Hạng B2
17/10/14
147
64
28
minh
bo mot phieu cho MT
máy bác cứ yên tâm ngày nào loài người còn 2 chân thì sẻ còn sản suất xe MT
xe MT chỉ sản xuất cho xe đua F1 chấp tất cả hộp số AT đời mới ly hợp kép khi tang tốc củng ko nhanh bằng....MT ko bao giờ loi thời
 
Tập Lái
2/9/15
23
9
3
Các hãng xe không ngừng cải tiến hộp số xe tự động để làm gì nhỉ, phục vụ nhu cầu khách hàng chăng? MT dùng để thi đua là điều rátr cần thiết để đánh giá các tay đua, nhưng nhu cầu thực tế và tính tiện dụng rõ ràng ÂT chiếm đa số, MT chỉ còn phục vụ chủ yếu là xe dịch vụ thôi
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.268
113
Q3
Em thì em thấy thế này :
Đi xe MT mà lái xe du lịch ở TP đông đúc chuyên kẹt xe " như em ở SG ợ " thì mệt bỏ xừ ...Còn thằng AT bây giờ như xe merc AT còn có cơ chế sang số tay nữa nên dù chạy xe AT trong thành phố , nhưng nhiều khi đi đến chỗ nào đó , muốn thử cảm giác xe MT thì ok thôi đầy qua lẩy + - là có ngay số tùy thích .. Thế nên giờ bảo em lái xe số sàn thì em oải lắm không biết các bác nghĩ gì ..
Chì có một điều hồi đi học lái , mỗi buổi học về thấy cái bắp tay mình nó to ra :D có lẽ do cái hộp số xe nhà trường nó như cái xà beng nạy đá ...:confused:


MT+1 nhá
Vì bản chất là AT nhưng phải có Manual options để thỏa mản khách hàng
 
  • Like
Reactions: Không
Hạng D
2/10/14
1.124
42.451
113
40
Vì MT ít hao xăng. với xe mượn thì mượn MT cho nó...rẻ hehe
 
Hạng B2
22/12/14
218
153
43
65
Hộp số AT cũng có mấy đời AT; AT vô cấp đời đầu kiểu puly đai xe gắn máy tay ga không thèm chấp. AT ly hợp đơn đặc tính chuyển số chậm, hao xăng, không chấp luôn. Chỉ còn thằng AT đời mới 2 ly hợp là còn đem ra so sánh với hộp số truyền thống đã ra đời 200 năm nhưng có nhiều cải tiến để hiện nay hầu như đã hoàn chỉnh: độ bền cao, chăm sóc đơn giản, dễ sửa chữa, giá thành thấp, dùng thích hợp trong trường hợp thường xuyên leo dốc, tải nặng... và điều đặc biệt là người trình độ lái càng cao càng nhiều cảm tình với hộp số sàn. Chỉ có người đã từng lái cả 2 loại số thời gian dài, trên nhiều loại xe... mới có thể cho ý kiến chính xác. Người chỉ đọc tài liệu, người lái xe nhưng không biết chăm sóc xe, lên là lái thì cứ hộp số AT cho nó được việc... Chính vì thế kết của AT&MT là tuỳ ý.
Not: hộp số sàn sang số rất êm, không tiếng động. AT thì không êm bằng khi chuyển các chế độ. AT cũng hay đổ bệnh, lắm tật, nhất là khi đã cũ.
 
Hộp số AT cũng có mấy đời AT; AT vô cấp đời đầu kiểu puly đai xe gắn máy tay ga không thèm chấp. AT ly hợp đơn đặc tính chuyển số chậm, hao xăng, không chấp luôn. Chỉ còn thằng AT đời mới 2 ly hợp là còn đem ra so sánh với hộp số truyền thống đã ra đời 200 năm nhưng có nhiều cải tiến để hiện nay hầu như đã hoàn chỉnh: độ bền cao, chăm sóc đơn giản, dễ sửa chữa, giá thành thấp, dùng thích hợp trong trường hợp thường xuyên leo dốc, tải nặng... và điều đặc biệt là người trình độ lái càng cao càng nhiều cảm tình với hộp số sàn. Chỉ có người đã từng lái cả 2 loại số thời gian dài, trên nhiều loại xe... mới có thể cho ý kiến chính xác. Người chỉ đọc tài liệu, người lái xe nhưng không biết chăm sóc xe, lên là lái thì cứ hộp số AT cho nó được việc... Chính vì thế kết của AT&MT là tuỳ ý.
Not: hộp số sàn sang số rất êm, không tiếng động. AT thì không êm bằng khi chuyển các chế độ. AT cũng hay đổ bệnh, lắm tật, nhất là khi đã cũ.
ở SG các bác cứ đi số sàn khi kẹt xe liên tục đi ..rồi cảm nhận nhé
 
  • Like
Reactions: nbt74