...em sẽ thuê Newey thiết kế nếu luật như hiện nay, thuê Alonso làm lead driver, thuê Jean Todt nắm đội và xây một cái hầm gió như ở Windshear và loby FIA để Michelin làm nhà cung cấp lốp...
E cũng nghĩ thế... top designer giờ chỉ có bác này ...kebab nói:...em sẽ thuê Newey thiết kế nếu luật như hiện nay
Không nên: Alonso mắc lắm, và cũng U40 rồi ... Seb rẻ hơn 1/3 giá thôi lại mới 25 tuổikebab nói:[strike]thuê Alonso làm lead driver, [/strike]
Tiện đầy em quote 1 phần bài viết của Gary Anderson về mối quan hệ giữa Driver và Car, mà em thấy hay hay (E quote nguyên văn - bác nào ko hiểu thì nhờ bác Gú nhé):
---
Red Bull developed the car to suit Vettel, as they're always going to do.
They are Vettel fans. He drives the Red Bull concept - he turns in on the brakes, which gives understeer, then when he gets the brakes off, the front grips, the car rotates around the nose and he nails the throttle because he's got confidence that the rear aerodynamics will make the back grip.
Alonso could drive like this, too. But the Ferrari doesn't have the rear downforce to allow it.
Following the big developments at the rear that Red Bull made from Singapore onwards, that's what happened with the car again, even if not to the same extent as in 2011. That's what design chief Adrian Newey told Vettel would happen if he drove that way - and Vettel believed him and did it.
But Webber does not have the confidence to drive that way - it's counter-intuitive.
---
...ô hay...giả thiết là em có tiền mà...em dùng Alonso đến lúc hết thời đỉnh cao thì em thuê Lewis...em có tiền, em có quyền mà...nhưng em tiêu tiền "like a wise man" đấy nhé...Ka nói:Không nên: Alonso mắc lắm, và cũng U40 rồi ... Seb rẻ hơn 1/3 giá thôi lại mới 25 tuổi
Ôi, Fernando đua cho FER tới hết 2016, vãi đạn !
Nói về DF, cho em hỏi thêm 1 tí là cua chậm như Sing, Abu nếu nói nhà BULL có DF ngon thì ở đâu ra, từ aero ra sao ?? Có điều gì đó huyền bí trong bộ treo sau của RB ??
Ngay cả cách mà RB thử bộ treo trước cũng đủ khiến người ta nhức đầu.
Bác kebab cho em hỏi là khi nào em mới post được link đây ??
Nói về DF, cho em hỏi thêm 1 tí là cua chậm như Sing, Abu nếu nói nhà BULL có DF ngon thì ở đâu ra, từ aero ra sao ?? Có điều gì đó huyền bí trong bộ treo sau của RB ??
Ngay cả cách mà RB thử bộ treo trước cũng đủ khiến người ta nhức đầu.
Bác kebab cho em hỏi là khi nào em mới post được link đây ??
Em nghĩ, dù luật có "ép" cỡ nào thì xe do Newey vẫn ngon nhất. Ông ta sẽ tìm ra "bài" khác hóa giải thôi. Còn vỏ xe Michelin thì chua hẳn tốt nhất. Bác có nhớ là hồi trước có chặn Canada, đội nào dùng vỏ Michelin đều sợ vì không chịu nổi.kebab nói:...em sẽ thuê Newey thiết kế nếu luật như hiện nay, thuê Alonso làm lead driver, thuê Jean Todt nắm đội và xây một cái hầm gió như ở Windshear và loby FIA để Michelin làm nhà cung cấp lốp...
Theo em, nếu biết xài tiền, khi có Newey thì không cần ALO hay HAM, mướn Massa hay Webber cũng đủ ngang dọc dọc ngang.
Tính lại mướn Alo cũng không tốn kém gì, có Satander chống lưng sợ gì thiếu tiền
Dòm Webber mà tội, kí xong cái hợp đồng thì con xe nó hắt hơi xổ mũi triền miên.
Ai cũng biết là RB không chơi order được chứ chẳng phải họ không chịu chơi.
Tính lại mướn Alo cũng không tốn kém gì, có Satander chống lưng sợ gì thiếu tiền
Dòm Webber mà tội, kí xong cái hợp đồng thì con xe nó hắt hơi xổ mũi triền miên.
Ai cũng biết là RB không chơi order được chứ chẳng phải họ không chịu chơi.
Last edited by a moderator:
Em thì chỉ mơ là nếu em là chủ tịch FIA em sẽ ....
Trả lại cái luật Team order vốn khán giả rất ghét
Trả lại 2 hãng lốp Michellin và Brigestone vì ít ra nó tốt hơn Firelli
Trả lại tiếng động cơ V10 đầy sướng tai và mê hoặc
Trả lại hình dáng đẹp của chiếc F1 thời những năm 200x thưở nào ....
Trả lại cái luật Team order vốn khán giả rất ghét
Trả lại 2 hãng lốp Michellin và Brigestone vì ít ra nó tốt hơn Firelli
Trả lại tiếng động cơ V10 đầy sướng tai và mê hoặc
Trả lại hình dáng đẹp của chiếc F1 thời những năm 200x thưở nào ....