Tập Lái
11/4/09
24
0
0
Linhperfume nói:
nhann nói:
Bác Linhperfum: Keyless Entry = Mở, Khóa xe bằng remote. Keyless Go = mở khóa cửa xe, bấm nút Start engine và dzọt mặc dù chiếc chìa khóa xe nằm trong túi của bạn. Bác mà nói gắn Keyless Go cho BMW với giá 100-200 $ người ta cười cho đấy.

Vậy bác chưa biết cái vụ này rùi, cái keyless go gắn vào nó hoạt động song song với cái chìa khoá của bác.
Bác bỏ 2 cái vào túi quần bác, khi đến gần xe thì xe tự động unlock, rùi bác vào xe nhấn nút start/stop 1 fat là chạy thui. Rùi khi đậu xe thì bác nhấn nút start/stop rùi đóng cửa, cửa xe sẽ tự lock khi bác đi cách xe 1 khoảng cách nhất định.

Tức là bác ko cần phải nhấn nút lần nào hết. Cái này thường trong catalo của bmw dành cho series 3 cũng có dưới dạng tuỳ chọn, thêm khoảng 1000$ là nó tích hợp luôn vào xe (gọi là comfort access), ở series 3 mui xếp, cái comfort access này còn có thể mở/đóng mui.

Thường các bác mua xe sang, vì xe sang nó sang. Nó thể hiện khả năng tài chính của chủ xe chứ ít ai quan tâm nhiều đến các đồ chơi trong xe.

Nếu đọc các bài review trên các trang nước ngoài, 1 chiếc bmw series 3 các tính năng và đồ chơi abc gì đó kém hơn nhiều so với 1 chiếc xe hiệu khác có giá chỉ = 1/2, vậy người mua bmw có phải mua vì nó đắt tiền ko?

Các bác có thấy ai mua F430 hay siêu xe để đua ko? trong film người ta cũng thường độ động cơ mấy chiếc xe rẻ tiền để đua thui, tức là mấy chiếc xe rẻ tiền khi độ lên thì khả năng thể hiện còn ngon hơn cả F430, vậy mua F430 có phải vì nó đắt tiền ko? (trong ước mơ của e cũng có mấy chiếc siêu xe)

Em nghĩ các bác mua xe sang đều suy nghĩ như em thôi.

Bác mô tả đúng hoạt động của keyless go nhưng bác không biết là keyless go chỉ gắn cho xe ở trong nhà máy, thợ ở ngoài chưa làm được, tôi vào Ebay xem thì chỉ thấy bán Keyless Entry, nếu bác nói có thì bác gửi link tôi xem sao...
BMW, Mer không phải tự nhiên 1 sớm 1 chiều mà xe của họ có giá như vậy, mà danh hiệu của người ta đã được chứng minh cả trăm năm rồi. Ở VN mình đường sá kém và đông đúc xe chỉ chạy ở tốc thấp nên bác thấy xe nào cũng như xe nào, chứ có ngồi vào BMW chạy ở autobahn ở vận tốc >100 km/h thì bác mới kiểm nghiệm được khả năng của nó, hoặc là vào cua o vận tốc >70 km/h thì bác mới thấy độ chính xác của tay lái nó như thế nào. Chứ bác chưa thử mà phán như vậy thì như thầy bói mù xem voi... À, Bác còn dám so sánh động cơ thường gắn vào F430 chạy còn ngon hơn máy F430 thì em không còn gì để nói với bác....
 
Hạng B2
23/8/07
308
0
16
0934.658.266
Các bác tranh luân jghee quá,túm lại có ai nhường lại xuất mua bim 320 ko ah?nếu có alo cho mình nhé 0936681368,tks.
 
