Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Nói túm lại là bác chủ coilaij cách ăn ở với thằng garage mà bác mang tới làm lầm cuối cùng trước khi bác post bài. Em nghe đồn cái cây láp gì đó nếu cân sắt cũng được xị mà mấy ông chạy Ford chẳng ông nào thích dùng lap 2nd.
 
Tập Lái
26/7/09
7
1
3
nói túm lại bác chủ topic đợi thông tin trả lời trực tiếp bác xedap nhờ check lại......,mọi việc tạm thời là vậy...Còn việc bác Nghiaqng nếu bán sắc vụn cây lắp 2nd mấy xị là em không tin, e hỏi có người bán cây đó 2nd giá 13 chai đó,,,,,???? Không biết thực hư ra seo, do mình k có nhu cầu....
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.051
113
Em chưa thấy ai khẳng định 100% là mất tại SGF.
Em chỉ quan tâm đến vấn đề bác chủ đặt ra là: Nếu cố vấn dịch vụ thấy 1 chiếc xe của hãng mình làm ra thiếu cái gì, hư hỏng cái gì, cần thay thế cái gì thì nên tư vấn nói hết ra cho chủ xe biết để họ có hướng xử lý ngay.
Nếu ai cũng thuộc diện chủ xe "biết tuốt" thì cần gì cố vấn dịch vụ sau bán hàng. Cứ mang xe vào rồi bla bla nói CVDV phải làm cái này, phải làm cái kia sao?
CVDV mà nói "quên" thì cố vấn làm gì => những góp ý ở đây chỉ giúp cho đại lý hoàn thiện hơn, sai lầm thì ai cũng mắc phải, nhưng cần biết sửa sai!
Con người thì ai cũng sai, cũng mắc sai lầm, nhất là làm nhiều việc, làm dịch vụ. Để hạn chế sai lầm thì phải làm gi? Ví dụ khi nhận xe khách hàng mang vào bảo dưỡng, sửa chữa thì cũng cần 1 check list, ghi các thông tin lên, ví dụ:
1. STT
2. Nội dung: Cái gì cần thay theo định kỳ, cái gì hư hỏng cần phải thay, cái gì cần phục hồi, cái gì cần kiểm tra, cái gì sao thấy không có (
39.gif
)...
3. Giá cả ntn
4. Thời gian mất bao lâu
...
ý kiến của khách hàng

Mấy cái biểu mẫu này in giấy than 3 liên chẳng đáng là bao so với 1 cái đại lý to đùng và cái được là gì:
1. CVDV có muốn "quên" cũng không quên được
2. Quản lý: biết được thèn nào tư vấn tào lao (nếu có)
3. Quan trọng nhất: Khách hàng thì sao: khoái chít mịa vì an tâm, cái gì ông Ford ổng cũng ghi ra hết, cái gì cũng ktra hết, tư vấn nhiệt tình, xem trọng khách hàng (có ý kiến mà) trong khi đó xe chạy ngon.

Ông chủ đại lý nào cũng muốn khách hàng đến với mình nhưng lại khoán toàn bộ câu chuyện giữa CVDV và khách hàng với nhau. Trường hợp có phàn nàn gì, thì nói thật, 99,9% khách hàng không bao giờ phàn nàn trực tiếp lên cấp trên của người đó vì làm như thế có thể làm mất nồi cơm của người ta. Ai nỡ làm thế => không làm thế thì làm thế nào? lẵng lặng bỏ đi đại lý khác; nếu nguyên hệ thống cũng như thế thì chỉ có cách tìm nhãn hiệu khác.


 
Hạng C
15/3/13
696
1.285
93
thank các ý kiến chia sẻ của các bác. Ford đã liên lạc lại với e để hẹn gặp trao đổi thông tin......Có gì e sẽ thông báo sau. tks....
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.914
113
đây
Xe dap nói:
Là sao bác duynguyen, bác mua tại sgf luôn à, e tưởng bác mua đại lý khác chứ, sợ nhất là sales hứa, e hay mất khách hàng như vậy, nhưng sau này đỡ nghe chửi, có gì bác pm cho em xem có cách gì giúp bác ko?
Đi chơi với vợ về đi rồi giúp, lấn cấn chi cho mất vui, khách 9 người 10 ý, ngay bác chủ thớt post bài này giờ cũng chả chắc bị mất lúc nào, ở đâu luôn rồi... thế thì còn nói gì nữa :mad:
 
