Đơn giản chế độ peak boost của Fer cũng = chế độ normal thôi cưỡng sao đc với nài cứng và xe mạnh nhà Mẹc axe Ler bị gì mà ko push nổi, Bot cũng vậy
Nếu thấy không qua được thì đừng, muốn thắng phải chấp nhận rủi ro thôi, không trông chờ đối thủ nhường anh được. Còn chuyện trọng tài thì khó nói lắm anh, nếu không phải Ham có thể sẽ ko có phạt.Hic! Ở vận tốc trong cua 140-160 đó mà a kêu để lái đi luôn ... đi thẳng ra bãi sỏi thì có tính chất pặc co và khôn lõi là đây a, nếu Hal ko lỗi thì điều tra làm gì.
Nếu đổi là a, a đang P1 a phải quyết liệt giữ vị trí hay để già lái xí cho P2 nó lên rồi pặc co? Khéo cả 2 lao bãi sỏi hết thì còn ji nữa xem a.
Pha này e vẫn bảo lưu quan điểm là Hal “già rơ” hơn chứ ko phải tình huống 50-50 a!Nếu thấy không qua được thì đừng, muốn thắng phải chấp nhận rủi ro thôi, không trông chờ đối thủ nhường anh được. Còn chuyện trọng tài thì khó nói lắm anh, nếu không phải Ham có thể sẽ ko có phạt.
Ver chỉ vì 1 thoáng furious mà toang cả cục diện, anway cuộc đua cho champion vẫn còn & kịch tính hơn dồi. Ver muốn vđ thì phải có cái đầu lạnh và bản lĩnh hơn, chứ liều lĩnh đưa mình vào thế khó cũng bị Hal nó nuốt tươi hoy.
Max đã nhiều lần lái liều lĩnh như Ham hồi xưa nhưng may mắn gặp nhiều driver nhường nên chưa có cú nào toang, Ham là một trong những driver máu lửa và giai đoạn này 2 đối thủ đối đầu trực tiếp nên chắc chắn sẽ không khoan nhượng.Pha này e vẫn bảo lưu quan điểm là Hal “già rơ” hơn chứ ko phải tình huống 50-50 a!
Ver chỉ vì 1 thoáng furious mà toang cả cục diện, anway cuộc đua cho champion vẫn còn & kịch tính hơn dồi. Ver muốn vđ thì phải có cái đầu lạnh và bản lĩnh hơn, chứ liều lĩnh đưa mình vào thế khó cũng bị Hal nó nuốt tươi hoy.
Chỉnh sửa cuối:
Ves tèo ngay Lap 1 nên tổng quan chặng khá nhạt...........Xe Mẹc quá mạnh vs phần còn lại.
Nài như Perez giống như có cũng như ko !!!!
Nài như Perez giống như có cũng như ko !!!!
Các anh xem lúc xuất phát Ver cũng láo ghê luôn. Ver xuất phát đầu làn trái, cua đầu bên phải, đúng là tăng tốc đến cua rồi quẹo. Nhưng Ver lại lấy lái sang phải để cắt mặt đè đầu Ham, sau đó mới lấy về trái để quẹo. Chạy kiểu đánh võng thì tèo đâu có oan.
Chuyện đó cũng bình thường nếu không phạm luật, nói về hổ báo thì Ver cũng không thua ai, và hầu hết các driver hàng top đều áp dụng tốt các thủ thuật để giành lợi thế tối đa cho mình.Các anh xem lúc xuất phát Ver cũng láo ghê luôn. Ver xuất phát đầu làn trái, cua đầu bên phải, đúng là tăng tốc đến cua rồi quẹo. Nhưng Ver lại lấy lái sang phải để cắt mặt đè đầu Ham, sau đó mới lấy về trái để quẹo. Chạy kiểu đánh võng thì tèo đâu có oan.
Tất nhiên là Ver non và xanh hơn nhiều so với Ham. Non hơn lại quá húng nên hậu quả là bật bãi. Ham thấy có lợi thế chắc ăn là xử luôn.xem lại đoạn thẳng thứ 2 sau xuất phát và tai nạn thì sẽ thấy Ham và Max khác nhau ra sao
Mà F1 nếu ko có mấy thanh niên húng, máo liều thì còn mỗi thằng Mẹc thống trị cả giải. Mà 2-3 năm nay mấy a thấy Mẹc nó win suốt ko chán à?Tất nhiên là Ver non và xanh hơn nhiều so với Ham. Non hơn lại quá húng nên hậu quả là bật bãi. Ham thấy có lợi thế chắc ăn là xử luôn.