bac Moon cho em hoi, chiec 520i của em đời 2014 vậy có cảm biến seatbell ghế phụ hay ko ah, em thây xe em ko thắt nó êm re ahHiện tại các chiếc đang lưu hành theo em biết đời trước đến nay đều có cảm biến ghế phụ cả, không biết xe bác thế nào, em không chắc vì phải kiểm tra mới biết nó có được trang bị hay cắt.
Nếu bác chắc trước đó kg thắt seat belt mà có người ngồi nó báo đèn thì cứ đem lên hãng cho kiểm tra/bảo hành đi bác, nếu cố vấn kỹ thuật kiểm tra xe và báo không có gắn cảm biến này (như các xe series 3) thì thôi.
Bác pm cho em số VIN em xem có được kg?
Mấy chiếc đời sau này em kg rõ lắm, vì lười đọc quá , nhưng có khả năng là kg có trang bị cảm biến ghế phụ nên nó mới kg báo. Tuy nhiên các bác phải nhớ là PHẢI THẮT SEAT BELT thì khi có va chạm air bag mới bung nha, vì thắt là nó hiểu có người ngồi.bac Moon cho em hoi, chiec 520i của em đời 2014 vậy có cảm biến seatbell ghế phụ hay ko ah, em thây xe em ko thắt nó êm re ah
Cái đèn led daylight bác vào Menu phần setting, bật nó lên nha! Nếu nó hư nó sẽ bá lỗi, cái này chắc do họ tắt. Còn chỉnh độ sáng thì có thể coding.
Bác vô phần Setting -> Light -> Bác xem mục "Daytime driving light..." có check chưa? Nếu chỗ này check thì mặc định nổ máy đèn vòng ngoài sẽ sáng, nếu không check khi nổ máy sẽ không sáng (công tắc đèn ở vị trí 0)Bac Moonriver cho em hỏi cái nửa, cái đèn led daylight, mình có thể chỉnh độ sáng được ko, hôm trước xe em bi hư cái led nên bảo hành các bác ấy chỉnh sao giờ nó ko sáng nữa...
Anh bạn em xài cái x6 đời 2011 sau 1 năm sd bắt đầu xe ho suốt và năm vừa rồi tiền sửa xe của ảnh là 450 chai đó bác.
Bạn bác chém mát tay quá
Giải thích của bác nghe nhức nách quá. Làm sale thì phải chạy theo khách chứ ở đó mà quan với hệ. Nên nhớ bác là người bán BMW chứ ko phải là người đi BMW. Đừng vì cái showroom sang trọng, hãng xe danh tiếng mà quên đi cái vị trí thật của mình như những sale em hay gặp ở Parkson.Đọc bài của Bác em cũng có chút bức xúc, nhưng em xin chia sẻ với góc độ là một thành viên OS chứ không phải là một người sales:
- service: xe mới, tâm lý khách hàng, luôn mong muốn mọi thứ hoàn hảo, nên một khi phát sinh vấn đề khách hàng liền mong muốn được service xử lý, nếu không giải quyết ngay, luôn, triệt để sẽ dẫn đến trường hợp như của Bác. Còn đối với service của BMW chắc chắn Bác nào sử dụng BMW, dùng dịch vụ của hãng đều biết dịch vụ đặt hẹn trước để được giải quyết, nếu không có đặt trước thì phải hẹn lại (nhất là đối với lượng service những ngày cuối năm rất đông xe), nhưng rõ ràng trường hợp của Bác không thể nào đặt hẹn trước được. Theo em, trong trường hợp này Sales nên là người hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết về những vấn đề Bác đang gặp phải, gửi ngay thông tin đến ban quản lý phòng dịch vụ hậu mãi để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể chứ không phải chờ đặt hẹn trước để xử lý.
- sale: Đọc qua bài của Bác thì thấy các lần vào service Bác đều trực tiếp làm, không có một sự hỗ trợ nào từ sales, có thể là mối quan hệ của Bác và sale không tốt chăng? Điều này chỉ có Bác và sales biết rõ nhất!?
Em chỉ kể riêng câu chuyện của em, mặc dù không phải là người trực tiếp bán xe cho những khách hàng đã sở hữu xe trước đây, nhưng khi thấy khách hàng có sự cố liên quan đến dịch vụ trong khả năng có thể thì em vẫn hỗ trợ hết mình cho khách hàng đó - tất nhiên cũng tùy vào khách hàng là người như thế nào nữa.
Mà đợt trước em thấy rộ lên tin thay đổi nhà phân phối tại Việt Nam! Sime Darby Motors ( Malaysia) vào thay chú EA. Mà sao im re luôn
Ủa cái kèo này xong lâu dồi mà nhỉ