Có khi thiết kế hộp số này có điểm hay nào đó mà ae chúng ta theo thói quen sử dụng không hiểu được, cứ để bà con đi 1 thời gian sau rồi có đánh giá chính xác các bác ơi ! Em thấy có cái hay của nó chứ không đơn giản là làm cho lạ mắt !
nvl nói:Em ghét nhất là xe tự động 4 cấp. Hoặc là chạy yếu, hoặc là chạy lên đến hơn 4000 RPM mới chịu sang số. Chán bỏ bà! Ở VN, đa số các xe thời trang và bình dân ngày nay đều là 4-cấp. 4-cấp chỉ để chị em nữ tính chạy thôi.
bác cho em tên cái xe AT 4 số cụ thể nào mà phải lên đến 4000 RPM mới sang số vậy bác? bác chịu google về Fiat mà quên mất xe khác rồi hay bác trưng con số 4000 lên để nhấn mạnh AT 4 số hao xăng hơn caí Dual... của Fiat vậy
Nhà báo mà phán thì em ứ tin.
Bây giờ chỉ có bác nào đã chạy Fiat500 rồi comment mới chuẩn, mà cái này chắc là khó vì nó là hàng củ chuối nhất đối với thị trường VN.
Em nghĩ nếu thực sự như nhà báo nói thì sao bọn Tây nó lại chuộng thế. hay là bên ấy nó cũng như nhà mình là chuộng Toy
Bây giờ chỉ có bác nào đã chạy Fiat500 rồi comment mới chuẩn, mà cái này chắc là khó vì nó là hàng củ chuối nhất đối với thị trường VN.
Em nghĩ nếu thực sự như nhà báo nói thì sao bọn Tây nó lại chuộng thế. hay là bên ấy nó cũng như nhà mình là chuộng Toy
tuanle nói:nvl nói:Em ghét nhất là xe tự động 4 cấp. Hoặc là chạy yếu, hoặc là chạy lên đến hơn 4000 RPM mới chịu sang số. Chán bỏ bà! Ở VN, đa số các xe thời trang và bình dân ngày nay đều là 4-cấp. 4-cấp chỉ để chị em nữ tính chạy thôi.
bác cho em tên cái xe AT 4 số cụ thể nào mà phải lên đến 4000 RPM mới sang số vậy bác? bác chịu google về Fiat mà quên mất xe khác rồi hay bác trưng con số 4000 lên để nhấn mạnh AT 4 số hao xăng hơn caí Dual... của Fiat vậy
Em vừa chạy em Escape mới tinh của ông bạn. Lên ga tới 4K mà ko chịu sang số, làm mấy bận như thế, sợ ông bạn xót ruột nên em trả về D. 4-số chán lắm Bác ơi, chạy manual quen rồi.
Chạy lên 4000 vòng mới chuyển số thì chắc là dạng kick down rồi mới thế, còn bình thường thì thấp hơn nhiều ....hoặc là do các bác chạy rồi đoán 4k.
Chưa dám kết luận hộp số fiat 500 có tốt hơn hẳn mấy con khác không nhưng thấy cũng chưa có điểm gì nổi bật so với cái giá 720 chai.
Hộp số 4 cấp hay 7 cấp thực chất cũng chẳng nói lên tất cả. Nhiều cấp thì lúc chuyển số có phần êm ái hơn, nhưng vì thế mà độ tiết kiệm nhiên liệu cũng kém nếu cứ phải bò trong thành thị VN.
Xe bình dân thì thường là 4 cấp, nhưng mấy thằng thiết kế xe để chạy đua hay lấy cảm giác cũng thiết kế có 4 cấp thôi, chẳng lẽ bọn nó chưa tính kỹ như mình. Bác nào hôm nào thử ngồi lên con Subaru Forester xem hộp số 4 cấp của nó hoạt động rồi so sánh thì chuẩn ....chắc chắn là không chỉ dùng cho nữ tính rồi.
Chưa dám kết luận hộp số fiat 500 có tốt hơn hẳn mấy con khác không nhưng thấy cũng chưa có điểm gì nổi bật so với cái giá 720 chai.
Hộp số 4 cấp hay 7 cấp thực chất cũng chẳng nói lên tất cả. Nhiều cấp thì lúc chuyển số có phần êm ái hơn, nhưng vì thế mà độ tiết kiệm nhiên liệu cũng kém nếu cứ phải bò trong thành thị VN.
Xe bình dân thì thường là 4 cấp, nhưng mấy thằng thiết kế xe để chạy đua hay lấy cảm giác cũng thiết kế có 4 cấp thôi, chẳng lẽ bọn nó chưa tính kỹ như mình. Bác nào hôm nào thử ngồi lên con Subaru Forester xem hộp số 4 cấp của nó hoạt động rồi so sánh thì chuẩn ....chắc chắn là không chỉ dùng cho nữ tính rồi.
F1racer nói:Chạy lên 4000 vòng mới chuyển số thì chắc là dạng kick down rồi mới thế, còn bình thường thì thấp hơn nhiều ....hoặc là do các bác chạy rồi đoán 4k.
Chưa dám kết luận hộp số fiat 500 có tốt hơn hẳn mấy con khác không nhưng thấy cũng chưa có điểm gì nổi bật so với cái giá 720 chai.
