Tập Lái
18/2/09
11
1
3
Cuộc chiến về AT và MT sẽ còn tiếp diễn trên mọi diễn đàn về oto và theo tôi thấy thì dần dần AT sẽ thắng thế và xu thế xe điện thì sẽ không còn AT và MT nữa, nhưng bây giờ có tình huống giả định như thế này:
Đang đi trên đường gập tình huống xe máy đi ẩu tạt đầu, tài xế giật mình nhầm chân phanh thành chân ga cứ thế dí ga đâm vào xe máy. Theo các bác sau đấy thì xe AT và MT có sự khác nhau về việc có thể gây tiếp tai nạn không?
 
Hạng F
14/9/04
9.917
30.646
113
Q3
Cuộc chiến về AT và MT sẽ còn tiếp diễn trên mọi diễn đàn về oto và theo tôi thấy thì dần dần AT sẽ thắng thế và xu thế xe điện thì sẽ không còn AT và MT nữa, nhưng bây giờ có tình huống giả định như thế này:
Đang đi trên đường gập tình huống xe máy đi ẩu tạt đầu, tài xế giật mình nhầm chân phanh thành chân ga cứ thế dí ga đâm vào xe máy. Theo các bác sau đấy thì xe AT và MT có sự khác nhau về việc có thể gây tiếp tai nạn không?


- MT : đụng rầm cái - tắt máy luôn , giả dụ đang số lớn- càng dễ tắt máy
- AT : đụng rầm cái - chưa tắt máy - giả dụ đang số lớn - hộp số tự động trả về số nhỏ - còn dậm ga xe nếu còn chạy được sẽ càn quét tiếp nữa, giống vụ BS ND LTTo ( Altis AT )

Trình xịn thì control như nhau , thắng cái đã