Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Sao lại có đoạn tuỳ khách hàng là ai thì mới phục vụ hỗ trợ vậy bác sales gì đó ơi? Thế sales các bác là thượng đế à?
Khách hàng có đi dép mặc quần đùi thì bác cũng phải hết mình chứ ko phải quần tây sơ mi thì mới được bác o bế nhé. Thương hiệu có làm ăn đc cũng có phần hình ảnh của các bác. Bác đừng có nhầm vị trí của hai bên nhé bác sales.
Kết lại: từ câu nói của sales đã thể hiện sự yếu kém trong suy nghĩ thì làm sao họ làm tốt công việc được. Bác nào trực tiếp quản lý hay là sếp của ông sales mrtupt thì làm ơn bớt chút tg làm việc lại công tác tư tưởng cho đồng chí này.
Đấy thì e nói ở trên rồi đấy ông sales gì nói giống như cha ng ta. Nói thật e tính qua Bim xài nhưng từ giờ trở đi e cạch
 
Hạng C
5/2/09
597
4.551
93
Các bác nào chưa trải nghiệm service Euro auto PMH thì thử gọi cho cậu Tư vấn Kt của BMW Phú mỹ Hưng xem sao, (số 090xxx7799 ấy). Bà mịa, cách nó nói với mình như thể mình đang xin xỏ gì nó, rất thiếu lễ độ. Khách hàng đã dùng đến hãng xe của nó là họ cũng trải đời lắm, mà sao các anh chủ euro auto họ ko biết huấn luyện nhân viên kỹ thuật cho đàng hoàng nhỉ. Xe bà xã em mới đi có 500 km bị hỏng cảm biến ghế phụ, ko thắt dây belt bên ghế phu ko co cảnh báo, hỏi sale thì nói là Mini ko có cảm biến ghế phụ, gọi tư vấn thì nó nói như cha mình, bla bla này kia, sách HDSD thì cho biết đây là trang bị cơ bản. Em thấy chưa bị gì đén vận hành nên cũng lười mang kiểm tra. Đám tư vấn này mà là lính của em thì vỡ mõm.
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Các bác nào chưa trải nghiệm service Euro auto PMH thì thử gọi cho cậu Tư vấn Kt của BMW Phú mỹ Hưng xem sao, (số 090xxx7799 ấy). Bà mịa, cách nó nói với mình như thể mình đang xin xỏ gì nó, rất thiếu lễ độ. Khách hàng đã dùng đến hãng xe của nó là họ cũng trải đời lắm, mà sao các anh chủ euro auto họ ko biết huấn luyện nhân viên kỹ thuật cho đàng hoàng nhỉ. Xe bà xã em mới đi có 500 km bị hỏng cảm biến ghế phụ, ko thắt dây belt bên ghế phu ko co cảnh báo, hỏi sale thì nói là Mini ko có cảm biến ghế phụ, gọi tư vấn thì nó nói như cha mình, bla bla này kia, sách HDSD thì cho biết đây là trang bị cơ bản. Em thấy chưa bị gì đén vận hành nên cũng lười mang kiểm tra. Đám tư vấn này mà là lính của em thì vỡ mõm.
Dù sao mec cũng hơn :D dẫu lần trc thg nhân viên sửa chửa bố láo nhưng mà mấy cậu sales thì k chê dc hehe
 
Hạng B2
2/3/08
170
151
43
Dong nai
noi chung anh em chung ta me xe, nen moi mua xe... o Vn minh neu BMW co nhieu dai ly nhu Toyota thi may anh ben BMW phu my hung co ma hup chao
 
  • Like
Reactions: kalar
Hạng B2
2/3/08
170
151
43
Dong nai
Các bác nào chưa trải nghiệm service Euro auto PMH thì thử gọi cho cậu Tư vấn Kt của BMW Phú mỹ Hưng xem sao, (số 090xxx7799 ấy). Bà mịa, cách nó nói với mình như thể mình đang xin xỏ gì nó, rất thiếu lễ độ. Khách hàng đã dùng đến hãng xe của nó là họ cũng trải đời lắm, mà sao các anh chủ euro auto họ ko biết huấn luyện nhân viên kỹ thuật cho đàng hoàng nhỉ. Xe bà xã em mới đi có 500 km bị hỏng cảm biến ghế phụ, ko thắt dây belt bên ghế phu ko co cảnh báo, hỏi sale thì nói là Mini ko có cảm biến ghế phụ, gọi tư vấn thì nó nói như cha mình, bla bla này kia, sách HDSD thì cho biết đây là trang bị cơ bản. Em thấy chưa bị gì đén vận hành nên cũng lười mang kiểm tra. Đám tư vấn này mà là lính của em thì vỡ mõm.
bác nói chí phải, em là em còn bảo hành xe em, nếu ko em quậy tưng bừng rồi
 