Hạng C
2/3/09
782
16
18
36
taybac nói:
MBV là một trong những doanh nghiệp nộp thuế hàng topten của tp HCM trong năm 2008--> ăn dầy đúng quá rồi còn gì:D

như bác nói vậy thằng doanh nghiệp nào mà nộp thuế nhìu thì toàn là "ăn dày" ko hở bác ? mà cái chính ở đây là e nói cái giá đấy ạh ! 1 chiếc mer C nhập option tương đối thì cũng 85_90k rồi ! về vn LD ráp bán khoảng 60_70k ! chất lượng thì cũng ko thua kém nhau là mấy! jậy là rẻ hơn tầm cũng 20k so với xe nhập oài ! bác nói ăn dày jậy chứ bác mún nó down giá còn bao nhiu ạh ! 40k hay 45k mới hợp lý chăng ??????????????????????? :D :D :D
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
nhann nói:
Linhperfume nói:
nhann nói:
Bác Linhperfum: Keyless Entry = Mở, Khóa xe bằng remote. Keyless Go = mở khóa cửa xe, bấm nút Start engine và dzọt mặc dù chiếc chìa khóa xe nằm trong túi của bạn. Bác mà nói gắn Keyless Go cho BMW với giá 100-200 $ người ta cười cho đấy.

Vậy bác chưa biết cái vụ này rùi, cái keyless go gắn vào nó hoạt động song song với cái chìa khoá của bác.
Bác bỏ 2 cái vào túi quần bác, khi đến gần xe thì xe tự động unlock, rùi bác vào xe nhấn nút start/stop 1 fat là chạy thui. Rùi khi đậu xe thì bác nhấn nút start/stop rùi đóng cửa, cửa xe sẽ tự lock khi bác đi cách xe 1 khoảng cách nhất định.

Tức là bác ko cần phải nhấn nút lần nào hết. Cái này thường trong catalo của bmw dành cho series 3 cũng có dưới dạng tuỳ chọn, thêm khoảng 1000$ là nó tích hợp luôn vào xe (gọi là comfort access), ở series 3 mui xếp, cái comfort access này còn có thể mở/đóng mui.

Thường các bác mua xe sang, vì xe sang nó sang. Nó thể hiện khả năng tài chính của chủ xe chứ ít ai quan tâm nhiều đến các đồ chơi trong xe.

Nếu đọc các bài review trên các trang nước ngoài, 1 chiếc bmw series 3 các tính năng và đồ chơi abc gì đó kém hơn nhiều so với 1 chiếc xe hiệu khác có giá chỉ = 1/2, vậy người mua bmw có phải mua vì nó đắt tiền ko?

Các bác có thấy ai mua F430 hay siêu xe để đua ko? trong film người ta cũng thường độ động cơ mấy chiếc xe rẻ tiền để đua thui, tức là mấy chiếc xe rẻ tiền khi độ lên thì khả năng thể hiện còn ngon hơn cả F430, vậy mua F430 có phải vì nó đắt tiền ko? (trong ước mơ của e cũng có mấy chiếc siêu xe)

Em nghĩ các bác mua xe sang đều suy nghĩ như em thôi.

Bác mô tả đúng hoạt động của keyless go nhưng bác không biết là keyless go chỉ gắn cho xe ở trong nhà máy, thợ ở ngoài chưa làm được, tôi vào Ebay xem thì chỉ thấy bán Keyless Entry, nếu bác nói có thì bác gửi link tôi xem sao...
BMW, Mer không phải tự nhiên 1 sớm 1 chiều mà xe của họ có giá như vậy, mà danh hiệu của người ta đã được chứng minh cả trăm năm rồi. Ở VN mình đường sá kém và đông đúc xe chỉ chạy ở tốc thấp nên bác thấy xe nào cũng như xe nào, chứ có ngồi vào BMW chạy ở autobahn ở vận tốc >100 km/h thì bác mới kiểm nghiệm được khả năng của nó, hoặc là vào cua o vận tốc >70 km/h thì bác mới thấy độ chính xác của tay lái nó như thế nào. Chứ bác chưa thử mà phán như vậy thì như thầy bói mù xem voi... À, Bác còn dám so sánh động cơ thường gắn vào F430 chạy còn ngon hơn máy F430 thì em không còn gì để nói với bác....

Hix, ý em là cái bim 320i đã có sẵn cái Start/Stop rùi, nhưng cái này vẫn fải nhét vào 1 cái lỗ nhỏ trên xe, và khi ra vào vẫn phải bấm lock để lock cửa hoặc unlock để lock. Giờ bác gắn thêm cái keyless entry vào, cái key của bmw bác cứ nhét để đó, bác để cái remote của cái kia trong túi quần. Khi dừng xe bác nhấn start/stop, rùi ra khỏi xe vài m là nó tự lock cửa. Khi bác đến gần xe là nó tự động unlock cửa, bác vào, nhấn start/stop là chạy thui. Như vậy là y chang keyless go.

