Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Các bác nào chưa trải nghiệm service Euro auto PMH thì thử gọi cho cậu Tư vấn Kt của BMW Phú mỹ Hưng xem sao, (số 090xxx7799 ấy). Bà mịa, cách nó nói với mình như thể mình đang xin xỏ gì nó, rất thiếu lễ độ. Khách hàng đã dùng đến hãng xe của nó là họ cũng trải đời lắm, mà sao các anh chủ euro auto họ ko biết huấn luyện nhân viên kỹ thuật cho đàng hoàng nhỉ. Xe bà xã em mới đi có 500 km bị hỏng cảm biến ghế phụ, ko thắt dây belt bên ghế phu ko co cảnh báo, hỏi sale thì nói là Mini ko có cảm biến ghế phụ, gọi tư vấn thì nó nói như cha mình, bla bla này kia, sách HDSD thì cho biết đây là trang bị cơ bản. Em thấy chưa bị gì đén vận hành nên cũng lười mang kiểm tra. Đám tư vấn này mà là lính của em thì vỡ mõm.

Em đồng ý với bác.
 
Hạng D
18/3/11
1.068
109
63
Sài Gòn HCM
Ai za, chắc các Bác hiểu lầm ý em rồi. Với lại các Bác có comment xin đọc hết dùm nguyên văn bài viết của em chứ đừng đọc hết câu cuối, hoặc thấy ai trích câu đó rồi nhận xét theo. Em xin trích lại nguyên văn:
Em chỉ kể riêng câu chuyện của em, mặc dù không phải là người trực tiếp bán xe cho những khách hàng đã sở hữu xe trước đây, nhưng khi thấy khách hàng có sự cố liên quan đến dịch vụ trong khả năng có thể thì em vẫn hỗ trợ hết mình cho khách hàng đó - tất nhiên cũng tùy vào khách hàng là người như thế nào nữa
Em xin chia sẻ thêm một chút, khách hàng ai ai cũng dễ mến, dễ tính như các Bác thì may mắn quá cho em rồi.
Theo nhận xét của riêng cá nhân em Bác nào quần cọc, áo 3 lỗ, dép lê thì cũng giản đơn, nói chuyện ân cần gần gũi, họ không chỉ là khách hàng mà còn là những người bạn các Bác àh! Em thích tiếp chuyện với họ hơn những người "mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao" giọng điệu thì lúc nào cũng trịch thượng, xem thường người khác thì em thử hỏi nếu là các Bác, Bác có muốn tiếp chuyện họ không?


Thôi em chỉ xin phép nói đến đây, trả lại topic cho Bác Long.
Chúc Bác sớm khắc phục sự cố, vui vẻ với V2 đón Tết :)
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Chào các bác,
Em thì kg dám nói chỗ nào tốt hơn chỗ nào vì ai cũng có ưu điểm của mình cả, tuy nhiên vấn đề chúng ta nên cần tập trung là "làm sao giải quyết các trường hợp thiếu sót nhanh chóng và hiệu quả nhất" qua các kênh thông tin phản hồi, chứ kg nên ngồi bàn tán rồi kể này nọ chỗ này chỗ kia, em thấy chẳng giải quyết được gì ngoài chuốc thêm sự bực mình cho người đọc hoặc chủ xe đang bị dính.

Em kg phải đại diện cho sales hay EA, nhưng chắc chắn là đôi khi một số bộ phận làm việc kg đúng trách nhiệm hoặc chưa đủ bổn phận, nếu anh chị em nào có vấn đề về dịch vụ, sửa chữa....có thể reply luôn trong thớt này, để lại đầy đủ thông tin, em sẽ đảm bảo thông tin sẽ đến đúng chỗ nó được xử lý giải quyết giúp các bác nhé!

Chúc các bác có vợ hai ngon lành và an toàn trong chuyến du xuân 2015 này!
 
Hạng B2
26/11/11
180
50
28
Em hỏi chút, mình vô coi xe mà không có ý mua có sao không các bác? Chạy xe qua Pasteur tính vô coi mấy chiếc M3,M4 (thèm rỏ rãi) mà coi bộ hơi ngán mấy bạn sale.
 
Hạng D
18/3/11
1.068
109
63
Sài Gòn HCM
Em hỏi chút, mình vô coi xe mà không có ý mua có sao không các bác? Chạy xe qua Pasteur tính vô coi mấy chiếc M3,M4 (thèm rỏ rãi) mà coi bộ hơi ngán mấy bạn sale.
Xe trưng bày là để khách hàng xem mà, Bác ngại thì cứ ới em nhé, em chạy qua đó xem cùng Bác (thứ 3,4 ngày nào cũng ok Bác) ^_^
 
  • Like
Reactions: Fantasio
Hạng C
5/2/09
597
4.514
93
Chào các bác,
Em thì kg dám nói chỗ nào tốt hơn chỗ nào vì ai cũng có ưu điểm của mình cả, tuy nhiên vấn đề chúng ta nên cần tập trung là "làm sao giải quyết các trường hợp thiếu sót nhanh chóng và hiệu quả nhất" qua các kênh thông tin phản hồi, chứ kg nên ngồi bàn tán rồi kể này nọ chỗ này chỗ kia, em thấy chẳng giải quyết được gì ngoài chuốc thêm sự bực mình cho người đọc hoặc chủ xe đang bị dính.