  • Like
Reactions: Tuckey2011
Hạng B2
18/1/04
411
123
43
Switzerland
noi chung anh em chung ta me xe, nen moi mua xe... o Vn minh neu BMW co nhieu dai ly nhu Toyota thi may anh ben BMW phu my hung co ma hup chao
Bmw ở việt nam vẫn là đại diện thôi bác chưa có nhà máy. Toyota việt nam làm ăn hiệu quả vì giờ áp dụng mô hình quản lý ZEN của nhật bản, các đại lý đều chịu sự quản lý và chấm điểm của toyota viêt nam, ko hoạt động độc lập tự làm tự chịu như bmw, nên chế độ đãi ngộ và phục vụ của toyota vượt rất xa.
Ngoài ra các đại lý toyota vẫn cạnh tranh lành mạnh về doanh số bán và doanh số service . Cuối năm vẫn có đánh giá và trao giải cho các đại lý có doanh thu và doanh số cao nhất. Bởi vậy nên chất lượng tuy có thiếu xót trong một số trường hợp thì toyota vẫn giữ được lòng khách hàng vì nhưng chuẩn trên.
Kết luận: chất lượng bmw về cơ bản là tốt hơn so với toyota nhưng thua ở việt nam là do dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng kém. Còn cứ cưng và chăm khách nhiều lên xem, bỏ cả tấn tiền bảo dương xe vẫn cừoi vân vui vì tâm lý xe phục vụ mình, thằng bán xe cũng phục vụ mình. Còn gì sương hơn các bác nhỉ
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Bmw ở việt nam vẫn là đại diện thôi bác chưa có nhà máy. Toyota việt nam làm ăn hiệu quả vì giờ áp dụng mô hình quản lý ZEN của nhật bản, các đại lý đều chịu sự quản lý và chấm điểm của toyota viêt nam, ko hoạt động độc lập tự làm tự chịu như bmw, nên chế độ đãi ngộ và phục vụ của toyota vượt rất xa.
Ngoài ra các đại lý toyota vẫn cạnh tranh lành mạnh về doanh số bán và doanh số service . Cuối năm vẫn có đánh giá và trao giải cho các đại lý có doanh thu và doanh số cao nhất. Bởi vậy nên chất lượng tuy có thiếu xót trong một số trường hợp thì toyota vẫn giữ được lòng khách hàng vì nhưng chuẩn trên.
Kết luận: chất lượng bmw về cơ bản là tốt hơn so với toyota nhưng thua ở việt nam là do dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng kém. Còn cứ cưng và chăm khách nhiều lên xem, bỏ cả tấn tiền bảo dương xe vẫn cừoi vân vui vì tâm lý xe phục vụ mình, thằng bán xe cũng phục vụ mình. Còn gì sương hơn các bác nhỉ
Chắc làm con camry dc ấy nhêy hê hê
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Bỏ tiền mua xe xong phải thêm tiền cúng bái quỳ lạy mấy anh sâu để đc phục vụ cho tốt nửa chớ . "tùy kh là ai" mới ghê. Nể ea
 
Hạng D
14/7/09
2.089
494
83
40
Quận 12
Sao lại có đoạn tuỳ khách hàng là ai thì mới phục vụ hỗ trợ vậy bác sales gì đó ơi? Thế sales các bác là thượng đế à?
Khách hàng có đi dép mặc quần đùi thì bác cũng phải hết mình chứ ko phải quần tây sơ mi thì mới được bác o bế nhé. Thương hiệu có làm ăn đc cũng có phần hình ảnh của các bác. Bác đừng có nhầm vị trí của hai bên nhé bác sales.
Kết lại: từ câu nói của sales đã thể hiện sự yếu kém trong suy nghĩ thì làm sao họ làm tốt công việc được. Bác nào trực tiếp quản lý hay là sếp của ông sales mrtupt thì làm ơn bớt chút tg làm việc lại công tác tư tưởng cho đồng chí này.
Chủ xe chạy vô bảo dưỡng thì mấy a sale kg dám nói nặng nói nhẹ chứ nếu các bác giả vờ như tx các bác sẽ thấy mấy ảnh như vua vậy,nhiều xe ở xa như các tỉnh thành khác tới kg biết gọi đặt lịch trước mấy ảnh đuổi như đuổi tà.
 
  • Like
Reactions: Nhut__Le