bởi vậy em mới nói do nhu cầu sử dụng là chính xác nè.Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
[font="times new roman,times"]Còn tùy theo người sử dụng, nếu thường xuyên đi o trung tân đông dân thì AT khỏe, còn đường trống thì MT có thú riêng. Thân[/font]
vì MT là vô đối màRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Kỳ vậy trùi, ssao cứ +MT hoài vậy?
vậy AT ngoài chuyện mất nhiều tiền đổ xăng hơn, còn phải thêm phần tiền cho tập Gym nữa. AT - 1Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Phần 4 nói về thiết kế xe rất hay. MT thì phải để cái cần số dưới sàn, tuy choáng chỗ nhưng được cái trông oai phong lẫm liệt. AT thì có thể treo cái cần số lên trên cột lái cho rảnh chỗ.
MT lái cần đến cả hai chân nên hai chân phát triển đều nhau. AT lái chỉ cần một chân, nên chân còn lại phải đi tậm gym thêm cho khỏi teo.
không bỏ được đâu bác ơi, qua Châu Âu em thấy ngoài đường toàn là MT thôiRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm của nó hết.nếu ko thì MT đã bị khai tử lâu rồi mấy bác ah.Nhận xét thiện cận mong các bác bỏ qua
ghét tay ga là AT - 1 , chọn AT thì AT +1 .... cái còm này 0 = 0Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
chưa đọc thớt của mợ Nắng, ghét xe 2b tay ga cực kỳ, nhưng chắc chọn AT quá
là chổ bảo trì cần số đó bác.Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Minh tâm là gì vậy bác
sáng nay gặp 1 con sì mạt máy dầu hay sao đó nghe kêu quá trời, nên em vote cho máy xăng nha, máy xăng êm ái thân thiện môi trường hơn. MT +1Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Sáng nay em mới chạy Mẹc Sờ mạt, Kia Phọt te với Toy Cam rì. Cả 3 xe đều AT hết. Vote AT 3 phiếu.
bằng FRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Bằng gì mà leo 25 chỗ vậy, xxx xơi à nha.
đếm kỉ lại đi bác, theo ban kiểm phiếu thì không chênh nhau mấy đâuRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
tỉ số lẹch nhìu quá
link hỏng rồi, bác cho xin lại cái link khác đi . thanks bácRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
bác xem link chưa?