để qua 1 bên.
Bên EC nên giải quyết cho ổn thoả cho kh, đừng có tưởng kh đả có lời nh rồi nên muốn làm gì với kh thì làm, kh là nh ng đả tin và mạo hiểm đầu tư vào dự án, có lời là công của họ chứ k phải của cdt.
Luật trên giấy tờ thì phải theo, nh cdt nên suy nghỉ có đáng k, nếu danh tiếng của họ sẻ bị tổn thất, nếu kh tung tin khắp trên mạng cdt cùi bắp như thế nào.... đó là luật và quyền lợi của kh nhé.
Xin xác nhận bác: em hok hải nhân viên EC, em là 1 oser bình thường hoy
Xét về khá cạnh cá nhân em suy nghĩ, các khách hàng cũng nên thông cảm cho chủ đầu tư vì cđt cũng không muốn trễ kí hđmb với khách hàng. Do yếu tố khách quan theo như thư thông báo đợt trước là do thành phố thay đổi quy hoạch nên cđt phả làm lại quy hoạch và thiết kế, để trình duyệt lại, suy ra mất thời gian làm chậm trễ việc thi công xây dựng và tiến độ kí hđmb cho khách hàng
Do yếu tố khách quan nên dẫn tới việc trễ kí hđmb với kh, và cũng ảnh hưởng đến uy tín của cđt đối với kh và cả bên đơn vị thi công, và các bên có liên quan, ảnh hưởng đến dòng tiền tài chính,.....
Trên tư cách khách hàng thì chỉ biết biết quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên. Còn trên tư cách là cdt thì sẽ phải đối mặt với tất các các bên có liên quan ( trễ tiến độ thanh toán cho đơn vị thi công, thiết kế,...)
====== Chúng ta nên chia sẻ với chủ đầu tư, tuy nhiên về vấn đề chăm sóc khách hàng tệ thì chúng ta có thể góp ý để cdt cải thiện hơn
 
Tập Lái
22/12/16
0
499
63
Nghe có vẻ pak là nv của EC, nh chuyện đó để qua 1 bên.
Bên EC nên giải quyết cho ổn thoả cho kh, đừng có tưởng kh đả có lời nh rồi nên muốn làm gì với kh thì làm, kh là nh ng đả tin và mạo hiểm đầu tư vào dự án, có lời là công của họ chứ k phải của cdt.
Luật trên giấy tờ thì phải theo, nh cdt nên suy nghỉ có đáng k, nếu danh tiếng của họ sẻ bị tổn thất, nếu kh tung tin khắp trên mạng cdt cùi bắp như thế nào.... đó là luật và quyền lợi của kh nhé.
Chắc là đối thủ Cap pi tờ land happy vì điều này. Em phát tờ rơi ở Vista AP nhé rồi nv Capital sẽ tự sao thêm x 10 lần. Hihi
 
Hạng B1
9/4/13
65
592
63
Nghe có vẻ pak là nv của EC, nh chuyện đó để qua 1 bên.
Bên EC nên giải quyết cho ổn thoả cho kh, đừng có tưởng kh đả có lời nh rồi nên muốn làm gì với kh thì làm, kh là nh ng đả tin và mạo hiểm đầu tư vào dự án, có lời là công của họ chứ k phải của cdt.
Luật trên giấy tờ thì phải theo, nh cdt nên suy nghỉ có đáng k, nếu danh tiếng của họ sẻ bị tổn thất, nếu kh tung tin khắp trên mạng cdt cùi bắp như thế nào.... đó là luật và quyền lợi của kh nhé.
Bác daubu1 giỏi quá, chỉ liếc ngang là biết ai là nv của cdt rồi! Hay quá!
 
  • Like
Reactions: gaconhung
Hạng B1
9/4/13
65
592
63
Xin xác nhận bác: em hok hải nhân viên EC, em là 1 oser bình thường hoy
Xét về khá cạnh cá nhân em suy nghĩ, các khách hàng cũng nên thông cảm cho chủ đầu tư vì cđt cũng không muốn trễ kí hđmb với khách hàng. Do yếu tố khách quan theo như thư thông báo đợt trước là do thành phố thay đổi quy hoạch nên cđt phả làm lại quy hoạch và thiết kế, để trình duyệt lại, suy ra mất thời gian làm chậm trễ việc thi công xây dựng và tiến độ kí hđmb cho khách hàng
Do yếu tố khách quan nên dẫn tới việc trễ kí hđmb với kh, và cũng ảnh hưởng đến uy tín của cđt đối với kh và cả bên đơn vị thi công, và các bên có liên quan, ảnh hưởng đến dòng tiền tài chính,.....
Trên tư cách khách hàng thì chỉ biết biết quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên. Còn trên tư cách là cdt thì sẽ phải đối mặt với tất các các bên có liên quan ( trễ tiến độ thanh toán cho đơn vị thi công, thiết kế,...)
====== Chúng ta nên chia sẻ với chủ đầu tư, tuy nhiên về vấn đề chăm sóc khách hàng tệ thì chúng ta có thể góp ý để cdt cải thiện hơn
Bác này nói chuyện y như ở bộ chính trị ra .
 
Hạng C
29/12/10
598
482
63
Nếu zậy nên email góp ý nói bộ phận chăm sóc khách hàng tệ quá cần phải cải thiện. Trên Os có bác nào mợ nào đang 7 ngịp thì mọi người email trực tiếp giới thiệu cho bên Empire city để tiếp quản bộ phận để công tác chắm sóc khách hàng được tốt hơn
Mà phong độ của dịch vụ khách hàng EC cứ trồi sụt thế nào ấy nên chắc đúng là do quản lý. Mình mua Linden với Tilia. Thời Linden rất là tệ. Sau đó một thời gian cải thiện rất là tốt, hỏi gì cũng được trả lời, chu đáo ân cần rất happy. Rồi vài tháng nay lại bị tệ lại như kiểu đem con bỏ chợ ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
4/2/16
32
1.641
93
55
Mà phong độ của dịch vụ khách hàng EC cứ trồi sụt thế nào ấy nên chắc đúng là do quản lý. Mình mua Linden với Tilia. Thời Linden rất là tệ. Sau đó một thời gian cải thiện rất là tốt, hỏi gì cũng được trả lời, chu đáo ân cần rất happy. Rồi vài tháng nay lại bị tệ lại như kiểu đem con bỏ chợ ấy.
Bác may mắn hơn mình ở điểm hỏi gì cũng đc trả lời.

Mình cũng mua Liden và Tilia. Thời mở bán Linden mình gửi thư cho quản lý sale thông qua sale thì còn nhận đc phản hồi . Đến khi mua Tilia, mình mua dùm má mình 1 căn, lúc đó bà đột ngột bệnh, lo lắng dòng tiền ko ổn nên mình xin dừng mua để chuyển cọc qua Mu11 (thật ra lúc đó mình nghĩ đơn giản là chuyển mua dự án sau chứ ko hề biết mặt mũi MU11 thế nào).
Vậy mà mình ko nhận được bất kỳ văn bản trả lời chính thức nào, chỉ nghe sale nói miệng là chị quản lý em bảo không được. Mình nói sale yeu cau Ban Phụ trách gửi thư trả lời chính quy đàng hoàng, thế mà cho đến bây giờ mình vẫn ko nhận được lá thư nào liên quan.

Căn hộ của má mình đã thu hồi bán cho người khác. Tiền cọc thì vẫn còn ở trong túi của EC. Mình hết sức buồn cười và đang đợi xem đợt trễ hẹn Tilia này EC sẽ ứng xử thế nào khi mà khách gặp hoàn cảnh khó khăn thì ko dc giải quyết theo nguyện vọng, tệ hơn là không dám đối chất trực tiếp với khách, trong khi trục trặc phía CĐT thì yêu cầu khách thông cảm từ lần này qua lần khác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
857
5.044
93
TPHCM
Xứ thiên đường bán trà đá, vé số luôn có quyền cao nhứt -> khách là gà đúng nghĩa thôi, chúng ta đang là gà cấp n :D ôi thật là hạnh phúc
 
Tập Lái
24/1/18
3
179
48
41
em nghe 6/10 bán metropole mà bác
CBRE báo chính thức là đầu tháng 11. Tiền như lá, CDT cầm xài thoải mái.
Hôm nay là 25 roài, thiệt chứ cái luật gì mà kêu CDT trả lại tiền đặt cọc thì CDT lời khẳm vì giá thị trường cao vời vợi. Chưa kể mấy người mua lại như mình thì hem biết số phận đi về đâu vì người bán chắc gì chịu nhả ra tiền chênh lệch.
Chắc do VN vận hành nên mấy bác quan tâm gì đến người mua, vì họ biết chả ai dại gì muốn nhận lại cọc. Thủ Thiêm chắc bị ám gì hay sao mà thấy bê xê lết quá, bao giờ mới phất được hả.
 
