Lại lưỡng lự.
Tuần trước mới cầm lái xe ông anh AT có +/- (lẫy chuyển trên vô lăng luôn) đi đèo Cả và Cổ Mã quá phê. Xuống đèo toàn +/- rất ít nhấp thắng và mớm ga.
Nhưng sao em vẫn phái MT hơn. Về chạy lại xe nhà MT vẫn thích.
MT+1
Lại lưỡng lự.
Tuần trước mới cầm lái xe ông anh AT có +/- (lẫy chuyển trên vô lăng luôn) đi đèo Cả và Cổ Mã quá phê. Xuống đèo toàn +/- rất ít nhấp thắng và mớm ga.
Nhưng sao em vẫn phái MT hơn. Về chạy lại xe nhà MT vẫn thích.
MT đụng chết máy--> dừng lại rồi lấy đâu mà --> càn quét.
AT còn nổ máy--> cuống lên rồi nhầm phanh với ga -> đâm tiếp
Rút 1 cục lại là nhờ thớt bác đâm mà 1 số bác lên hạng!
AT MT nào cũng vậy tắt máy đạp thắng 3,4 cái còn được mà bạn hiềnMT đụng, tắt máy--> còn trớn, volant cứng ngắc, phanh k xơi--> tông tùm lum.
AT còn máy--> còn trợ lực, phanh ABS--> đánh lái nhẹ nhàng tránh tai nạn.
AT+1.
Ấy chết, thớt tư vấn chỉ bàn về chuyên môn thôi. mấy ông spam vô đây bị MOD DGM bem nick hết rồi.
Bác chọn AT hay MT vậy? lý do?
MT đụng, tắt máy--> còn trớn, volant cứng ngắc, phanh k xơi--> tông tùm lum.
AT còn máy--> còn trợ lực, phanh ABS--> đánh lái nhẹ nhàng tránh tai nạn.