Hộp số 4 cấp hay 7 cấp thực chất cũng chẳng nói lên tất cả. Nhiều cấp thì lúc chuyển số có phần êm ái hơn, nhưng vì thế mà độ tiết kiệm nhiên liệu cũng kém nếu cứ phải bò trong thành thị VN.
Xe bình dân thì thường là 4 cấp, nhưng mấy thằng thiết kế xe để chạy đua hay lấy cảm giác cũng thiết kế có 4 cấp thôi, chẳng lẽ bọn nó chưa tính kỹ như mình. Bác nào hôm nào thử ngồi lên con Subaru Forester xem hộp số 4 cấp của nó hoạt động rồi so sánh thì chuẩn ....chắc chắn là không chỉ dùng cho nữ tính rồi.
Chẳng nói lên tất cả nhưng chênh lệch cũng khá nhiều chứ bác Ngoài vụ chuyển số êm ái, tỷ số truyền thích hợp sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn , chạy trong TP lại càng thấy hiệu quả.
Xe hộp số 4 cấp muốn chạy "ngon" phải có công suất động cơ lớn .
nvl nói:tuanle nói:nvl nói:Em ghét nhất là xe tự động 4 cấp. Hoặc là chạy yếu, hoặc là chạy lên đến hơn 4000 RPM mới chịu sang số. Chán bỏ bà! Ở VN, đa số các xe thời trang và bình dân ngày nay đều là 4-cấp. 4-cấp chỉ để chị em nữ tính chạy thôi.
bác cho em tên cái xe AT 4 số cụ thể nào mà phải lên đến 4000 RPM mới sang số vậy bác? bác chịu google về Fiat mà quên mất xe khác rồi hay bác trưng con số 4000 lên để nhấn mạnh AT 4 số hao xăng hơn caí Dual... của Fiat vậy
Em vừa chạy em Escape mới tinh của ông bạn. Lên ga tới 4K mà ko chịu sang số, làm mấy bận như thế, sợ ông bạn xót ruột nên em trả về D. 4-số chán lắm Bác ơi, chạy manual quen rồi.
Xem dòng tô đỏ không biết bác đang chạy ở chế độ nào? Có vẻ bác để số 1 chạy quá.
Đề nghị đưa pác này vào học gấp 1 khóa lái xe an toàn của Ford VN để biết cách sử dụng hộp số tự động. Chạy số tự động mà k để ở vị trí D (Drive) thì làm sao mà sang số được. Theo pác mô tả thì chắc chắn pác đang để cần số ở vị trí L hay 1, ở vị trí này pác có đạp đến 6000rpm thì nó cũng chẳng sang số được vì tác dụng của vị trí này là để hãm động cơ khi đổ đèo. Nếu pác để ở vị trí D thì dù có đạp lút ga, xe sẽ nhảy số ở tua máy từ 2500rpm trở lên, còn nếu đạp nhấp ga thì hộp số có thể sang số ở vòng tua khoảng 1500rpm tùy loại xe. Em tạm thời update cho pác 1 ít vốn liếng để bạn pác khỏi xót của khi cho pác mượn xe. Nhớ cám ơn em nhe pác.nvl nói:tuanle nói:nvl nói:Em ghét nhất là xe tự động 4 cấp. Hoặc là chạy yếu, hoặc là chạy lên đến hơn 4000 RPM mới chịu sang số. Chán bỏ bà! Ở VN, đa số các xe thời trang và bình dân ngày nay đều là 4-cấp. 4-cấp chỉ để chị em nữ tính chạy thôi.
bác cho em tên cái xe AT 4 số cụ thể nào mà phải lên đến 4000 RPM mới sang số vậy bác? bác chịu google về Fiat mà quên mất xe khác rồi hay bác trưng con số 4000 lên để nhấn mạnh AT 4 số hao xăng hơn caí Dual... của Fiat vậy
Em vừa chạy em Escape mới tinh của ông bạn. Lên ga tới 4K mà ko chịu sang số, làm mấy bận như thế, sợ ông bạn xót ruột nên em trả về D. 4-số chán lắm Bác ơi, chạy manual quen rồi.
Tphuc nói:nvl nói:tuanle nói:nvl nói:Em ghét nhất là xe tự động 4 cấp. Hoặc là chạy yếu, hoặc là chạy lên đến hơn 4000 RPM mới chịu sang số. Chán bỏ bà! Ở VN, đa số các xe thời trang và bình dân ngày nay đều là 4-cấp. 4-cấp chỉ để chị em nữ tính chạy thôi.
bác cho em tên cái xe AT 4 số cụ thể nào mà phải lên đến 4000 RPM mới sang số vậy bác? bác chịu google về Fiat mà quên mất xe khác rồi hay bác trưng con số 4000 lên để nhấn mạnh AT 4 số hao xăng hơn caí Dual... của Fiat vậy
Em vừa chạy em Escape mới tinh của ông bạn. Lên ga tới 4K mà ko chịu sang số, làm mấy bận như thế, sợ ông bạn xót ruột nên em trả về D. 4-số chán lắm Bác ơi, chạy manual quen rồi.
Xem dòng tô đỏ không biết bác đang chạy ở chế độ nào? Có vẻ bác để số 1 chạy quá.
Bác ấy quen chạy MT rồi bác ạ.
Theo em nghĩ cấp số càng thấp thì xe tăng tốc càng nhanh chứ.