Tổng thiệt hại hết 1tr hic. Tiền 2 con ốc camber, cân chỉnh lại ko tốn. Được cái thay xong như ý, vô lăng thẳng chạy thử qlo tốc độ 50 cỡ 3-4 cột điện buông tay lái ok ko đâm xỉa. Quan trọng nhàn lái ko phải gắng kềm vô lăng, ko còn cảm giác nặng nặng bánh dẫn lái như trước nựa. Đi xe cỏ mà cầu toàn quá, tốn lúa, nhót quạCặp ốc camber giá nhiêu vậy bác?
Đợt này về quyết ko để thợ phải đụng vô dàn gầm trước nựaEm đoán không dưới 1tr / cặp.
Sướng, toàn quen thân với gara không!
Đi gara mà sướng rìSướng, toàn quen thân với gara không!
Đầu tư dự quạ, có tìm đc cái đèn pha chưaTổng thiệt hại hết 1tr hic. Tiền 2 con ốc camber, cân chỉnh lại ko tốn. Được cái thay xong như ý, vô lăng thẳng chạy thử qlo tốc độ 50 cỡ 3-4 cột điện buông tay lái ok ko đâm xỉa. Quan trọng nhàn lái ko phải gắng kềm vô lăng, ko còn cảm giác nặng nặng bánh dẫn lái như trước nựa. Đi xe cỏ mà cầu toàn quá, tốn lúa, nhót quạ.
Chưa, dặn dùm cái bên phụ đi. Hnay ngứa ngáy lục tốn hết 2/3 cái dồi nèĐầu tư dự quạ, có tìm đc cái đèn pha chưa
Đi gara mà sướng rì. Anh đi cỡ chừng 3 con xe cỏ là đủ level mắc mùng chống muỗi ở gara ngay
.
anh sơn đen cái cản có đúng màu cà vẹt không đó
Biết đâu nào giờ vậy mà, hôm trước sơn xe thợ có hỏi có muốn sơn càn trùng màu thân xe luôn ko. Thôi kệ cứ để vậy đi cho nó lạanh sơn đen cái cản có đúng màu cà vẹt không đó
Em hỏi ngu tí, con ốc đó nằm chỗ nào mà đắt vậy? Để em biết có siết thì vừa tay chứ quá tay đi ren là tốn 1tr nữa...Tổng thiệt hại hết 1tr hic. Tiền 2 con ốc camber, cân chỉnh lại ko tốn. Được cái thay xong như ý, vô lăng thẳng chạy thử qlo tốc độ 50 cỡ 3-4 cột điện buông tay lái ok ko đâm xỉa. Quan trọng nhàn lái ko phải gắng kềm vô lăng, ko còn cảm giác nặng nặng bánh dẫn lái như trước nựa. Đi xe cỏ mà cầu toàn quá, tốn lúa, nhót quạ.