Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Lên cao tốc đạp thốc ga nhìn kiếng hậu khói ĐEN phụt phụt ra rất dũng hãn nhìn thích lắm dưng hơi quê quê :(, lúc bị lúc hông.
Kinh nghiệm của người mới làm máy xe đặng chở chôm chôm cho biết ;).
 
Hạng C
25/3/16
811
1.201
93
46
Sài gòn
Kết luận của em : - Sau khi thay cảm biến khí thải xong (2,3 chai gì đó), tình trạng vẫn không có gì vui hết!
- Đành ngậm ngùi đưa em lên bàn mổ, sau hơn 20 ngày...lại thêm gần 20 chai nữa....:):):)
Dưng mà xe em ra hơi khói thôi , không ra nhiều, mà khói ra có mùi xăng rất nồng nàn , tối chạy đi đón bà chị bất chợt nhìn kim nhiệt thì thấy nó từ từ lên kịch trần. Tắt máy xuống xe mở nắp capo lên thì ôi thôi bình nứơc phụ nó phụt tòe loe . Gọi ngay cho bác sỹ Thạch chỉ bảo mấy đường cơ bản , như thế nào thì bác nào từng trải đã biết rồi, nước sôi nước, ặc ặc , khói xịt tùm lum. Nghe lời xúi dại của bác Thạch em để nguội máy , từ từ vặn núm bình nứơc phụ cho nó xịt từ t.. Châm nứơc vào chạy tiếp, may mà lúc đó đường ít người, em liều mạng đạp cứ 60-70km thì không thấy kim nhiệt nhúc nhíc,, mừng quá ra khỏi cầu Sài Gòn dũa đều đều 80km/h.
Về gần đến nhà thử mở máy lạnh lên thì ôi thôi, kim nhiệt nó lại lên như vũ bão... Chắc em đi chết đây các bác a...
 
  • Like
Reactions: Zenoah and LA PHONG
Hạng B2
29/12/15
351
457
63
39
Quạt còn chạy không Bác? Nếu quạt còn chạy, còn máy lạnh thì em nghĩ không phải do phần điện mà do máy rồi. :((
Dưng mà xe em ra hơi khói thôi , không ra nhiều, mà khói ra có mùi xăng rất nồng nàn , tối chạy đi đón bà chị bất chợt nhìn kim nhiệt thì thấy nó từ từ lên kịch trần. Tắt máy xuống xe mở nắp capo lên thì ôi thôi bình nứơc phụ nó phụt tòe loe . Gọi ngay cho bác sỹ Thạch chỉ bảo mấy đường cơ bản , như thế nào thì bác nào từng trải đã biết rồi, nước sôi nước, ặc ặc , khói xịt tùm lum. Nghe lời xúi dại của bác Thạch em để nguội máy , từ từ vặn núm bình nứơc phụ cho nó xịt từ t.. Châm nứơc vào chạy tiếp, may mà lúc đó đường ít người, em liều mạng đạp cứ 60-70km thì không thấy kim nhiệt nhúc nhíc,, mừng quá ra khỏi cầu Sài Gòn dũa đều đều 80km/h.
Về gần đến nhà thử mở máy lạnh lên thì ôi thôi, kim nhiệt nó lại lên như vũ bão... Chắc em đi chết đây các bác a...
 
  • Like
Reactions: NguyenHaDinh
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Dưng mà xe em ra hơi khói thôi , không ra nhiều, mà khói ra có mùi xăng rất nồng nàn , tối chạy đi đón bà chị bất chợt nhìn kim nhiệt thì thấy nó từ từ lên kịch trần. Tắt máy xuống xe mở nắp capo lên thì ôi thôi bình nứơc phụ nó phụt tòe loe . Gọi ngay cho bác sỹ Thạch chỉ bảo mấy đường cơ bản , như thế nào thì bác nào từng trải đã biết rồi, nước sôi nước, ặc ặc , khói xịt tùm lum. Nghe lời xúi dại của bác Thạch em để nguội máy , từ từ vặn núm bình nứơc phụ cho nó xịt từ t.. Châm nứơc vào chạy tiếp, may mà lúc đó đường ít người, em liều mạng đạp cứ 60-70km thì không thấy kim nhiệt nhúc nhíc,, mừng quá ra khỏi cầu Sài Gòn dũa đều đều 80km/h.
Về gần đến nhà thử mở máy lạnh lên thì ôi thôi, kim nhiệt nó lại lên như vũ bão... Chắc em đi chết đây các bác a...
Từ từ bác ah. Bác có đi đâu thì ủy quyền cho e cái xe. E nghĩ 2 khả năng:
1. Ống nước lủng đâu đó.
2. Nắp/ron cullat mục nước tràn vào. Nếu bị này mà bác chạy như hqua thì k làm máy chỉ là may mắn.
 
Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
Lên cao tốc đạp thốc ga nhìn kiếng hậu khói ĐEN phụt phụt ra rất dũng hãn nhìn thích lắm dưng hơi quê quê :(, lúc bị lúc hông.
Kinh nghiệm của người mới làm máy xe đặng chở chôm chôm cho biết ;).
Ra khói đen làm em làm lại,:)
 
Hạng C
25/3/16
811
1.201
93
46
Sài gòn
Từ từ bác ah. Bác có đi đâu thì ủy quyền cho e cái xe. E nghĩ 2 khả năng:
1. Ống nước lủng đâu đó.
2. Nắp/ron cullat mục nước tràn vào. Nếu bị này mà bác chạy như hqua thì k làm máy chỉ là may mắn.
Em nghĩ nó không sao, sáng nay bác Thạch gọi em hỏi tình hình về nhà an toàn không? Lát nữa bác ấy chạy qua kiểm tra cho em.
 
  • Like
Reactions: Zenoah and LA PHONG
Hạng C
25/3/16
811
1.201
93
46
Sài gòn
Quạt còn chạy không Bác? Nếu quạt còn chạy, còn máy lạnh thì em nghĩ không phải do phần điện mà do máy rồi. :((
Máy êm ru, nổ nghe thì thầm như xe đời mới bác ơi, em nghĩ do cảm biến nhiệt , hoặc van hằng nhiệt có vấn đề