Em thì em thấy thế này :
Đi xe MT mà lái xe du lịch ở TP đông đúc chuyên kẹt xe " như em ở SG ợ " thì mệt bỏ xừ ...Còn thằng AT bây giờ như xe merc AT còn có cơ chế sang số tay nữa nên dù chạy xe AT trong thành phố , nhưng nhiều khi đi đến chỗ nào đó , muốn thử cảm giác xe MT thì ok thôi đầy qua lẩy + - là có ngay số tùy thích .. Thế nên giờ bảo em lái xe số sàn thì em oải lắm không biết các bác nghĩ gì ..
Chì có một điều hồi đi học lái , mỗi buổi học về thấy cái bắp tay mình nó to ra :D có lẽ do cái hộp số xe nhà trường nó như cái xà beng nạy đá ...:confused:
 
Hạng B2
8/8/15
360
1.325
93
chạy vòng vòng trong nội đô Sài Gòn, nhiều đèn thì AT là khỏe nhất.
còn MT thì dành cho bác nào thường xuyên chạy đường dài.
Tóm lại tùy mục đích sử dụng hàng ngày mà chọn loại nào phù hợp cho mình...
 
Hạng B1
6/3/15
77
79
18
E thí dụ: khi lùi MT, vào số de, nhấn ga một phát, xong đạp côn vào số 1 khi thấy đường phía trước ok là nhả côn, đạp ga vọt , quá đã.
Còn khi lùi AT, vào số de , nhấn ga đợi xe DỪNG LẠI, vào số D , vọt. Hoặc khi xe đang lùi thì về N vào D ( e chưa dám thử:( ), khi thấy phía trước ok vọt.
E không thích lúc DỪNG LẠI vì nếu không thì hư máy, gãy cái chốt hay cái " mòng đóc" gì đó:p mà cái đó e chưa ngó thấy, nên ai có vén lên e nghía tý.
Nên e nói phi mợ AT là phải nhẹ nhàng là vậy, còn tiện lợi hay nhu cầu không tính , vì tám vài trăm trang rồi còn gì.
 
Hạng B2
8/8/15
360
1.325
93
E thí dụ: khi lùi MT, vào số de, nhấn ga một phát, xong đạp côn vào số 1 khi thấy đường phía trước ok là nhả côn, đạp ga vọt , quá đã.
Còn khi lùi AT, vào số de , nhấn ga đợi xe DỪNG LẠI, vào số D , vọt. Hoặc khi xe đang lùi thì về N vào D ( e chưa dám thử:( ), khi thấy phía trước ok vọt.
E không thích lúc DỪNG LẠI vì nếu không thì hư máy, gãy cái chốt hay cái " mòng đóc" gì đó:p mà cái đó e chưa ngó thấy, nên ai có vén lên e nghía tý.
Nên e nói phi mợ AT là phải nhẹ nhàng là vậy, còn tiện lợi hay nhu cầu không tính , vì tám vài trăm trang rồi còn gì.
đọc còm của bác choáng hết cái đầu luôn, thực tế đâu có loằng ngoằng dữ vậy đâu nè.
 
Hạng B1
6/3/15
77
79
18
Em không muốn nói phức tạp làm các bác nhức đầu đâu ạ, chỉ vì hàng ngày e lùi xe khỏi cổng cứ phải như vậy nên e rên tý thôi mà , có thể kiểu e muốn đi không giống ai các bác đừng chấp. Còn cái này mới rên thực sự, hôm nay e lên SG hoa lệ mở mang tầm mắt, khi đi đường quốc lộ 13 đoạn giữa ngã tư bình phước và giao lộ Phạm van đồng lúc rút ví ra làm rơi mất bằng lái xe B2 , mà vừa đi nghỉa trang thắp hương xong còn hôm trước thì đi chùa. Hay là các cụ không muốn e đi 4b. Buồn quá nên nhăn nhó với các bác cùng đam mê chút.
 
Tập Lái
17/7/05
23
9
3
MT mà đi trong thành phố thì cũng hơi mệt. Nhưng cá nhân em vẫn thích MT. leo đèo xuống dốc phê hơn.
 
Hạng B2
17/10/14
147
64
28
lái MT Sài gòn có ji mệt đâu máy bác em lái hoài có đáng ji đâu
riêng e nếu thích sự tiện nghi khỏe trong nhà ai củng lái được thì chọn AT
nếu đam mê tốc độ và thích cảm giác lái mạnh mẻ thì MT