tiết kiệm sao bằng MT đc bácRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
AT bây giờ tiến bộ nhiều, tiết kiệm, nên mua,
hiện tại tỷ lệ đang đồng nhau đó bácRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Túm lại ai tê nhiều hơn vậy các bác ?
bác chọn AT hay MT ?Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Thớt hay.
chịu khó đọc kỉ lại từ đầu đi bác .Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
bán tới đâu rồi mấy bác ? xem lại từ mấy trang trước đóe hiểu gì , đọc đi đọc lại thêm 9 lần nữa cũng đóe hiểu
vậy là 1,5 H hả bác ?Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Huống hồ chi chưa nói đến MT. Hồi xưa MT có 4 số nên cần sang số kiểu chữ H. Giờ lên tới 6 số rồi mà vẫn gọi là chữ H, vì đâu có giống chữ nào nữa đâu mà gọi. Có bác gì con nói là sang số kiểu chữ X nữa.
oạch, minh quạ sống động quáRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đây là hình ảnh minh họa cho số sàn (MT)
ok bácRe:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Bác tập trung vào chuyên môn. Đừng để em phãi ban như 2 bác trên nhé.
Cửa nào MT cũng thua hết! Các siêu xe thể thao ngày nay dùng hộp số bán tự động, điều khiển điện tử hết....đâu còn cái vụ đạp rồi thục nữa! Ngửi khói!Nếu quen xe, phối hợp số nhịp nhàng thì AT không có cửa đề pa qua MT đâu
Làm gì cóa MT mà chọn! Thử mua Camry MT xem có ko nào? Kakaka...bác chọn AT hay MT ?