Hạng B2
21/8/10
386
147
43
HCM
Thế làm bài toán mua 320i mà độ thêm về công suất, mâm vành, một số đồ chơi.... So sánh tổng thiệt hại với mua 328i thì nên triển khai cái nào là hợp lý nhất các bác ơi ???
320i giá hiện nay 1ty399 => mông má , trang điểm , bơm mông sữa đít tầm 250tr nữa ( tùy thuộc bác lên đồ chơi như thế nào... )
Con 328i giá niêm yết 1ty748 : nếu bác là người thích vượt trội về tốc độ, cảm giác lái phê lòi kèn => 328i sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý .
 
Tập Lái
2/9/14
21
7
3
37
Thế làm bài toán mua 320i mà độ thêm về công suất, mâm vành, một số đồ chơi.... So sánh tổng thiệt hại với mua 328i thì nên triển khai cái nào là hợp lý nhất các bác ơi ???
Đầu tiên bác đăng ký lái thử trước để cảm nhận sự khác biệt giữa hai em đã rồi mới cân nhắc:
https://docs.google.com/forms/d/1cNyd6J4CTR8i11ff7QG1Jy4VcCIs2QPwdzbSMRvSAAI/viewform?c=0&w=1

Em thì thấy thế này: bác mua 320i zin và 328i zin đợt này thì chênh lệch tầm 350 củ.
Bác lên mâm tầm 30-40, lên công suất động cơ theo bài viết bác kia ở tinhte thì giá tầm $50-$100 / mã lực ~ $1500, còn một số đồ chơi lặt vặt và chi phí phát sinh khác thì em nghĩ cũng hết gần 100 củ.
Chốt: em nghĩ nếu bác thèm mạnh mẽ và bốc thì hốt luôn 328, còn nếu mua 320 thì bác chịu thiệt tí để tiền dư mua sữa cho con :))
 
Hạng B1
15/8/14
59
13
8
34
Thế làm bài toán mua 320i mà độ thêm về công suất, mâm vành, một số đồ chơi.... So sánh tổng thiệt hại với mua 328i thì nên triển khai cái nào là hợp lý nhất các bác ơi ???

Em thấy trong thâm tâm bác thèm đồ chơi xịn lắm rồi. Thế thì bác quất luôn con 328 zin luôn đi, 320 nâng mông sửa mũi thì cũng là đồ fake mà :mad::confused: Mà bác đã lái thử chưa, bác đi đi cho biết cảm giác thế nào về lấy tinh thần mà xúc :3dquaytay:
 
Tập Lái
14/11/14
28
10
3
35
Đầu tiên bác đăng ký lái thử trước để cảm nhận sự khác biệt giữa hai em đã rồi mới cân nhắc:
https://docs.google.com/forms/d/1cNyd6J4CTR8i11ff7QG1Jy4VcCIs2QPwdzbSMRvSAAI/viewform?c=0&w=1

Em thì thấy thế này: bác mua 320i zin và 328i zin đợt này thì chênh lệch tầm 350 củ.
Bác lên mâm tầm 30-40, lên công suất động cơ theo bài viết bác kia ở tinhte thì giá tầm $50-$100 / mã lực ~ $1500, còn một số đồ chơi lặt vặt và chi phí phát sinh khác thì em nghĩ cũng hết gần 100 củ.
Chốt: em nghĩ nếu bác thèm mạnh mẽ và bốc thì hốt luôn 328, còn nếu mua 320 thì bác chịu thiệt tí để tiền dư mua sữa cho con :))
Em vote con 328 zin
 
Hạng B1
3/9/14
57
6
8
29
Em thấy trong thâm tâm bác thèm đồ chơi xịn lắm rồi. Thế thì bác quất luôn con 328 zin luôn đi, 320 nâng mông sửa mũi thì cũng là đồ fake mà :mad::confused: Mà bác đã lái thử chưa, bác đi đi cho biết cảm giác thế nào về lấy tinh thần mà xúc :3dquaytay:

nếu làm thì em lại thích kiểu độ 320i lên hơn, như thế thì đâu ai biết sức mạnh tiềm tàng của "ẻm" nhà mình.
quay lại vấn đề lốp tí, nếu em không dùng run-flat theo xe của BIM thì có mua bánh dự phòng ở hãng luôn không nhỉ? (run-flat không được êm cho lắm, nhà đang có bé hơn 2 tuổi tí)
 
