Bậy dồi a! 2 tay đua cạnh tranh trự tiếp, ở tình huống đó ko phải là speed trap, đồng ý pặc co tay đôi.Ver đâu có vừa, xem kỹ mới thấy
Hal bị phạt vì vào cua rồi ko bo, cố tình đi cua già thẳng lái đợi Ver bo là tự dính đòn.
Bị ohajt 10s tính ra cũng ko nhiều nhỉ, cuộc đua vô địch vẫn còn và hay dồi
Nói như bác thì tại sao Ham phải nhường racecing line cho đối thủ trong khi vẫn chừa cua khá rộng, đối thủ cảm thấy ăn được thì nhào vô. Thực tế khi đã vượt rồi Ver có thể giữ lái đi luôn nhưng lại cúp lái đè lại nên tèo đó thôiBậy dồi a! 2 tay đua cạnh tranh trự tiếp, ở tình huống đó ko phải là speed trap, đồng ý pặc co tay đôi.
Hal bị phạt vì vào cua rồi ko bo, cố tình đi cua già thẳng lái đợi Ver bo là tự dính đòn.
Bị ohajt 10s tính ra cũng ko nhiều nhỉ, cuộc đua vô địch vẫn còn và hay dồi
Phân tích như bác Pọ chét, Ham cố tình giữ thẳng để chờ Ves dính đòn. Kiểu như đá bóng mà cầu thủ kia nhảy lên đội đầu, còn chú còn lại thì kê lưng vô vậy. Ngay góc đó vẫn chưa hết cua, muốn đi thẳng vẫn phải đánh 1 góc lái 30 độ thì xe mới giữ thăng bằng, nếu ko là nó đi luôn vào bãi cát vì lực ly tâm vẫn còn
Nhà Fer càng về cuối càng đuối, Lec thì để Hal dí mỗi vòng 1s; Sainz thì 10 vòng đủ theo Ric 0.66 méo qua nổi.