Hạng C
15/3/13
696
1.285
93
Xin thông tin lại các bác nội dung buổi trao đổi với đại diện Ford tại Cao Thắng trưa nay như sau:
1. việc phốt cao su láp ngang phải thì sáng tỏ, do e nhầm với cục cao su láp ngang phải vì phốt cao su láp ngang nằm trong cái hộp số, (tuy nhiên thợ ngoài nói (sau khi trao đổi về) rằng bữa cây láp không có dấu tháo ra làm sau thay cái phốt.v.v...) tới đây thì thấy khó vì lại sa vào vấn đề kỹ thuật... nên coi như sáng tỏ vì lúc đầu thợ nhận định nhằm cục cao su chứ không phải cái phốt. nội dung này ok với bên Ford.
2. về việc CVDV nhận rằng quên không báo rằng xe không có cây láp do sai sót cá nhân CVDV vì nhiều việc, bận lo suy nghĩ việc xử lý cái máy xe của e nên quên.....???? và việc xe vào không có check list thì các bác ấy cũng nhận lỗi do sai sót cá nhân.... (không hiểu sao tới chiếc xe e lại gặp nhiều sai sót quá.....). nội dung này e không hài lòng nhưng do các bác ấy nhận là lỗi cá nhân thì cũng huề thôi, làm khó quá thì cũng không giải quyết được gì cả , bất quá cá nhân CVDV sẽ lãnh hết.
3. việc cao su càng A thì lại hay hơn, sau khi trao đổi các bác ấy tiết lộ vài thông tin mà không tiện nói trên 4rum , tuy nhiên việc thông tin đó được các bác ấy giải thích cho việc sẽ không khiến e rơi vào trường hợp 2 hay 3 (mà e nêu ở trang trước) nếu e đồng ý sửa càng A. e có nói nếu vậy các bác phải tư vấn rằng món này như thế này, như thế kia hoặc ghi chú vào báo giá....., một lần nữa các bác ấy lại nhận do sai sót cá nhân. nội dung này e không hề hài lòng 1 tí ti nào cả, đồng thời có thêm vài kinh nghiệm với SGF. tuy nhiên e có nói do chưa bỏ tiền ra mua món hàng này nên chấp nhận với cách giải thích này chứ bỏ tiền ra mà gặp vậy là to chuyện ngay. Tuy vậy e vẫn có nhận xét và đánh giá riêng về SGF.
4. riêng việc cây láp có bị mất trong hãng không thì cuối cùng không thể xác định được do camera không quay được đoạn bị cúp điện (chả biết sao Ford lại không có hệ thống điện dự phòng??? để duy trì hệ thống an ninh và những hoạt động quan trong khác, trong khi bữa đó ngồi nhậu quán bên cạnh máy phát điện chạy ầm ầm, nhậu vô tư, đèn đuốc sáng choang), bác Q- lãnh đạo (e không lầm thì là bác xedap, nếu e lầm thì cho e xin lỗi bác xedap) nói sẽ kiểm tra và thông báo sau, sẽ gửi e clip của camera sau khi có điện lại........ Vụ này túm lại cũng tịt vì tất cả nghi ngờ hay giả thiết đều rơi vào khúc cúp điện
SMOKIN.GIF
....., không thỏa đáng như suy nghĩ của e trước khi gặp.
Túm lại sau khi gặp trao đổi, e nhận xét SGF có nhiều sai sót cá nhân quá và toàn là những việc do khách quan không hà..... Có lẽ do e xui hoặc chính e cũng có sai sót...
Có vài thông tin chia sẽ cùng các bác đã theo dõi, chia sẽ ý kiến trong topic này và cuối cùng e có mong mỏi nho nhỏ: "bác nào có cây láp cũ bán rẻ cho e với.....".
Tks cả nhà

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
Đã lỡ theo dõi rồi thì em cũng theo típ luôn, dù MOD xedap có nói lock nhưng sao em vẫn thấy ko lock gì hết ta.
Mí mục kia thì số tiền ko nặng, riêng cây lap là nặng tiền nhất, vì vậy bây giờ bác thử yêu cầu SGF rà soát lại tất cả video của tất cả các góc way từ lúc xe bác vào tới lúc cúp điện, xem xem có hình ảnh nào chứng minh dc SGF hoàn toàn vô can ko?

Em nói như vậy ko phải là em ghép tội cho đại lý lớn như SGF, nhưng khách hàng đã đặt nghi vấn cho mình thì bản thân 1 đại lý-công ty làm dịch vụ phải làm hài lòng khách hàng và minh oan cho chính mình, chứ ko phải đưa 1 anh nhân viên nào đó ra nhận hết tội lỗi dc. Chứ cá nhân em thấy bác nhan392 đã mất 1 buổi nhưng có vẻ là bực mình nhìu hơn thì phải.

Bác xedap tên P, ko phải tên Q
 
Hạng C
15/3/13
696
1.285
93
em thấy bác Q đi xe focus có logo os nên đoán vậy thôi. bác Q đã hứa ..... sẽ xem video tiếp......
 
Status
Không mở trả lời sau này.