Hạng B1
15/8/14
59
13
8
34
nếu làm thì em lại thích kiểu độ 320i lên hơn, như thế thì đâu ai biết sức mạnh tiềm tàng của "ẻm" nhà mình.
quay lại vấn đề lốp tí, nếu em không dùng run-flat theo xe của BIM thì có mua bánh dự phòng ở hãng luôn không nhỉ? (run-flat không được êm cho lắm, nhà đang có bé hơn 2 tuổi tí)

em thấy BIM đi êm ái mà bác, có thấy ồn ào gì đâu (BIM trang bị RF hầu hết các dòng rồi).
Mà nếu có gia đình như thế thì đi RF có phải tiện không, lỡ trời nắng mưa gì đó đỡ vất vả.
 
Hạng B1
2/9/14
69
10
8
39
320i giá hiện nay 1ty399 => mông má , trang điểm , bơm mông sữa đít tầm 250tr nữa ( tùy thuộc bác lên đồ chơi như thế nào... )
Con 328i giá niêm yết 1ty748 : nếu bác là người thích vượt trội về tốc độ, cảm giác lái phê lòi kèn => 328i sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý .
Vâng thưa Bác, đúng là 328i sẽ Ok hơn. Tuy nhiên lúa nếp để mua 320i vừa tầm, mà nếu mua xông mông má ngay thì mua hẳn 328i cho sướng. Em nghĩ mua về rồi độ từ từ ,đầu tiên làm dần mâm lên 18 cho nó cũng chãi
 
Hạng C
23/12/13
513
527
93
Mấy bác bàn xôm tụ quá nhưng cẩn thận không hết mất khuyến mãi giờ đó nhé. hêhhehe... Em có tí ý kiến sau khi đã mua, sử dụng và độ em F30 320i.
- Lên mâm 18'': cái này thì vô tư vì phuộc của F30 khá ngon. Các bác thích thì độ phuộc Sport vô, không thì khỏi cũng được. Nói chung là lên mâm 18'' + vỏ runflat chạy hoàn toàn không khác gì mâm vỏ zin 16'' là bao. Nên không cần thiết phải đổi qua vỏ Non-Runflat như 1 bác nào đó đã đề cập trên.
- 328i: Em này thì đạp quá ngon. Nhưng giá cao hơn em 320i 350tr. Nếu bác nào thích ĐỘ ĐIẾC + NHÀ CÓ ĐIỀU KIỆN thì múc em này luôn, khỏi phải lăn tăn. Em đang hối hận ngày xưa không múc 328i đây. Hic hic... Còn bác nào thích ĐỘ ĐIẾC mà chưa có điều kiện thì em khuyên nên lấy 320i. Vì đa phần anh em trẻ trẻ chạy BMW thì toàn là độ không hà, không độ này thì độ món khác. Chục người như 1. Còn bác nào không thích ĐỘ ĐIẾC thì nên lấy 320i thôi, vì lấy 328i thì..uổng lắm. Hihihihi...
- Các option em thấy nên độ khi mua 320i ( 328i thì chắc cũng tương tự):
* Bộ NBT là cần thiết, cải thiện âm thanh, xem DVD... và nhìn rất đẹp.
* Pô thì theo em nên chơi vì tiếng pô zin khá hiền, không thích lắm. Có nhiều loại cho các bác lựa chọn: Hàng xịn thì Eisenmann, Ak... Hàng bình dân mà xài OK thì Marco...
* Phuộc thì thật ra là cũng nên chơi vì hạ gầm thấp nhìn Sport hơn so với phuộc zin. Vì vậy cũng nên đầu tư. Lúc ôm cua ở tốc độ cao thì không bị cảm giác quăng mông xe.
* Lỗ mũi: Cái này thì ít tốn kém nhất nhưng cũng nên chơi vì nhìn xe ngầu hơn hẳn.
* Ốp nội thất: Có khá nhiều mẫu tha hồ lựa chọn nhé các bác. Để nội thất zin theo xe nhìn chán chán sao ấy. Nên theo em là nên chơi.
 
