Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
AT bác chỉ cẩn bỏ ra vài ngày chạy, khi quen xe và phản xạ thì sướng hơn MT nhiều mà. Trừ phi bác theo tín đồ Offroad thì phải 2 cầu và số MT
AT bác chỉ cẩn bỏ ra vài ngày chạy, khi quen xe và phản xạ thì sướng hơn MT nhiều mà. Trừ phi bác theo tín đồ Offroad thì phải 2 cầu và số MT
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Hi, vậy đâu có công bằng…
Các đối tượng KD vận tải là 1 thôi….
Vậy AT +1, MT +1 bác nhẩy???
Cho MT tý cơ hội, để còn chém dài dài chứ…..
Fred_Tran nói:Cái này em đồng ý với bác, ở VN bán xe gia đình mới thì AT dễ bán hơn nhất là mua xe nhà, không cần hỏi mấy bác sale đâu. Thế nhưng tại sao đi taxi họ lại mua MT, có ưu điểm gì họ mới mua chứ? Nếu AT tốt thì bỏ thêm tí vốn mua AT chạy "được lâu", "lợi xăng" chứ tội gì mua MT?
Nhưng không phải cứ đi MT là taxi, xe khách, không phải cứ đi AT là chủ xe.
Nhưng dễ bán hơn chưa chắc đã tốt hơn, cái này do thị hiếu người tiêu dùng là chính. Tuy nhiên có người thích AT thì cũng có người thích MT, không phải ai cũng ham AT hết đâu, tại sao JDM với EUDM xe MT vẫn bán tốt?
Nếu lôi kỹ thuật ra bàn thì cái hộp số AT thua chắc, lôi thị hiếu với thị trường thì AT may ra thắng (không phải tất cả các thị phần thì AT thắng đâu, được mỗi cái thị phần xe nhà ở VN).
MT+1 cho xe nhà (vẫn có rất nhiều chủ xe đi MT đấy thôi).
MT+1 cho taxi, xe khách.
MT+1 cho xe tải.
MT+1 cho xe quân sự (uaz, jeep, fj40, bejing, wolf, defender... ).
AT+1 cho xe nhà của mấy bác thích AT.
Tổng kết MT+4, AT+1 nhé.
Hi, vậy đâu có công bằng…
Các đối tượng KD vận tải là 1 thôi….
Vậy AT +1, MT +1 bác nhẩy???
Cho MT tý cơ hội, để còn chém dài dài chứ…..
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
OK ah...
AT +2!!!
MT +0!!!
thangbanh nói:Xu hướng chung của thế giới là AT, đỡ thao tác tay chân hơn
xecaitien nói:AT bác chỉ cẩn bỏ ra vài ngày chạy, khi quen xe và phản xạ thì sướng hơn MT nhiều mà. Trừ phi bác theo tín đồ Offroad thì phải 2 cầu và số MT
OK ah...
AT +2!!!
MT +0!!!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Vậy thì ông thằng mù liệt kê thử xem các "xe điên" gây tai nạn đã được đăng báo thì trong đó có bao nhiêu con là AT và bao nhiêu con là MT nhá. Nếu đã lái xe kém thì đi xe máy cũng có thể gây tai họa chứ không nói lái ô tô hộp số AT hay MT. Nhưng thằng lái kém đó mà quẳng nó lên con xe số tự động thì khả năng "điên" sẽ nhiều hơn là MT nhá!thangmsu nói:em thấy con nào cũng nguy hiểm như nhau không có con nào bớt nguy hiểm hơn con nào trong trường hợp nhầm chân gas và phanh. và chuyện nhầm chân không liên quan đến AT hay MT và chuyện này chỉ có dân VN mới nghĩ ra chuyện đổ lỗi cho AT vì dễ gây nhầm chândawmgoodman ® nói:Nhưng AT nhầm thì nguy hiểm hơn MT chứ.thangmsu nói:Đã đi xe thì đừng nhầm bác ạ còn đã nhầm xe nào cũng thành thảm hoạ nên đừng đổ lỗi cho AT khi nhầm chân
AT+1
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Do lái xe kém, ko phải do AT…
Vậy AT +1!!!!
Quá đúng ạ…Mr. Bean nói:Vậy thì ông thằng mù liệt kê thử xem các "xe điên" gây tai nạn đã được đăng báo thì trong đó có bao nhiêu con là AT và bao nhiêu con là MT nhá. Nếu đã lái xe kém thì đi xe máy cũng có thể gây tai họa chứ không nói lái ô tô hộp số AT hay MT. Nhưng thằng lái kém đó mà quẳng nó lên con xe số tự động thì khả năng "điên" sẽ nhiều hơn là MT nhá!
Do lái xe kém, ko phải do AT…
Vậy AT +1!!!!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Tiếp, MT mua rẻ hơn AT
MT +1
kéo theo chi phí sửa chữa cũng như công sửa chữa rẻ hơn.
MT +1 nữa
MT:2
AT:0
Tiếp, MT mua rẻ hơn AT
MT +1
kéo theo chi phí sửa chữa cũng như công sửa chữa rẻ hơn.
MT +1 nữa
MT:2
AT:0
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Tiếp, MT mua rẻ hơn AT
MT +1
kéo theo chi phí sửa chữa cũng như công sửa chữa rẻ hơn.
MT +1 nữa
MT:2
AT:0
Tiếp, MT mua rẻ hơn AT
MT +1
kéo theo chi phí sửa chữa cũng như công sửa chữa rẻ hơn.
MT +1 nữa
MT:2
AT:0
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đâu có, MT rẻ hơn nên MT -1 chứ… AT+1!
MT dễ sửa hơn nên MT -1, vì AT ko có sửa, chỉ có thay tui!!! Vì ko sửa nên chả có công cán gì hết!!!! AT +1 !!! Nhớt hộp số AT đời mới ko cần thay trước 100K km, cây thăm cũng bỏ luôn -> Ko cần bảo dưỡng gì hết!!! AT +1!!!
Đâu có, MT rẻ hơn nên MT -1 chứ… AT+1!
MT dễ sửa hơn nên MT -1, vì AT ko có sửa, chỉ có thay tui!!! Vì ko sửa nên chả có công cán gì hết!!!! AT +1 !!! Nhớt hộp số AT đời mới ko cần thay trước 100K km, cây thăm cũng bỏ luôn -> Ko cần bảo dưỡng gì hết!!! AT +1!!!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
ka kaXe_chuong_ga nói:Quá đúng ạ…Mr. Bean nói:Vậy thì ông thằng mù liệt kê thử xem các "xe điên" gây tai nạn đã được đăng báo thì trong đó có bao nhiêu con là AT và bao nhiêu con là MT nhá. Nếu đã lái xe kém thì đi xe máy cũng có thể gây tai họa chứ không nói lái ô tô hộp số AT hay MT. Nhưng thằng lái kém đó mà quẳng nó lên con xe số tự động thì khả năng "điên" sẽ nhiều hơn là MT nhá!
Do lái xe kém, ko phải do AT…
Vậy AT +1!!!!