Còn về vụ F430 là e muốn nói đến các dòng xe sang hay siêu xe nói chung để ví dụ cho ý em là mua xe đắt tiền bởi vì nó đắt tiền nhiều hơn là vì các đồ chơi linh tinh theo xe cũng như tính năng của xe.

Bác lên youtube, sẽ thấy nhiều clip F430 vs với 1 cái xe rẻ tiền hơn rất nhiều và thua cuộc. Thường chủ mấy chiếc siêu xe này mua nó về, giống như mua 1 món đồ trang sức , để khẳng định khả năng tài chính của mình, khẳng định mình, chứ có ai mua sêu xe về lại liều mạng vào cua ở tốc độ trên 70km/h để kiểm tra độ chính xác của tay lái.


Cũng 1 chiếc xe đắt tiền, có người nhập về đeo biển NG hay NN. Và cũng 1 chiếc xe y chang như vậy nếu ra biển trắng thì tốn thêm rất nhiều tiền, vậy sao nhiều người lại ra biển trắng. Vì chiếc xe, là để chủ xe khẳng định mình nhiều hơn là tận dụng những tính năng của xe.
 
Hạng B2
26/5/09
147
0
0
nói chung em ko biết gì mấy nhưng cũng xin góp ý:
1. Xe Mer lắp ráp ở VN thì đừng có đi, ông chú em mua con E240 thời nó 115k lắp ráp tại VN sau 1 năm đi thì các nẹp xung quanh kính kêu long sòng sọc, vỏ cũng được dát mỏng hơn so với hàng châu Âu và hàng xuất Mĩ, nói chung là chán.
2. Về cảm giác lái thì em thấy BMW lái vẫn hay hơn, thích hợp cho thanh niên. Chắc là họ nhắm tới đối tượng thanh niên nên mới thế chứ các bác cao tuổi chạy mer ai dám phóng nhanh vượt ẩu đâu.
3. BMW C2009 trông rất bắt mặt, đẹp và thể thao, nói chung là tuyệt vời nhưng các bác xem C class mới ra nhập nguyên chiếc từ Đức cũng đẹp không kém, phần đầu trước có các nẹp crom sáng bóng, vừa lịch lãm vừa trẻ trung, quá đẹp cho 1 con mer C class. Nói chung là các bác trung và cao tuổi chắc chắn sẽ chọn Mer hơn, em thích Bim mà còn thấy C class quá đẹp.
4. Nội thất Bim 2009 xấu òm, ghét nhất màu da đen, ko có idriver full hành trình thế thì ko bik có ABS và ESP ko các bác. Em nghĩ euro auto chém nó đi cho rẻ rồi, Bim gì mà có mỗi ổ CD đằng trước thế. Nếu thế thì bỏ ra mấy trăm $ tậu con Pioneer video lắp vào cho oách các bác ạ, để cái ổ CD trông như xe U oát đấy xấu tệ. Tay lái gật gù điều chỉnh bằng tay thì Bim 5 cũng có thôi ko tránh khỏi đc.

Kết luận là cứ nhập con xe cũ bên Đức full option chạy lướt tầm mấy ngàn km thôi giá rẻ hơn mà tuyệt vời. Full option bao gồm idriver, vành 17 '', memory ghế,....đi cực phê. Mấy ngàn km thì ăn thua gì các bác chưa đủ chạy rôda. Các bác hỏi bác Ducthinhauto đấy, bác ấy là trùm xe rồi nhà em lấy 1 con Bim 5 đời 2008 full option sport package, body kit thể thao, vành 18'' 5 nan thể thao xe trưng bày ở salon Bim Đức mới chạy 4500km mới cóng, chạy phê như xe mới luôn. SDT bác Thịnh 091 593 6666.
Bác nào muốn nhập em video Pioneer thì liên hệ với em nhé, hàng nhập nguyên chiếc từ Mĩ made in Japan chứ ko có tàu khựa đâu ạ, em chỉ lấy tiền công nhập thôi. Các bác xem tại http://www.otosaigon.co...9717&mpage=1#1550592

hoặc đây:

