Em cũng chưa biết tình hình sao nữa,, chiều nay tự nhiên gọi điện nhờ đựơc 2 chú này xuống thăm khám. Anh Mập check tùm lum khám xét rồi kết luận. Có lẽ cảm biến khí thải " đi" rồi, ngày mai cho em mựơn cái khác xài đỡ thử xem sao . Hy vọng không có chuyện gì..Từ từ khám kỹ lại bác. Hy vọng xe bác bị bể phốt hao nhớt thôi.
Vậy đỡ lo rồi bác!nhậu là vừa!
Em cũng chưa biết tình hình sao nữa,, chiều nay tự nhiên gọi điện nhờ đựơc 2 chú này xuống thăm khám. Anh Mập check tùm lum khám xét rồi kết luận. Có lẽ cảm biến khí thải " đi" rồi, ngày mai cho em mựơn cái khác xài đỡ thử xem sao . Hy vọng không có chuyện gì.. View attachment 496075
Cứ đi rồi theo dõi, loanh quanh Sg 5-7 bữa thăm nhớt 1 lần nếu hao hụt cỡ 1/2lit trở lên thì chuẩn bị tình thần thôi bác. Cũng hy vọng do cảm biến khí thải thì đỡ.Em cũng chưa biết tình hình sao nữa,, chiều nay tự nhiên gọi điện nhờ đựơc 2 chú này xuống thăm khám. Anh Mập check tùm lum khám xét rồi kết luận. Có lẽ cảm biến khí thải " đi" rồi, ngày mai cho em mựơn cái khác xài đỡ thử xem sao . Hy vọng không có chuyện gì.. View attachment 496075
Em cũng chưa biết tình hình sao nữa,, chiều nay tự nhiên gọi điện nhờ đựơc 2 chú này xuống thăm khám. Anh Mập check tùm lum khám xét rồi kết luận. Có lẽ cảm biến khí thải " đi" rồi, ngày mai cho em mựơn cái khác xài đỡ thử xem sao . Hy vọng không có chuyện gì.. View attachment 496075
Hụt nhớt sao lại là cảm biến khí thảy bác
Vậy khi đấu trực tiếp vậy có làm xe hao xăng hơn không bác? Và làm gì làm chắc quạt cũng mau hư hơn bác nhỉ!Đấu trực tiếp là để khắc phục bệnh nóng máy khi kẹt xe thôi bác. Đấu trực tiếp nhược điểm là hơi ồn vì nó quay từ tốc độ 2 trở lên,nhưng lợi cái là máy k nóng khi tắc đường. Khôi phục lại thì có bác đã hỏi giá hãng lúc kmai là 7-800k gì đó (bthuong chắc đắt hơn), e hỏi gara thì giá 1,5tr.
Xe e đấu,đi đường trường 6l3 đến 6l8 100km. Vấn đề mau hư e nghĩ có cơ sở khoa học nhưg chưa có thống kê. Khi xe mở mlanh lăn bánh là quat đã ở mức 2 (bằng mức thấp nhất khi đấu quạt trực tiếp) nên e nghĩ k chênh nhau lắm,hơn nữa khi có dấu hiệu mòn than thì đã thay rồi nên k thấy bác nào phản ánh quạt hư.Vậy khi đấu trực tiếp vậy có làm xe hao xăng hơn không bác? Và làm gì làm chắc quạt cũng mau hư hơn bác nhỉ!
Kết luận của em : - Sau khi thay cảm biến khí thải xong (2,3 chai gì đó), tình trạng vẫn không có gì vui hết!Em cũng chưa biết tình hình sao nữa,, chiều nay tự nhiên gọi điện nhờ đựơc 2 chú này xuống thăm khám. Anh Mập check tùm lum khám xét rồi kết luận. Có lẽ cảm biến khí thải " đi" rồi, ngày mai cho em mựơn cái khác xài đỡ thử xem sao . Hy vọng không có chuyện gì.. View attachment 496075
- Đành ngậm ngùi đưa em lên bàn mổ, sau hơn 20 ngày...lại thêm gần 20 chai nữa....
Vậy 1.3 cũng hơn 6l hả bác. Vậy em nghe nói 1.3 đường trường cỡ 5.5. Vậy là không phải vậy rồi bác nhỉ!Xe e đấu,đi đường trường 6l3 đến 6l8 100km. Vấn đề mau hư e nghĩ có cơ sở khoa học nhưg chưa có thống kê. Khi xe mở mlanh lăn bánh là quat đã ở mức 2 (bằng mức thấp nhất khi đấu quạt trực tiếp) nên e nghĩ k chênh nhau lắm,hơn nữa khi có dấu hiệu mòn than thì đã thay rồi nên k thấy bác nào phản ánh quạt hư.
Mới xuất xưởng còn k có nữa bác ahVậy 1.3 cũng hơn 6l hả bác. Vậy em nghe nói 1.3 đường trường cỡ 5.5. Vậy là không phải vậy rồi bác nhỉ!
Bác hù hoài nha. Xe bác ấy mới làm hơn 1 két mà khói đen chứ có phải khói xanh như mấy xe chở chôm chôm đâu?!e dọt...Kết luận của em : - Sau khi thay cảm biến khí thải xong (2,3 chai gì đó), tình trạng vẫn không có gì vui hết!
- Đành ngậm ngùi đưa em lên bàn mổ, sau hơn 20 ngày...lại thêm gần 20 chai nữa....