Tập Lái
21/4/15
1
0
3
43
qu
Nhân kỷ niệm 40 năm hành trình BMW Series 3, Euro Auto đã công bố mức giá đặc biệt dành cho khách hàng từ ngày 1/4/2015 cho hai mẫu xe 320i và 328i với giá bán lần lượt là 1,399 tỷ và 1,748 tỷ đồng. So với trước, BMW 320i có mức giá rẻ hơn 49 triệu (1,448 tỷ) , trong khi đó với giá bán đặc biệt, BMW 328i được sẵn trang bị hệ thống camera de/ lùi (Rear View Camera) và Head Up Display - một trong những công nghệ tiên tiến nhất của BMW.
Đăng ký lái thử BMW Series 3
40Y_s3_Dangkylaithu-01.png

Tất cả xe BMW Series 3 được Euro Auto phân phối tại Việt Nam, đều được xuất xưởng tại 02 nhà máy BMW tại Munich và Regenburg (Đức), và được nhập khẩu chính hãng theo ủy quyền của tập đoàn BMW. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lượng xe Series 3 được phân bố trên khắp mạng lưới phòng trưng bày BMW trên toàn quốc, đồng nghĩa khách hàng sẽ có xe bàn giao ngay khi đặt quyết định sở hữu chiếc xe danh giá này.[/QUOTE

quá tuyệt cac bác nhỉ
 
Tập Lái
10/8/14
33
19
8
35
Mấy bác bàn xôm tụ quá nhưng cẩn thận không hết mất khuyến mãi giờ đó nhé. hêhhehe... Em có tí ý kiến sau khi đã mua, sử dụng và độ em F30 320i.
- Lên mâm 18'': cái này thì vô tư vì phuộc của F30 khá ngon. Các bác thích thì độ phuộc Sport vô, không thì khỏi cũng được. Nói chung là lên mâm 18'' + vỏ runflat chạy hoàn toàn không khác gì mâm vỏ zin 16'' là bao. Nên không cần thiết phải đổi qua vỏ Non-Runflat như 1 bác nào đó đã đề cập trên.
- 328i: Em này thì đạp quá ngon. Nhưng giá cao hơn em 320i 350tr. Nếu bác nào thích ĐỘ ĐIẾC + NHÀ CÓ ĐIỀU KIỆN thì múc em này luôn, khỏi phải lăn tăn. Em đang hối hận ngày xưa không múc 328i đây. Hic hic... Còn bác nào thích ĐỘ ĐIẾC mà chưa có điều kiện thì em khuyên nên lấy 320i. Vì đa phần anh em trẻ trẻ chạy BMW thì toàn là độ không hà, không độ này thì độ món khác. Chục người như 1. Còn bác nào không thích ĐỘ ĐIẾC thì nên lấy 320i thôi, vì lấy 328i thì..uổng lắm. Hihihihi...
- Các option em thấy nên độ khi mua 320i ( 328i thì chắc cũng tương tự):
* Bộ NBT là cần thiết, cải thiện âm thanh, xem DVD... và nhìn rất đẹp.
* Pô thì theo em nên chơi vì tiếng pô zin khá hiền, không thích lắm. Có nhiều loại cho các bác lựa chọn: Hàng xịn thì Eisenmann, Ak... Hàng bình dân mà xài OK thì Marco...
* Phuộc thì thật ra là cũng nên chơi vì hạ gầm thấp nhìn Sport hơn so với phuộc zin. Vì vậy cũng nên đầu tư. Lúc ôm cua ở tốc độ cao thì không bị cảm giác quăng mông xe.
* Lỗ mũi: Cái này thì ít tốn kém nhất nhưng cũng nên chơi vì nhìn xe ngầu hơn hẳn.
* Ốp nội thất: Có khá nhiều mẫu tha hồ lựa chọn nhé các bác. Để nội thất zin theo xe nhìn chán chán sao ấy. Nên theo em là nên chơi.

Còn nếu chơi mâm 19 + vỏ runflat mà có thêm phuộc KW thì ổn k bác