thế remap thì nhiên liệu tiêu thụ có đáng để đầu tư không bác, chứ chỉ lên 50 ngựa mà xăng lên thàng 8-9 lít thì không khả thi lắmRemap là độ " mềm " không đụng chạm phần cứng chỉ động vào phần mềm, thay đổi gió - xăng để tăng công suất cho BIM thì tiêu hao nhiên liệu hơn bình thường rồi ạ. Tuy nhiên đi sướng hơn, không thích trả về ECU ban đầu là OK
thế remap thì nhiên liệu tiêu thụ có đáng để đầu tư không bác, chứ chỉ lên 50 ngựa mà xăng lên thàng 8-9 lít thì không khả thi lắm
Đi độ xe thì ăn chơi sợ gì mưa rơi hả bác =))
Tùy chỗ, nếu biết chỗ uy tín thì họ cho mình xem biểu đồ công suất, tiêu thụ, độ trễ chân ga, cắt ly hợp... tất tần tật để mình so sánh mà
bth nhà sản xuất để xe chạy ở 8/10 công suất thiết kế tối đa, khi remap lại thì lên tầm 9/10 bác ạ. Về cơ bản là độ lại phần mềm để tăng hiệu suất sử dụng và mở rộng giới hạn. Chứ không như độ phần cứng ép xe lên quá đâu. Nên em thấy khoản nhiên liệu tăng lên là vẫn nằm trong hiệu suất tối ưu.thế remap thì nhiên liệu tiêu thụ có đáng để đầu tư không bác, chứ chỉ lên 50 ngựa mà xăng lên thàng 8-9 lít thì không khả thi lắm
Bác thích thì đi độ cửa sổ trời như thế này này =)))em vẫn thấy 320 và 328 thiếu cửa sổ trời là thiếu sót hơi đáng tiếc, trong khi 320 GT thì lại có
http://news.zing.vn/Do-cua-so-troi-Nhanh-va-don-gian-post279241.html
Cơ mà em không hiểu cũng là thằng zing viết mà lại vừa giới thiệu món độ cửa sổ trời, vừa chê nó vô dụng :v
http://autopro.com.vn/ky-thuat-tu-van/10-tinh-nang-vo-dung-nhat-tren-o-to-20131223021553915.chn
cửa sổ là 25tr, công thợ cắt mui và lắp chắc cũng hơn 30tr luônBác thích thì đi độ cửa sổ trời như thế này này =)))
http://news.zing.vn/Do-cua-so-troi-Nhanh-va-don-gian-post279241.html
Cơ mà em không hiểu cũng là thằng zing viết mà lại vừa giới thiệu món độ cửa sổ trời, vừa chê nó vô dụng :v
http://autopro.com.vn/ky-thuat-tu-van/10-tinh-nang-vo-dung-nhat-tren-o-to-20131223021553915.chn
cửa sổ trời cũng có 2 lớp kính mà thì lo gì nắng, còn nóng thì xe nào cũng nóng như nhau khi ở VN thôi
Tìm hiểu qua thì 320i có nút bấm khởi động, ghế và vô-lăng bọc da, chức năng Auto Start/Stop, điều hoà khí hậu 2 vùng độc lập, hệ thống ghế điều chỉnh điện 8 hướng cho cả ghế lái và ghế phụ, hệ thống giới hạn tốc độ, gương gập điện, tất cả các cửa số điện đều lên xuống tự động, hệ thống kết nối USB/AUX, điện thoại Bluetooth cùng dàn âm thanh giải trí CD/MP3 6 loa…
Bác có thể giải thích rõ hơn về auto start-stop không? Kiểu như ở xe tay ga mới bây giờ dừng xe là tắt máy à bác, như vậy khi khởi động lại có ảnh hưởng tới bình ắc quy không?
đúng là giống hệt với các kiểu tay ga đời mới đó bác, khi dừng xe mà bác đạp thắng thì máy tự động ngắt, khi đó thì các thiết bị điện sẽ dùng trực tiếp từ ắc quy đó bác, máy lạnh vì thế mà cũng yếu đi lúc đó, em thấy nhiều cụ mới mua BIM than vụ này dữ lắm (VN nóng quá mà), chưa có cách khóa chế độ đó, cách không dùng là khi dừng xe đừng đạp thắng (để an toàn thì chuyển về N hoặc P)Bác có thể giải thích rõ hơn về auto start-stop không? Kiểu như ở xe tay ga mới bây giờ dừng xe là tắt máy à bác, như vậy khi khởi động lại có ảnh hưởng tới bình ắc quy không?
Công nghệ này Series 7 có đấy bác, còn em đang định múc Series 3 thì không có .
Tìm hiểu qua thì 320i có nút bấm khởi động, ghế và vô-lăng bọc da, chức năng Auto Start/Stop, điều hoà khí hậu 2 vùng độc lập, hệ thống ghế điều chỉnh điện 8 hướng cho cả ghế lái và ghế phụ, hệ thống giới hạn tốc độ, gương gập điện, tất cả các cửa số điện đều lên xuống tự động, hệ thống kết nối USB/AUX, điện thoại Bluetooth cùng dàn âm thanh giải trí CD/MP3 6 loa…
Mà hình như 320i không có trang bị Runflat thì phải, đầu tư thêm bộ này bao nhiêu ạ ?
Bác cho em hỏi, điều chỉnh ghế được 8 hướng là như thế nào thế?
đúng là giống hệt với các kiểu tay ga đời mới đó bác, khi dừng xe mà bác đạp thắng thì máy tự động ngắt, khi đó thì các thiết bị điện sẽ dùng trực tiếp từ ắc quy đó bác, máy lạnh vì thế mà cũng yếu đi lúc đó, em thấy nhiều cụ mới mua BIM than vụ này dữ lắm (VN nóng quá mà), chưa có cách khóa chế độ đó, cách không dùng là khi dừng xe đừng đạp thắng (để an toàn thì chuyển về N hoặc P)
Em tưởng nếu như xe tay ga thì sẽ có nút on-off chế độ idle-stop chứ nhỉ?
Dừng đèn đỏ mà xe đóng kín cửa thì điều hòa cũng đâu đến nỗi nào đâu ta.