Em kg phải đại diện cho sales hay EA, nhưng chắc chắn là đôi khi một số bộ phận làm việc kg đúng trách nhiệm hoặc chưa đủ bổn phận, nếu anh chị em nào có vấn đề về dịch vụ, sửa chữa....có thể reply luôn trong thớt này, để lại đầy đủ thông tin, em sẽ đảm bảo thông tin sẽ đến đúng chỗ nó được xử lý giải quyết giúp các bác nhé!

Chúc các bác có vợ hai ngon lành và an toàn trong chuyến du xuân 2015 này!

Em mần lại cái phàn nàn: Bác Moon chơi Mini lâu confirm giúp em cái: Ghế phụ Mini Cooper 2014 có cảm biến người ngồi hay không? Em giờ chẳng tin ai ngoài mấy ae chơi lâu trên này. Nếu bác Moon check giúp và xác nhận là không có thì em hết lăn tăn, nhưng vẫn bực mình với service BMW Phú Mỹ Hưng vì thằng em Tư vấn kỹ thuật của Euro Auto đã coi em như con nó. Thật ra em nhìn dưới ghế thấy có cái hộp và dây dẫn lung tung, và sách thì nói có cảm biến. Khổ cái là lúc mới lấy về không để ý vì xe mới quá, chạy mấy ngày mới thấy vấn đề. Tks bác Moon.
 
  • Like
Reactions: moonriver
Hạng B2
23/8/11
438
373
63
Chào bác,
Gặp bất cứ ai trong tình huống như vậy cũng bực, có thể kg còn kiềm chế được như bác.
Em chỉ dám khuyên bác:
1. Bác lên thẳng EA, nói cho gặp giám đốc hậu mãi chăm sóc khách hàng: là một chị người Việt và 1 gáim đốc tây. Em đảm bảo họ sẽ làm cho ra chuyện và bảo vệ quyền lợi bác.
2. Phê bình thẳng thắn sales nào bán xe cho bác lại có những hành vi kg thể chấp nhận được cũng như khi xe bác bị sự cố mà kg hướng dẫn giúp bác.
3. Xe bác còn bảo hành rất lâu, không việc gì phải lo cả, các mục bị hư hỏng bác đề nghị thẳng: KHÔNG SỬA MÀ PHẢI THAY THẾ.

Nếu cần bác pm em, em giúp bác trao đổi rõ hơn.
Tôi cũng mua xe tầm thời gian giống bác nhưng xe tôi ko bị lỗi như bác mà chỉ bị cái vụ cài Interface và dính lỗi với Viet-Map.
Khi lên EA thì cố vấn kỹ thuật (tên Sĩ) cũng rất dễ chịu và nói tôi bỏ Viet Map ra thì vẫn encode bình thường (bác Moonriver đã cho ý kiến là EA thế là rất nice, còn nếu ko thì sẽ ko bảo hành cho xe tôi).

Sau đó, tôi về bỏ Viet Map ra rồi hẹn lịch. Các em ở EA rất nice. Thậm chí là trước ngày tôi hẹn còn a-nhô và nhắc tôi nữa kia.

Sau đó là bên dịch vụ mẫn cho tôi với chất lượng dịch vụ tôi chả chê tẹo nào.

Hay là tôi dễ tính! Hay là tôi may mắn!

Dù gì thì cái vụ ko có Sales và vụ đòi tiền của bác là chưa được! Chia xẻ với bác!
 
  • Like
Reactions: lblchem and mrtupt
Hạng B2
8/8/05
499
262
63
Xe bác chủ mua ngay đúng chiếc dành cho trainning nên khi mở tra gắn vào không đúng nên mới kêu, xe ráp từ bên nước ngoài bằng robot có tia laser align thì lam sao mà lệch của được.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Em mần lại cái phàn nàn: Bác Moon chơi Mini lâu confirm giúp em cái: Ghế phụ Mini Cooper 2014 có cảm biến người ngồi hay không? Em giờ chẳng tin ai ngoài mấy ae chơi lâu trên này. Nếu bác Moon check giúp và xác nhận là không có thì em hết lăn tăn, nhưng vẫn bực mình với service BMW Phú Mỹ Hưng vì thằng em Tư vấn kỹ thuật của Euro Auto đã coi em như con nó. Thật ra em nhìn dưới ghế thấy có cái hộp và dây dẫn lung tung, và sách thì nói có cảm biến. Khổ cái là lúc mới lấy về không để ý vì xe mới quá, chạy mấy ngày mới thấy vấn đề. Tks bác Moon.

Hiện tại các chiếc đang lưu hành theo em biết đời trước đến nay đều có cảm biến ghế phụ cả, không biết xe bác thế nào, em không chắc vì phải kiểm tra mới biết nó có được trang bị hay cắt.

Nếu bác chắc trước đó kg thắt seat belt mà có người ngồi nó báo đèn thì cứ đem lên hãng cho kiểm tra/bảo hành đi bác, nếu cố vấn kỹ thuật kiểm tra xe và báo không có gắn cảm biến này (như các xe series 3) thì thôi.

Bác pm cho em số VIN em xem có được kg?