Lên cao tốc đạp thốc ga nhìn kiếng hậu khói ĐEN phụt phụt ra rất dũng hãn nhìn thích lắm dưng hơi quê quê , lúc bị lúc hông.
Kinh nghiệm của người mới làm máy xe đặng chở chôm chôm cho biết .
Kinh nghiệm của người mới làm máy xe đặng chở chôm chôm cho biết .
Dưng mà xe em ra hơi khói thôi , không ra nhiều, mà khói ra có mùi xăng rất nồng nàn , tối chạy đi đón bà chị bất chợt nhìn kim nhiệt thì thấy nó từ từ lên kịch trần. Tắt máy xuống xe mở nắp capo lên thì ôi thôi bình nứơc phụ nó phụt tòe loe . Gọi ngay cho bác sỹ Thạch chỉ bảo mấy đường cơ bản , như thế nào thì bác nào từng trải đã biết rồi, nước sôi nước, ặc ặc , khói xịt tùm lum. Nghe lời xúi dại của bác Thạch em để nguội máy , từ từ vặn núm bình nứơc phụ cho nó xịt từ t.. Châm nứơc vào chạy tiếp, may mà lúc đó đường ít người, em liều mạng đạp cứ 60-70km thì không thấy kim nhiệt nhúc nhíc,, mừng quá ra khỏi cầu Sài Gòn dũa đều đều 80km/h.Kết luận của em : - Sau khi thay cảm biến khí thải xong (2,3 chai gì đó), tình trạng vẫn không có gì vui hết!
- Đành ngậm ngùi đưa em lên bàn mổ, sau hơn 20 ngày...lại thêm gần 20 chai nữa....
Về gần đến nhà thử mở máy lạnh lên thì ôi thôi, kim nhiệt nó lại lên như vũ bão... Chắc em đi chết đây các bác a...
Quạt còn chạy không Bác? Nếu quạt còn chạy, còn máy lạnh thì em nghĩ không phải do phần điện mà do máy rồi. (
Dưng mà xe em ra hơi khói thôi , không ra nhiều, mà khói ra có mùi xăng rất nồng nàn , tối chạy đi đón bà chị bất chợt nhìn kim nhiệt thì thấy nó từ từ lên kịch trần. Tắt máy xuống xe mở nắp capo lên thì ôi thôi bình nứơc phụ nó phụt tòe loe . Gọi ngay cho bác sỹ Thạch chỉ bảo mấy đường cơ bản , như thế nào thì bác nào từng trải đã biết rồi, nước sôi nước, ặc ặc , khói xịt tùm lum. Nghe lời xúi dại của bác Thạch em để nguội máy , từ từ vặn núm bình nứơc phụ cho nó xịt từ t.. Châm nứơc vào chạy tiếp, may mà lúc đó đường ít người, em liều mạng đạp cứ 60-70km thì không thấy kim nhiệt nhúc nhíc,, mừng quá ra khỏi cầu Sài Gòn dũa đều đều 80km/h.
Về gần đến nhà thử mở máy lạnh lên thì ôi thôi, kim nhiệt nó lại lên như vũ bão... Chắc em đi chết đây các bác a...
Từ từ bác ah. Bác có đi đâu thì ủy quyền cho e cái xe. E nghĩ 2 khả năng:Dưng mà xe em ra hơi khói thôi , không ra nhiều, mà khói ra có mùi xăng rất nồng nàn , tối chạy đi đón bà chị bất chợt nhìn kim nhiệt thì thấy nó từ từ lên kịch trần. Tắt máy xuống xe mở nắp capo lên thì ôi thôi bình nứơc phụ nó phụt tòe loe . Gọi ngay cho bác sỹ Thạch chỉ bảo mấy đường cơ bản , như thế nào thì bác nào từng trải đã biết rồi, nước sôi nước, ặc ặc , khói xịt tùm lum. Nghe lời xúi dại của bác Thạch em để nguội máy , từ từ vặn núm bình nứơc phụ cho nó xịt từ t.. Châm nứơc vào chạy tiếp, may mà lúc đó đường ít người, em liều mạng đạp cứ 60-70km thì không thấy kim nhiệt nhúc nhíc,, mừng quá ra khỏi cầu Sài Gòn dũa đều đều 80km/h.
Về gần đến nhà thử mở máy lạnh lên thì ôi thôi, kim nhiệt nó lại lên như vũ bão... Chắc em đi chết đây các bác a...
1. Ống nước lủng đâu đó.
2. Nắp/ron cullat mục nước tràn vào. Nếu bị này mà bác chạy như hqua thì k làm máy chỉ là may mắn.
Ra khói đen làm em làm lại,Lên cao tốc đạp thốc ga nhìn kiếng hậu khói ĐEN phụt phụt ra rất dũng hãn nhìn thích lắm dưng hơi quê quê , lúc bị lúc hông.
Kinh nghiệm của người mới làm máy xe đặng chở chôm chôm cho biết .
Hụt không đáng kể bác ơi , có lẽ lúc em thăm nhớt máy còn nóng , nhớt chưa xuống hết. .Hụt nhớt sao lại là cảm biến khí thảy bác
Em nghĩ nó không sao, sáng nay bác Thạch gọi em hỏi tình hình về nhà an toàn không? Lát nữa bác ấy chạy qua kiểm tra cho em.Từ từ bác ah. Bác có đi đâu thì ủy quyền cho e cái xe. E nghĩ 2 khả năng:
1. Ống nước lủng đâu đó.
2. Nắp/ron cullat mục nước tràn vào. Nếu bị này mà bác chạy như hqua thì k làm máy chỉ là may mắn.
Em xác nhận có vụ 5.5 lít /100 km, nhưng là Vios mới xuất xưởng Fiat 1.3 nhà em cũ rồi nên được 5.9l /100km đường trường. Em đã test 2 lần.Mới xuất xưởng còn k có nữa bác ah
Máy êm ru, nổ nghe thì thầm như xe đời mới bác ơi, em nghĩ do cảm biến nhiệt , hoặc van hằng nhiệt có vấn đềQuạt còn chạy không Bác? Nếu quạt còn chạy, còn máy lạnh thì em nghĩ không phải do phần điện mà do máy rồi. (