RE: F1 2005 - Monte Carlo - Monaco
@kebab
Xin phân tích rõ hơn tình huống "hơi outbrake" này:
Lúc này, chỉ còn 4 laps nữa nên các xe chỉ còn rất ít xăng nên rất nhẹ. Phanh đến mức cháy đường chứng tỏ phanh rất gấp. Nếu xe còn nhiều xăng hoặc mới bắt đầu cuộc đua mà phanh cháy đường thì cũng là bình thường, và "thông cảm" được. Đằng này...
Thêm nữa là chỉ có bánh trước, bên phải là bốc khói thôi, trong khi đây là khúc của trái --> nếu bốc khói thì cũng phải là bánh bên trái mới đúng. Chứng tỏ Webber phanh xong mới cua--> ép Alonso hơi quá
@minhtit
European GP thì sẽ có thread khác
@bman
2 cái clips MarkWebber vượt Alonso ở trên là 2 lần vượt khác nhau đấy, lần đầu không thành, lần 2 thì thành
Lần 1 theo ý e, Alonso phải chạy cắt để tránh tai nạn.
Kimi thì mọi người khen mãi rồi, nhưng cũng phải công nhận Renault ghìm chân các đội khác nên mời thảnh thơi như thế.
Alonso pit 2 lần, không phải 1 lần đâu. Theo e đếm thì chỉ có khoảng 4,5 là 1 pit stop thôi.
Ferrari thì đen, giành 3 điểm chỉ là an ủi.
@kebab
Xin phân tích rõ hơn tình huống "hơi outbrake" này:
Lúc này, chỉ còn 4 laps nữa nên các xe chỉ còn rất ít xăng nên rất nhẹ. Phanh đến mức cháy đường chứng tỏ phanh rất gấp. Nếu xe còn nhiều xăng hoặc mới bắt đầu cuộc đua mà phanh cháy đường thì cũng là bình thường, và "thông cảm" được. Đằng này...
Thêm nữa là chỉ có bánh trước, bên phải là bốc khói thôi, trong khi đây là khúc của trái --> nếu bốc khói thì cũng phải là bánh bên trái mới đúng. Chứng tỏ Webber phanh xong mới cua--> ép Alonso hơi quá
@minhtit
European GP thì sẽ có thread khác
@bman
2 cái clips MarkWebber vượt Alonso ở trên là 2 lần vượt khác nhau đấy, lần đầu không thành, lần 2 thì thành
Lần 1 theo ý e, Alonso phải chạy cắt để tránh tai nạn.
Kimi thì mọi người khen mãi rồi, nhưng cũng phải công nhận Renault ghìm chân các đội khác nên mời thảnh thơi như thế.
Alonso pit 2 lần, không phải 1 lần đâu. Theo e đếm thì chỉ có khoảng 4,5 là 1 pit stop thôi.
Ferrari thì đen, giành 3 điểm chỉ là an ủi.