Đọc cái này xon mà muốn hoa hết cả mắtRe:FIAT SIENA 1.6 HL
bác đọc thêm HDSD http://www.4shared.com/office/jq7tiR7T/Cam_nang_Fiat_Siena.html
mục 3: không cần mua tốn $
Xem cũng hay các Bác. Thay thế Rotin trụ
https://www.youtube.com/watch?v=3uRHdUY3JLE
https://www.youtube.com/watch?v=2alJTJ1Pgp4
https://www.youtube.com/watch?v=3uRHdUY3JLE
https://www.youtube.com/watch?v=2alJTJ1Pgp4
Chỉnh sửa cuối:
Lúc mới lấy xe em có thay cái này 1 lần, thợ tháo ra thì thấy Rotuyn được tán "li-vê" dính liền vào càng thành 1 cụm chứ ko phải bắt bù loong như clip. Có vẻ zin nó như thế nếu thay phải thay cả cụm thì phải!!! của em khi thay cũng như clip, bỏ li-vê đi thay cục Rotuyn khác vào và bắt bù loong vẫn giữ lại càng, chạy đến giờ vẫn ổn. Thực ra cái càng nó rất chất lượng cực dày và cứng cáp khó có thể hư đc, có hư là chỉ hư đầu Rotuyn vậy mà nó làm li-vê thành cụm luôn. Fiác ☺.Xem cũng hay các Bác. Thay thế Rotin trụ
https://www.youtube.com/watch?v=3uRHdUY3JLE
https://www.youtube.com/watch?v=2alJTJ1Pgp4
Một số dòng xe nó cũng tán li vê chứ không riêng j Fiac đâu bác. Tội nghiệp e nóLúc mới lấy xe em có thay cái này 1 lần, thợ tháo ra thì thấy Rotuyn được tán "li-vê" dính liền vào càng thành 1 cụm chứ ko phải bắt bù loong như clip. Có vẻ zin nó như thế nếu thay phải thay cả cụm thì phải!!! của em khi thay cũng như clip, bỏ li-vê đi thay cục Rotuyn khác vào và bắt bù loong vẫn giữ lại càng, chạy đến giờ vẫn ổn. Thực ra cái càng nó rất chất lượng cực dày và cứng cáp khó có thể hư đc, có hư là chỉ hư đầu Rotuyn vậy mà nó làm li-vê thành cụm luôn. Fiác ☺.
Trước em đi mấy con cỏ khác thấy nó cũng chỉ bù loong, hehe chưa đi xe sang nên chưa biết. Nói chứ theo đúng như vậy nó mới chất lượng, nhìn cũng yên tâm chớ thấy bắt mấy con bù loong nhìn cũng ớn ớn... bữa em nhờ thợ bắt dùm mỗi con 2 con tán, heyza giải quyết khâu tâm lý là chính ☺.Một số dòng xe nó cũng tán li vê chứ không riêng j Fiac đâu bác. Tội nghiệp e nó
Hôm qua ghé DT thay ống nước - đoạn ống từ máy ra. Gắn xong OK lại bị oà ga. Gấp về e phang luôn không cần kiểm tr, về nhà 130km- lên cao tốc kh đạp ga nó quất 120. Về nhà e tự xử, đúng là có nhiều bệnh lãng nhách, mà lại nghĩ nghiêm trọng.
Bác chia sẽ kinh nghiệm đi. Bác xử lý nó thế nào ? Xe em mấy hôm nay garanti nó cà giựt . Chưa biết xử lý sao nè. Hóng bác.Hôm qua ghé DT thay ống nước - đoạn ống từ máy ra. Gắn xong OK lại bị oà ga. Gấp về e phang luôn không cần kiểm tr, về nhà 130km- lên cao tốc kh đạp ga nó quất 120. Về nhà e tự xử, đúng là có nhiều bệnh lãng nhách, mà lại nghĩ nghiêm trọng.
Garanty cà giựt là do lửa hoặc xăng bác ơiBác chia sẽ kinh nghiệm đi. Bác xử lý nó thế nào ? Xe em mấy hôm nay garanti nó cà giựt . Chưa biết xử lý sao nè. Hóng bác.
Sau khi tháo cọc bình, tháo gắc cắm cãm biến rồi xịt dung dịch làm sạch bướn chẳng tác dụng gì.Bác chia sẽ kinh nghiệm đi. Bác xử lý nó thế nào ? Xe em mấy hôm nay garanti nó cà giựt . Chưa biết xử lý sao nè. Hóng bác.
Cuối cùng xem kỹ nguyên nhân là xưa giờ e tăng dây ga vừa thẳng (nhấp nhẹ là lên ngay).
Khi làm ống nước lúc tháo ống gió chắc là tác động lên cần tăng ga, làm dây ga thẳng quá nên khi nhả ga thì bướm lại khi đóng kín khi không. Chạy tí nó lại òa, có khi khi tua máy tuột xuống còn dưới 500 vòng máy cà giựt.
E nhả tăng dây ga chút e nó lại ngọt ngào.
E thấy kinh nghiệm là khi òa ga hạn chế cắt côn,nên vào số nhả côn ít thôi để tua máy không vọt lên cao.
Em lại thích nhất cái bệnh này của Fiac, lên cao tốc như xe sang vậy, không cần đạp ga mà tốc độ cứ 120,130 ....sướng thậtSau khi tháo cọc bình, tháo gắc cắm cãm biến rồi xịt dung dịch làm sạch bướn chẳng tác dụng gì.
Cuối cùng xem kỹ nguyên nhân là xưa giờ e tăng dây ga vừa thẳng (nhấp nhẹ là lên ngay).
Khi làm ống nước lúc tháo ống gió chắc là tác động lên cần tăng ga, làm dây ga thẳng quá nên khi nhả ga thì bướm lại khi đóng kín khi không. Chạy tí nó lại òa, có khi khi tua máy tuột xuống còn dưới 500 vòng máy cà giựt.
E nhả tăng dây ga chút e nó lại ngọt ngào.
E thấy kinh nghiệm là khi òa ga hạn chế cắt côn,nên vào số nhả côn ít thôi để tua máy không vọt lên cao.