Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
các shop rebuild hộp số chuyên sửa hộp số hư hỏng, bi trượt vì dầu hộp số lâu ngày lão hóa không thay rất quan tâm tới đối tượng khách hàng có quan điểm thế này
Xin thưa dầu nhớt nào cũng phải đến lúc bi lão hóa dưới các tác động nhiệt, ma sát làm dầu nóng lên, theo thời gian dầu bi thoái hóa mất dần độ nhớt , rồi dầu bi thoái hóa cháy khét chuyện gì sẽ xảy ra.Vô số không ăn hay vô số bi trượt.Lúc đó thì xin chia buồn.Bỏ tiền ra sửa hộp số được rồi nhé
Bác này chắc chưa thấy quan tài nên chưa đổ lệ
https://www.youtube.com/watch?v=P-bfuOmYTJI

Đồng y với bác, ếch ngồi đáy giếng nhẻ :3ddanhdan:
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Em không cần quan tâm vấn đề nhớt hộp số, vì cứ cho là xe mình chạy trong điều kiện khắc nghiệt đi, thì cũng sau 100K km mới cần thay nhớt hộp số (theo User Manual), nhưng khoảng 3 năm hay 40-50K km em bán mịa xe òi, nên chả phải thay gì hết…..Vì vậy mới No check, No service!!! Hía hía….
Còn nói về độ bền của nhớt hộp số AT loại mới nhất nó vào khoảng 300K km (đủ cho cả đời 1 chiếc xe tại VN) vô tư đi bác…hía hía…:)

Mịa, trên bảo k cần, bị chửi về đọc lại lại bảo thay nhưng lâu. AT-1.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Cái ụ, đọc éo kỹ còn nhìu chuyện…..Đã nói trong điều kiện lái xe thông thường, éo cần quan tâm tới ATF làm gì (Muốn quan tâm cũng éo được, vì hộp số nó kín mít – không cây thăm, không gì cả…hía hía…). Còn nếu xe hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt thì làm theo lịch BD cho điều kiện khắc nghiệt…. VD như xe chạy tại TP HCM là quá khắc nghiệt!!! Nhoé…!!!:3dchientrung:
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Cái ụ, đọc éo kỹ còn nhìu chuyện…..Đã nói trong điều kiện lái xe thông thường, éo cần quan tâm tới ATF làm gì (Muốn quan tâm cũng éo được, vì hộp số nó kín mít – không cây thăm, không gì cả…hía hía…). Còn nếu xe hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt thì làm theo lịch BD cho điều kiện khắc nghiệt…. VD như xe chạy tại TP HCM là quá khắc nghiệt!!! Nhoé…!!!:3dchientrung:

Chả có xe nào k khắc nghiệt cả, dầu nào chẳng nóng như nhau hả? hộp số nào mà chẳng kín mít? hộp số nào có cây thăm. AT cùn quá. AT-1.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Chả có xe nào k khắc nghiệt cả, dầu nào chẳng nóng như nhau hả? hộp số nào mà chẳng kín mít? hộp số nào có cây thăm. AT cùn quá. AT-1.
Hía hía…thế nào là điều kiện khắc nghiệt? Cái ảnh bên dưới có nói rõ luôn đó……TP HCM gần như có đủ hết các yếu tố nguy hai cho xe đó….
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
tuy nhiên AT ít thay dầu hộp số hơn thì ngon, AT+1.
Còn tuỳ vào thế hệ hộp số và loại ATF trong hộp số đó nữa bác….
VD như Vios 2011-2012 thần thánh hộp số 4 cấp và yêu cầu thay ATF sau 45K km thì phải, vậy là mình cũng mơ hổ hiểu ra nó thuộc thế hệ nào òi …..:3dmong: