Tốn bao nhiêu lúa cho cái đầu láp này vậy bác ?Em đã thay đầu láp ngoài rồi. Mọi thứ đã được giải quyết, chạy êm ru. 3 vòng bi láp trong còn rất tốt. Tháng sau sẽ thay cái đầu láp của bên còn lại cho đồng bộ.
cảm ơn bác @danangfiatcu đã chia sẻ thông tin rất hữu ích!
View attachment 563015 View attachment 563016 View attachment 563017 View attachment 563018 View attachment 563019
Loại này hơi mắc, có bác kia để lại cho em giá mềm, loại này của cộng hoà Séc. Giống với loại zin tháo trong xe ra, chỉ khác năm sản xuất. Loại của Meyle của Đức thì giá 1,1 triệu. Của Đức nghe nói xài tốt.
Bác làm xe ở đâu nhìn hoành tráng thếLoại này hơi mắc, có bác kia để lại cho em giá mềm, loại này của cộng hoà Séc. Giống với loại zin tháo trong xe ra, chỉ khác năm sản xuất. Loại của Meyle của Đức thì giá 1,1 triệu. Của Đức nghe nói xài tốt.
Tuần rồi em bị thổi ron quy lát. Sẵn em làm lại hệ thống làm mát và thay hết các dây cuaro lão hóa.
Nhân đây các bác cập nhật giá luôn nhé!
Nhân đây các bác cập nhật giá luôn nhé!
Cũng kha khá bác nhỉTuần rồi em bị thổi ron quy lát. Sẵn em làm lại hệ thống làm mát và thay hết các dây cuaro lão hóa.
Nhân đây các bác cập nhật giá luôn nhé!
em thấy cũng tương đối so với 1 số gara chặt chém, thêm cái bảo hành sau sữa chữa cũng yên tâm.Cũng kha khá bác nhỉ
Nhìn qua thì phụ tùng giá ok. Có lẻ fiat chỉ đắt với những phụ tùng ít hư hỏng hay không phải thay thế định kỳ.
Em chia sẽ xíu về bảo dưỡng cho Siena 1.6 HLX cuối tuần của em.
Sau bao nhiêu tháng mò mẫm hết thay rotin trụ và rotin lái ngoài để trị cái bệnh kêu lục cục nhẹ bên phụ phía trước xe em mà vẫn chưa hết, em dò hỏi thăm thì biết được cái vụ lục cục này cũng có thể là nguyên do do cục cao su đầu thanh giằng. Nó nhỏ thôi mà khó tìm phết các bác à! Em tự hỏi thăm vài CH trên SG thì họ báo không có, may sao thấy bác @fiatto thay cục cao su này rồi, em mừng hết lớn và nhờ sự trợ giúp từ bác ấy, 2 cục cao su đã được bác ấy gửi giúp về.
Rãnh cuối tuần em xử liền.
Kê kích đầy đủ an toàn, tháo bánh ra, em chụp tượng trưng bên phụ thôi, do bên này sáng, bên lái sát vách tường nên hơi tối, thay là em thay cho cả 2 bên luôn!
Tháo ra cục cao su cũ cũng tè le rồi các bác.
Cái miếng sắt giữ cao cao su cũng bị rỉ sét theo năm tháng
Em lấy bàn chài sắt đánh sạch sẽ cho đẹp tý, đó là cái em thích tự làm ở nhà là đây, ra gara chắc khó mà thợ làm dùm mình cái vụ này cho tơm tất được.
Đánh sạch xong nhìn bằng phẳng ngon lành xíu.
Xong lắp cao su mới vô và lắp đâu đó lại, trong quá trình lắp vô do bôi mở bò, rồi tay làm dơ quá nên em không chụp chi tiết, nhưng cơ bản nó đơn giản nên không cần tường thuật để các bác khỏi chán.
Xong, chạy cuối tuần gần 100km thấy OK.
Sau bao nhiêu tháng mò mẫm hết thay rotin trụ và rotin lái ngoài để trị cái bệnh kêu lục cục nhẹ bên phụ phía trước xe em mà vẫn chưa hết, em dò hỏi thăm thì biết được cái vụ lục cục này cũng có thể là nguyên do do cục cao su đầu thanh giằng. Nó nhỏ thôi mà khó tìm phết các bác à! Em tự hỏi thăm vài CH trên SG thì họ báo không có, may sao thấy bác @fiatto thay cục cao su này rồi, em mừng hết lớn và nhờ sự trợ giúp từ bác ấy, 2 cục cao su đã được bác ấy gửi giúp về.
Rãnh cuối tuần em xử liền.
Kê kích đầy đủ an toàn, tháo bánh ra, em chụp tượng trưng bên phụ thôi, do bên này sáng, bên lái sát vách tường nên hơi tối, thay là em thay cho cả 2 bên luôn!
Tháo ra cục cao su cũ cũng tè le rồi các bác.
Em lấy bàn chài sắt đánh sạch sẽ cho đẹp tý, đó là cái em thích tự làm ở nhà là đây, ra gara chắc khó mà thợ làm dùm mình cái vụ này cho tơm tất được.
Đánh sạch xong nhìn bằng phẳng ngon lành xíu.
Xong lắp cao su mới vô và lắp đâu đó lại, trong quá trình lắp vô do bôi mở bò, rồi tay làm dơ quá nên em không chụp chi tiết, nhưng cơ bản nó đơn giản nên không cần tường thuật để các bác khỏi chán.
Xong, chạy cuối tuần gần 100km thấy OK.