RE: ESP có cần thiết cho Captiva hay không ?
Kính các bác
Chiều nay em vừa đưa cả nhà về quê cách Hà Nội có 20km thôi nhưng em thấy thế này xin báo cáo các bác:
- Khi xuống dốc đê em bật chế độ hỗ trợ xuống dốc thì thấy quá tốt, thậm chí nó còn làm chậm hơn mình muốn. (Ở đầu dốc em cài số 2, ấn hỗ trợ xuống dốc và đạp côn và để xe lăn xuống. Dốc quê em là từ đê sông đuống xuống làng, có độ dốc phải cỡ hơn 10 độ. Thế mà cắt côn để xe trôi tự do mà xe chỉ bò với tốc độ chỉ trên đồng hồ dưới 20km/h). Như thế là quá tốt phải không các bác?
- Thấy các bác cứ bàn nhiều về cái ESP mà trên ký hiệu là hìng cái ô tô trên đường trơn trượt. Hơn nữa em suy ra là hệ thống này sẽ không cho máy thay đổi tốc độ (về nhiều hướng-nếu có thể thiết kế) một cách đột ngột. Suy nghĩ vậy và thấy trên xe có thiết kế nút tắt chức năng ESP nên viò đang trên đường tốt (quốc lộ 5) nên em sử dụng luôn việc tắt chức năng ESP và khi đó em có cảm thấy xe vọt lên so với khi có sài ESP. Không biết cảm nhận của em có chính xác không hả các bác? Hiện em đang định chỉ sài ESP khi điều kiện đường xá, thời tiết không thuận lợi thôi để xe có độ vọt tương xứng với động cơ 2.4. Và nếu như em nghĩ là đúng thì với điều kiện đường VN hiện nay thì hiệu quả ESP chẳng mấy các bác nhỉ?
Kính các bác
Chiều nay em vừa đưa cả nhà về quê cách Hà Nội có 20km thôi nhưng em thấy thế này xin báo cáo các bác:
- Khi xuống dốc đê em bật chế độ hỗ trợ xuống dốc thì thấy quá tốt, thậm chí nó còn làm chậm hơn mình muốn. (Ở đầu dốc em cài số 2, ấn hỗ trợ xuống dốc và đạp côn và để xe lăn xuống. Dốc quê em là từ đê sông đuống xuống làng, có độ dốc phải cỡ hơn 10 độ. Thế mà cắt côn để xe trôi tự do mà xe chỉ bò với tốc độ chỉ trên đồng hồ dưới 20km/h). Như thế là quá tốt phải không các bác?
- Thấy các bác cứ bàn nhiều về cái ESP mà trên ký hiệu là hìng cái ô tô trên đường trơn trượt. Hơn nữa em suy ra là hệ thống này sẽ không cho máy thay đổi tốc độ (về nhiều hướng-nếu có thể thiết kế) một cách đột ngột. Suy nghĩ vậy và thấy trên xe có thiết kế nút tắt chức năng ESP nên viò đang trên đường tốt (quốc lộ 5) nên em sử dụng luôn việc tắt chức năng ESP và khi đó em có cảm thấy xe vọt lên so với khi có sài ESP. Không biết cảm nhận của em có chính xác không hả các bác? Hiện em đang định chỉ sài ESP khi điều kiện đường xá, thời tiết không thuận lợi thôi để xe có độ vọt tương xứng với động cơ 2.4. Và nếu như em nghĩ là đúng thì với điều kiện đường VN hiện nay thì hiệu quả ESP chẳng mấy các bác nhỉ?