Hạng B1
9/4/13
65
592
63
Các bác đọc thư Tilia cuối tuần nhé:
Ngày 29 tháng 09 năm 2018


Kính gửi: Ông/Bà
Về việc: Điều chỉnh thời gian ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ
Căn hộ: Tilia Residences

Thưa Quý khách hàng,
Công ty TNHH Liên Doanh Thành Phố Đế Vương (“Chủ đầu tư”) xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng cùng phát triển Khu căn hộ Tilia Residences thuộc Dự án Empire City tọa lạc tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau đây, Chủ đầu tư xin cập nhật tiến độ Khu căn hộ Tilia Residences như sau:
Công trình đã hoàn thành công tác thi công cọc thử vào tháng 9/2017.
Hồ sơ thiết kế cơ sở toàn công trình (bao gồm cả hệ thống PCCC) đã được Bộ Xây dựng và Cơ quan PCCC cho ý kiến chấp thuận.
Công tác chuẩn bị thi công phần ngầm của Dự án trên công trường cũng đã được hoàn tất.
Hồ sơ xin cấp phép xây dựng và triển khai thi công phần móng của Khu căn hộ Tilia Residences đã bị trễ hơn so với kế hoạch dự kiến ban đầu của Chủ đầu tư do một số nguyên nhân khách quan về thủ tục nằm ngoài tầm kiểm soát của Chủ đầu tư, cụ thể:
Ban quản lý đầu tư – xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm và Sở Quy Hoạch Kiến Trúc Tp. Hồ Chí Minh yêu cầu điều chỉnh, bổ sung Quyết định về chấp thuận đầu tư của giai đoạn I của Dự án Empire City (mặc dù trước đó nội dung này đã được các cơ quan chức năng chấp thuận vào tháng 10/2017) để đảm bảo kết nối giao thông Dự án Empire City vào đường dẫn cầu Thủ Thiêm 3 theo quy hoạch. Theo đó, Chủ đầu tư phải trình UBND Tp. Hồ Chí Minh điều chỉnh Quyết định nêu trên và nhận lại Quyết định điều chỉnh vào tháng 3/2018;
Thủ tục thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy (PCCC), thiết kế thi công của Khu căn hộ cao tầng đã bị kéo dài thêm nhiều so với khung thời gian quy định do ảnh hưởng của Vụ cháy Chung cư Carina Plaza, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 3/2018. Do đó, các cơ quan chức năng thẩm tra PCCC đã rà soát và xem xét lại tất cả các hồ sơ cấp phép PCCC với các yêu cầu bổ sung khắt khe hơn;
Hoạt động của Thanh tra chính phủ kéo dài từ tháng 4/2018 đến tháng 9/2018 kiểm tra, rà soát, làm rõ các nội dung của người dân về ranh quy hoạch, thu hồi đất, bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng đã gián tiếp ảnh hưởng đến thủ tục hành chính và cấp phép của các Dự án trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trong đó có Dự án Empire City.
Các nguyên nhân nêu trên đã làm chậm công tác xin Giấy phép xây dựng cho Khu căn hộ Tilia Residences và trực tiếp dẫn đến hệ quả là việc hoàn thành phần móng của công trình (là một trong các điều kiện tiên quyết để có thể ký kết Hợp đồng mua bán) cũng bị thay đổi.
Theo quy định tại Điều 3.6 và Điều 5 của Thỏa Thuận Đặt Cọc, Chủ đầu tư thông báo với Quý khách hàng về việc điều chỉnh lại các mốc thời gian thực hiện Dự án do ảnh hưởng của các yếu tố khách quan và các sự kiện bất khả kháng như sau:
Ngay sau khi nhận được Giấy phép xây dựng cho Khu căn hộ Tilia Residences, Chủ đầu tư sẽ huy động mọi nguồn lực tài chính sẵn có và kinh nghiệm của các nhà đầu tư, nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành phần móng công trình và hoàn thiện các thủ tục pháp lý để có thể ký kết Hợp đồng mua bán đối với các căn hộ Tilia Residences dự kiến trong Quý II năm 2019.
Do có sự thay đổi thời hạn ký kết Hợp đồng mua bán nên lịch trình thanh toán khoản tiền đặt cọc Đợt tiếp theo cũng sẽ được lùi lại cho đến khi Quý khách hàng nhận được Thông báo ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ từ Chủ đầu tư.
Chủ đầu tư rất mong nhận được sự thấu hiểu và thông cảm của Quý khách hàng đối với những khó khăn nêu trên của Dự án.
Kính đề nghị Quý khách hàng ký xác nhận vào mục bên dưới đây và gửi lại cho Chủ đầu tư một (01) bản theo địa chỉ ghi trên phong bì đính kèm.
Nếu Quý khách hàng cần giải đáp hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Bộ phận: Phát triển Cộng đồng
Điện thoại: +84 28 36 205 900
Email: [email protected]

Trân trọng,
Đại diện Chủ đầu tư



_____________________
Võ Sỹ Nhân
Tổng Giám đốc


Xác nhận của Khách hàng (ký và ghi rõ họ tên)


Ngày: ___________________________
Họ tên: __________________________
 
  • Like
Reactions: daubu1