http://muare.vn/forum/o...may/2238536/trang-2.ttvn
 
Tập Lái
11/4/09
24
0
0
haha, vậy là bác không biết hoạt động của cái chìa BMW rồi. Khi bác nhét cái chìa vào cái lỗ, bác phải nhấn thêm 1 nấc nữa thì nó mới ăn điện, sau đó bác mới nhấn nút Start để khởi động. Tương tự, khi bác ngừng xe, nhấn nút Stop để tắt máy, nhấn vào chìa khóa để tắt điện thì mới rút chìa ra được.... Nhưng cái này mới quan trọng nè, để chìa khóa trong lổ khi bác ra khỏi xe và xài cái Keyless Entry để khóa xe thì coi như bác đã biếu chiếc xe cho ăn trộm rồi vì nó chỉ cần đập vỡ kính bên tài xế, nhảy vô xe và khởi động rồi dzọt vì chìa khóa nằm trong xe.... bác nghĩ xem em nói có đúng không???
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
nhann nói:
haha, vậy là bác không biết hoạt động của cái chìa BMW rồi. Khi bác nhét cái chìa vào cái lỗ, bác phải nhấn thêm 1 nấc nữa thì nó mới ăn điện, sau đó bác mới nhấn nút Start để khởi động. Tương tự, khi bác ngừng xe, nhấn nút Stop để tắt máy, nhấn vào chìa khóa để tắt điện thì mới rút chìa ra được.... Nhưng cái này mới quan trọng nè, để chìa khóa trong lổ khi bác ra khỏi xe và xài cái Keyless Entry để khóa xe thì coi như bác đã biếu chiếc xe cho ăn trộm rồi vì nó chỉ cần đập vỡ kính bên tài xế, nhảy vô xe và khởi động rồi dzọt vì chìa khóa nằm trong xe.... bác nghĩ xem em nói có đúng không???

Ý của e là cái 320i có thể gắn thêm thiết bị với chi phí rẻ để nó hoạt động tương tự keyless go đó bác. Còn chi tiết thì e chưa thực hiện vì EA nói 9/9 xe về, gần 3 tuần sau đó mới có xe. Lấy xe xong e sẽ làm vụ này rùi post lên bác xem.

Đang chờ coi C1 .
 
Hạng B2
29/12/07
250
0
0
Hic, chán các bác qúa, 60K mà đòi hỏi cho nhiều, các tính năng vận hành cao của BMW là qúa đủ rồi, bác nào dám lấy C230 6 máy đua với em 320 I4 ko?? em đang đi con 318i cùi bắp nhưng đi đường trường GL550 không thoát với em đâu nhé! em dám cá các bác nào đi Mer new C trong topic này đều "chê" em 320i , em thấy C class lắp ráp trong nước có điểm nào nổi trội hơn không nhỉ?? cách âm tệ, ồn, các chất liệu nội thất bằng nhựa, trông rất rẻ tiền, vô lăng 4 chấu nhìn xấu wắc, cảm giác lái thì chỉ hơn Camry!
 
Hạng B2
26/7/06
481
15
18
Hà Nội
luutung nói:
Hic, chán các bác qúa, 60K mà đòi hỏi cho nhiều, các tính năng vận hành cao của BMW là qúa đủ rồi, bác nào dám lấy C230 6 máy đua với em 320 I4 ko?? em đang đi con 318i cùi bắp nhưng đi đường trường GL550 không thoát với em đâu nhé! em dám cá các bác nào đi Mer new C trong topic này đều "chê" em 320i , em thấy C class lắp ráp trong nước có điểm nào nổi trội hơn không nhỉ?? cách âm tệ, ồn, các chất liệu nội thất bằng nhựa, trông rất rẻ tiền, vô lăng 4 chấu nhìn xấu wắc, cảm giác lái thì chỉ hơn Camry!

Bác có tự tin quá ko. Vẫn biết là BMW làm máy xi-lanh thẳng hàng tốt nhưng 320 I4 thì ko đọ được với C230 V6 đâu
Dung tích xi lanh 3lit > 2lit
V6 mạnh hơn I4 (nếu là I6 của BMW thì còn có thể xem xét)
hộp số 7G-tronic ngon hơn 6 cấp của 320
Đấy là em mới nói C320 thôi chứ chưa dám nói GL550 vì 1 đằng là large SUV, 1 đằng là sedan