Đèn zin mới cứng giá cũng cứng lấy về rồi bỏ cốp nèChưa, dặn dùm cái bên phụ đi. Hnay ngứa ngáy lục tốn hết 2/3 cái dồi nè .
Hay chơi cái zin hàng tháo xe cũng rẻ hơn đc vài xị mà lại hợp với đèn cũ
Đèn zin mới cứng giá cũng cứng lấy về rồi bỏ cốp nèChưa, dặn dùm cái bên phụ đi. Hnay ngứa ngáy lục tốn hết 2/3 cái dồi nè .
Ờ đúng nhỉ thay phuộc chắc chắn phải đụng đến rồi, cũng phiền phết đấy. Nào giờ đi mấy con xe cỏ ngán lắm rồi cứ phải gồng kềm vô lăng, mỏi tay bực bội thấy bà mất hết cái thú đi xe. Thây kệ ai biểu cầu kỳ muốn ngon chi phải chịu khó vậy hehe.Thay con ốc camber này làm gì liên quan đến phuộc, đĩa thắng hoặc vô tình thợ thay gì mà tháo con này ra thì bác cẩn thận nhé!
Đôi khi NSX nó cũng có lý do làm ốc trơn tru là vậy, ko lẻ vô tình đụng cờ lê xoay con tác camber tý là lại phải chạy ra chổ cân chỉnh cân lại thì cũng phiền nhỉ!
Cái nào cũng đc miễn chưa bung, chóa còn đẹp và còn điều chỉnh đc cân nhắc thửa giúp em 1 cái đê, cái bên phụ của em tệ rồi.Đèn zin mới cứng giá cũng cứng lấy về rồi bỏ cốp nè
View attachment 580875
Hay chơi cái zin hàng tháo xe cũng rẻ hơn đc vài xị mà lại hợp với đèn cũ
Có hàng tháo xe nữa hả bác?Đèn zin mới cứng giá cũng cứng lấy về rồi bỏ cốp nè
View attachment 580875
Hay chơi cái zin hàng tháo xe cũng rẻ hơn đc vài xị mà lại hợp với đèn cũ
Chơi thì chơi 1 cặp cho nó mới đều, ai làm 1 cái kỳ quá!Cái nào cũng đc miễn chưa bung, chóa còn đẹp và còn điều chỉnh đc cân nhắc thửa giúp em 1 cái đê, cái bên phụ của em tệ rồi.
Dạ đèn sọc, Cái bên tài còn tương đối, bị xấu cái phụ. Khổ ít lúa nên phải cân nhắc xíu.Chơi thì chơi 1 cặp cho nó mới đều, ai làm 1 cái kỳ quá!
Của bác là đèn sọc luôn hả bác?
Hàng tháo xe phải canh me bác chứ ko phải lúc nào cũng có, nhiều khi chỉ có 1 bênCó hàng tháo xe nữa hả bác?
Đúng rồi Bác ơi, em không yên tâm, sáng nay mang xe đi kiểm tra chỉnh, thì cũng nằm trong vùng sai số cho phép, 2 con ốc camber của xe Fiat siena 1.6 nó cũng trơn tru không có lệch trục như một số dòng xe khác nên người ta chỉ nới ốc chỉnh theo độ rơ của lỗ thôi không đáng kể, thước lái cũng ok, vì trước giờ em đi vẫn không bị đâm lệch nhưng cũng có sai số cho phép, những chỉnh lại cho chuẩn hơn....Bác chủ gara còn bảo em đi xe cũ mà kỹ nhìn xe cứng rồi sau đó lấy của em 4 xị rưỡi đang lúc khó khăn,...Bác kia hù quá là em sợ nên tốn,...nhưng không sao dù sao chỉnh sơ lại với kiểm tra rotuyn luôn cho an tâm đi tết....(biết đâu mai trúng vietllotte rồi lại...)Xe em ed theo hiện trạng chỉ là con ốc bình thường, có nghĩa là loại xe này là ốc cố định ko chỉnh đô chụm bằng ốc đó đc. Fiat dòng khác cũng ko rành có hay ko, tương tự theo em hiểu ko phải loại xe nào cũng có loại ốc để chỉnh đc nhất là dòng đc coi là xe cỏ.
Bác làm ở đâu đó, cho anh em địa chỉ sang căn thử xem sao . Em đang máuĐúng rồi Bác ơi, em không yên tâm, sáng nay mang xe đi kiểm tra chỉnh, thì cũng nằm trong vùng sai số cho phép, 2 con ốc camber của xe Fiat siena 1.6 nó cũng trơn tru không có lệch trục như một số dòng xe khác nên người ta chỉ nới ốc chỉnh theo độ rơ của lỗ thôi không đáng kể, thước lái cũng ok, vì trước giờ em đi vẫn không bị đâm lệch nhưng cũng có sai số cho phép, những chỉnh lại cho chuẩn hơn....Bác chủ gara còn bảo em đi xe cũ mà kỹ nhìn xe cứng rồi sau đó lấy của em 4 xị rưỡi đang lúc khó khăn,...Bác kia hù quá là em sợ nên tốn,...nhưng không sao dù sao chỉnh sơ lại với kiểm tra rotuyn luôn cho an tâm đi tết....(biết đâu mai trúng vietllotte rồi lại...)
Chỗ em làm nó dùng máy Hunter gì đó, hình như của mẽo thì phải
Bác ấy ở Dalat mừ, bác hỏi @tuanbatoBác làm ở đâu đó, cho anh em địa chỉ sang căn thử xem sao . Em đang máu