Ở bên Mỹ cũng có 0% cho các xe của GM đó bác. Cách đây 1 tháng BMW 0.9%, Acura 3.9%, Nissan 2.9%,...... Lúc này nó ko tính lãi suất cao nhưng mà trên thực tế rất khó xin được lãi suất này. Nó chỉ là quảng cáo kéo khách. Nhưng khi đến mua xe thì nó từ chối và lãi suất mà nó chấp nhận toàn là trên 5.0%.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Chơi chứng với High-Frequency Trading
Hôm trước em có nói về Goldman Sachs với khoản lời to trong thời khủng hoảng, có nhiều lý do họ không đi đời như Merrill Lynch, đó là ứng dụng công nghẹ của siêu máy tính, dò tìm khuynh hướng thị trường, xác định giá trị thật cổ phiếu và bắt đầu trò chơi bid giá chỉ vơi vài phần nghìn giây.
Vn chưa có trò này, nhưng nó cũng có 1 trò gần giống, đó là tạo cầu ảo. Khối lượng dư mua là 1 con số để đánh giá nên chọn loại CP nào. Và các đại gia lợi dụng điều này để ra tay.
Trở lại Goldman Sachs, mọi chuyện vẫn sẽ là bí mật nếu như Sergey Aleynikov không bị bắt vì cố ăn cắp phần mềm dùng để chơi trò bid giá này. High-Frequency Trading đã làm lũng đoạn thị trường, tạo những cơn tăng giảm giá ảo. Ngay cả những cty lớn cũng chưa chắc biết được. Vậy mới biết TTCK Mỹ dù phát triển hơn trăm năm, vẫn chứa những rủi ro. Đây là cuộc chơi của các đại gia, người đầu tư nhỏ lẽ chỉ biết xuôi theo thị trường, mò mẫm dự báo chứ không thể thấy rõ bản chất thật của nó.
Bác nào thích tìm hiểu thì xem link trên. Còn nợ bài dịch trên newsweek. Vài tuần tới rảnh em làm nốt 1 lần
Hôm trước em có nói về Goldman Sachs với khoản lời to trong thời khủng hoảng, có nhiều lý do họ không đi đời như Merrill Lynch, đó là ứng dụng công nghẹ của siêu máy tính, dò tìm khuynh hướng thị trường, xác định giá trị thật cổ phiếu và bắt đầu trò chơi bid giá chỉ vơi vài phần nghìn giây.
Vn chưa có trò này, nhưng nó cũng có 1 trò gần giống, đó là tạo cầu ảo. Khối lượng dư mua là 1 con số để đánh giá nên chọn loại CP nào. Và các đại gia lợi dụng điều này để ra tay.
Trở lại Goldman Sachs, mọi chuyện vẫn sẽ là bí mật nếu như Sergey Aleynikov không bị bắt vì cố ăn cắp phần mềm dùng để chơi trò bid giá này. High-Frequency Trading đã làm lũng đoạn thị trường, tạo những cơn tăng giảm giá ảo. Ngay cả những cty lớn cũng chưa chắc biết được. Vậy mới biết TTCK Mỹ dù phát triển hơn trăm năm, vẫn chứa những rủi ro. Đây là cuộc chơi của các đại gia, người đầu tư nhỏ lẽ chỉ biết xuôi theo thị trường, mò mẫm dự báo chứ không thể thấy rõ bản chất thật của nó.
Bác nào thích tìm hiểu thì xem link trên. Còn nợ bài dịch trên newsweek. Vài tuần tới rảnh em làm nốt 1 lần
chain nói:Ở bên Mỹ cũng có 0% cho các xe của GM đó bác. Cách đây 1 tháng BMW 0.9%, Acura 3.9%, Nissan 2.9%,...... Lúc này nó ko tính lãi suất cao nhưng mà trên thực tế rất khó xin được lãi suất này. Nó chỉ là quảng cáo kéo khách. Nhưng khi đến mua xe thì nó từ chối và lãi suất mà nó chấp nhận toàn là trên 5.0%.
Hoá ra bọn này cũng láu cá nhỉ. Tuy nhiên bây giờ có kích mấy thì cũng vậy, dân có tiền thì không sợ, chứ dân đã sợ thì giảm cũng như không. Thay vì rót cho hãng xe, nhà băng, rót thêm vào túi của dân cho họ tiêu sài có lý hơn.
sinhviengià nói:imc nói:Chương trình khích thích kinh tế của Obama
Ai mang xe sx trước năm 2000 vô đỏi sẽ được $4500 để mua xe mới
http://www.youtube.com/watch?v=wgV-L-f-fKw
http://www.youtube.com/watch?v=X3Tt-KE1c2E
Cái thèng Mỹ nó sang thật, cái xe mới cáu nó phá banh luôn. Như VN mình sẽ gỡ kiếng, gỡ đèn, gỡ ghế để bán phụ tùng cho xe cũ. Mà ở Mỹ xe cũ thiếu gì. Phí phạm quá sức
Ở Mỹ giờ có chính sách trả lại thuế cho người mua xe hybrid cũng hay.
Bên canada nhiều hãng xe cho lãi xuất 0%. Mua chiếc xe trả góp mà không đóng lời, quá sướng.
Mấy chiếc xe này bắt buộc phải chết. Trước hết là đổ vài lít keo vô máy để giết nó chết trước rồi sau đó đêm đi đập nát bán ve chai.
imc nói:
@hocap: bác mà thấy em xe cũ của mình bị thế này thì ..., nhỉ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.