Bác canh tua máy 2k mới làm em nó chuyển số đươc.Trước đây em chạy Es 3.0-2003 >5năm đi QL chỉ 11l/100km.Em có biết chiêu này, nhưng luyện mãi vẫn chưa nhuyễn...
Em chúc mừng Bác đã tìm được xe, hôm trước bác điện em hỏi tìm đuoc xe chưa đó. Em vẫn chưa tìm đuoc bác ah. Em chạy Fortuner 2.7 máy xăng 2 cầu số tự đong đe pa đuong bằng phẳng D, đạp ga rồi nhả nhẹ để nhảy số và em đi Sài gòn Vĩnh long có 10,5 lít/100 km thôi bác.Cũng tùy chất xe, nói chung cũng hên xui. Kiếm được con xe cứng giá good rồi dư tiền đổ xăng. Em cũng tìm xe khoảng 3 tuần, qua Ford Phổ Quang rồi vài con trên Bốn bánh... đã sắp chốt hạ con 2004 giá 320t. Sau lại có thông tin và mua dc con xe 2002 nhưng chạy chuẩn 1 đời chủ có 78 ngàn km dư gần trăm chai. Xe cứng, vào hãng kiểm chỉ thay nhớt máy, còn lại... everything ok... Mới xong 2000km sau 2 tuần.
Test tới lui vẫn 12,5l/100km. Em toàn đi tỉnh, cuối tuần loanh quanh SG... nói chung hoàn toàn sướng. Đạp đề pa chả thua CBX750 đâu hihi.
Chào anh
Em thì đã chia tay em LA rồi. Chân em bị đau, nên chuyển qua đi tay ga
Xe hơi thì cũng chuyển qua tự động luôn (thú thật em thích xe số hơn)
Nếu có duyên thì em lại gia nhập hội ếch.
Em thì đã chia tay em LA rồi. Chân em bị đau, nên chuyển qua đi tay ga
Xe hơi thì cũng chuyển qua tự động luôn (thú thật em thích xe số hơn)
Nếu có duyên thì em lại gia nhập hội ếch.
Lâu quá ko gặp bác!
2004 hơi sâu, bác tim 2007-2008 là đẹp nhất.
Ko ăn xăng nhiều như ao hồ đồn thổi bác ah, cứ đêf pa lút chân ga thì thèng nào chả chết!
@ nhaquelentinh, nhiennv: hai bác cứ tà tà tìm xe cho ngon, hiện có 2 con bên box mua bán ngon và giá khá tốt. Em cũng up hoài cho có ae mua dc.
Hôm nay canh đổ 2 lần, một lần 44l một lần 46l tc 90 lít, đi được 736km, vị chi 12,22l/100km. 3 ngày tới đi Gia Nghĩa va Buôn Đôn, đi Ql14 siêu xấu, về em report tiếp.
Hôm nay canh đổ 2 lần, một lần 44l một lần 46l tc 90 lít, đi được 736km, vị chi 12,22l/100km. 3 ngày tới đi Gia Nghĩa va Buôn Đôn, đi Ql14 siêu xấu, về em report tiếp.
Em report chuyến đi qua đoạn quốc lộ khủng khiếp nhất VN, ql 14.
Sau 860km cả đi và về, loanh quanh khảo sát công trình, tiêu hao một mớ sức khỏe trong 4 ngày. Tổng công 860km đó, có khoảng 400km đường ổ voi ổ gà, bò lò dò 15 tới 20kmh trong đêm mưa tầm tã....
Từ Ban Mê về Gia Nghĩa tầm 120km hết 4 tiếng, từ Gia Nghĩa về Sài Gòn hết 7 tiếng cho 230km.
Nói chung quá oải cho siêu quốc lộ 14.
Tiêu hao 1 lần 1t, 1 lần 600k, và đầy bình lại 55l, tổng cộng gần 116 lít cho 860km, vị chi gần 13,5l/100km.
Nói chung, hài lòng với tiêu hao cho con đường ngụp lặn trên. Trong mưa thì đèn pha khá ổn, đèn cốt trong đêm quá tối, lao xuống vực QL14 như chơi.
Sau 860km cả đi và về, loanh quanh khảo sát công trình, tiêu hao một mớ sức khỏe trong 4 ngày. Tổng công 860km đó, có khoảng 400km đường ổ voi ổ gà, bò lò dò 15 tới 20kmh trong đêm mưa tầm tã....
Từ Ban Mê về Gia Nghĩa tầm 120km hết 4 tiếng, từ Gia Nghĩa về Sài Gòn hết 7 tiếng cho 230km.
Nói chung quá oải cho siêu quốc lộ 14.
Tiêu hao 1 lần 1t, 1 lần 600k, và đầy bình lại 55l, tổng cộng gần 116 lít cho 860km, vị chi gần 13,5l/100km.
Nói chung, hài lòng với tiêu hao cho con đường ngụp lặn trên. Trong mưa thì đèn pha khá ổn, đèn cốt trong đêm quá tối, lao xuống vực QL14 như chơi.
3 tháng nay sau khi bảo dưỡng thay hết ron carte trên BTford và em thay máy phát điện và bình (lốp bơm 4 bánh 3 bánh 2.0, 1 bánh 2.2 mấy lần nhắc thợ mấy chỗ bảo dưỡng mà không ai bơm lại giúp ). Xe em đang từ trung bình 15-17lit trong phố đã thê thảm như vậy nè ~20l/100km. ( 3 tháng rồi cũng bận quá nên chưa thèm làm gì xe hết). Bây giờ trong phố xe em nó thế này.(files kèm)
Em bây giờ fine turn lại xem sao có về như trước được không:
Công việc đã làm:
- Xúc bẹc chỗ bác Luân (petro) hôm qua.
- Thay luôn 6 mobin mới keng.(em thay bugi thường (plantium) của Motocraft thôi, cùng lọc xăng tháng 10/2014 nên không cần đụng vô bugi nữa), thay luôn mấy cái ron của cổ hút gió cho kín. .
bây giờ reset cọc bình xem học như thế nào nhé.
Em bây giờ fine turn lại xem sao có về như trước được không:
Công việc đã làm:
- Xúc bẹc chỗ bác Luân (petro) hôm qua.
- Thay luôn 6 mobin mới keng.(em thay bugi thường (plantium) của Motocraft thôi, cùng lọc xăng tháng 10/2014 nên không cần đụng vô bugi nữa), thay luôn mấy cái ron của cổ hút gió cho kín. .
bây giờ reset cọc bình xem học như thế nào nhé.
Attachments
-
48,9 KB Đọc: 82
-
26,8 KB Đọc: 77
Chỉnh sửa cuối: