Đồng ý với bác, gu em nào giờ trời sinh sao để vậy ko mặn mà vụ độ chế. Hồi trưa cũng tính đem ra chỉ cân chỉnh lại cho cân đối, nhưng khi lên máy thấy đúng độ lệch quá mức cho phép. Anh thợ có mở thông số của loại xe và độ lệch cho phép của nsx giải thích, nghe thì biết vậy nhưng cũng còn lơ mơ. Thợ cũng nói chỉnh cho anh thẳng vô lăng lại đc nhưng vụ ăn mòn vỏ ko đảm bảo, bị lệch chắc chắn sẽ mòn vỏ ko đều, cũng vẫn lùng bùng chưa hiểu nốt. Cuối cùng chốt deal chỉ tính tiền 2 con ốc, canh chỉnh ko tính chặc lưỡi ok làm. Trong lúc thợ làm ngồi hỏi anh họ gúc tên gồ thử xem sao, ra đc cái này.
https://www.otosaigon.com/threads/canh-bao-cac-bac-cho-can-chinh-thuoc-lai-tren-ql13-doi-dien-can-nhon-hoa.8603578/
https://www.otosaigon.com/threads/t...thuoc-lai-doi-dien-can-nhon-hoa-ql13.8617945/
Heyza mới đọc 1,2 trang đầu lại tiếp tục lùng bùng. Nhưng chịu khó theo dõi hết thớt cũng nghiệm ra đc điều mình cần. và đối với tình trạng mình em thấy thay 2 con đó để canh lại là hợp lý. Quan trọng khi thay xong đi cảm thấy hài lòng.
Xe đi mười mấy năm rồi gầm bệ đồ đạc ít nhiều bị hao mòn xô lêch khó còn đc như mới sx. mấy cao su, thanh giằng, càng chữ a... tháo ra tháo vô làm sao còn chuẩn như lúc đầu được
. Nội càng A rotuyn của người ta là 1 khối livê tán thành bộ, dân mình chơi khoét ra xong bắt ốc mà đòi như lê duẩn thì thông số nsx nào chịu nổi
. Túm váy lại xe đã đi nhiều năm và xe cỏ nữa nếu cứ theo nsx để nguyên vậy vỏ mòn ko đều chút cũng chả chết thằng tây nào, chịu khó luân phiên đảo, vô lăng có lệch, lái có đâm xíu cũng chả sao, cũ và cỏ mà! Còn tên nào khó tính cầu kỳ quá, kệ tốn lúa ráng chịu kaka.