Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.133
5.215
113
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

ĐặngNguyễn nói:
3ms nói:
cách 1 chả ăn thua gì, em mua chai sonax đổ vô chạy, bị òa ga phải reset ECU lại mới hết
vậy thì cuối cùng nên chọn phương án nào là hiệu quả và an toàn nhất vậy các bác?
Cuối cùng là ko nên làm gì hết :D hồi trước e cũng định làm nhưng khi quăng lên đây thì bác nào cũng cản nên thôi, nếu có làm nên đem ra garage cho thợ làm cách thủ công là mở ra vệ sinh và súc rửa béc luôn
 
Hạng C
26/3/12
583
224
43
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

Xe e bị hao nước :(, đi tầm 300km hao khoảng 3cm trong bình nước phụ- Nghi bị dàn sưởi, e đã đấu tắt bỏ nó đi, đã thay nắp luôn rồi nhưng tình hình vẫn hao-không sôi nước. J có tật hay lo nên e cần xử nó cho an tâm.Bác nào có xử lý rồi cho e cao kiến với. Nghe đâu phải thử áp lực nước sao đó- Nên vào hãng hay ghé Bác Thạch??
 
Hạng D
5/5/12
1.540
214
63
15
niềm đam mê
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

pviettan nói:
Xe e bị hao nước :(, đi tầm 300km hao khoảng 3cm trong bình nước phụ- Nghi bị dàn sưởi, e đã đấu tắt bỏ nó đi, đã thay nắp luôn rồi nhưng tình hình vẫn hao-không sôi nước. J có tật hay lo nên e cần xử nó cho an tâm.Bác nào có xử lý rồi cho e cao kiến với. Nghe đâu phải thử áp lực nước sao đó- Nên vào hãng hay ghé Bác Thạch??
vào hãng kiểm tra xem sao rồi tính tiếp
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.133
5.215
113
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

pviettan nói:
Xe e bị hao nước :(, đi tầm 300km hao khoảng 3cm trong bình nước phụ- Nghi bị dàn sưởi, e đã đấu tắt bỏ nó đi, đã thay nắp luôn rồi nhưng tình hình vẫn hao-không sôi nước. J có tật hay lo nên e cần xử nó cho an tâm.Bác nào có xử lý rồi cho e cao kiến với. Nghe đâu phải thử áp lực nước sao đó- Nên vào hãng hay ghé Bác Thạch??
Xe e cũng vậy nè, hồi trước cũng vào hãng kt, thử áp lực nước xong thợ báo thay két nước đâu gần 8 chai
bash.gif
, e đem ra garage ngoài xử lý thì đỡ hao hơn nhưng vẫn còn, chịu khó châm thêm nước khi đi tầm trên 3-400k trở lên. Xe toàn chạy nước mới ko cần phải thay định kỳ :D
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.942
432
83
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

năm ngoái, e cũng vào MK về vụ này, thử áp lực bình thường, nước chỉ hao khi chạy thôi, chứ để nhà cả tháng chả hao giọt nào
thơ MK bảo xe HL hay bị tình trạng này, khó xử lý nhưng k nguy hiểm lắm vì lượng nước thất thoát chủ yếu do bốc hơi
cứ đi bình thường chả sao, chỉ hơi khó chịu là phải chịu khó kiểm tra nước định kỳ hàng tuần thôi
quangpham71 nói:
pviettan nói:
Xe e bị hao nước :(, đi tầm 300km hao khoảng 3cm trong bình nước phụ- Nghi bị dàn sưởi, e đã đấu tắt bỏ nó đi, đã thay nắp luôn rồi nhưng tình hình vẫn hao-không sôi nước. J có tật hay lo nên e cần xử nó cho an tâm.Bác nào có xử lý rồi cho e cao kiến với. Nghe đâu phải thử áp lực nước sao đó- Nên vào hãng hay ghé Bác Thạch??
Xe e cũng vậy nè, hồi trước cũng vào hãng kt, thử áp lực nước xong thợ báo thay két nước đâu gần 8 chai
bash.gif
, e đem ra garage ngoài xử lý thì đỡ hao hơn nhưng vẫn còn, chịu khó châm thêm nước khi đi tầm trên 3-400k trở lên. Xe toàn chạy nước mới ko cần phải thay định kỳ :D
 
Hạng C
26/3/12
583
224
43
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

3ms nói:
năm ngoái, e cũng vào MK về vụ này, thử áp lực bình thường, nước chỉ hao khi chạy thôi, chứ để nhà cả tháng chả hao giọt nào
thơ MK bảo xe HL hay bị tình trạng này, khó xử lý nhưng k nguy hiểm lắm vì lượng nước thất thoát chủ yếu do bốc hơi
cứ đi bình thường chả sao, chỉ hơi khó chịu là phải chịu khó kiểm tra nước định kỳ hàng tuần thôi
quangpham71 nói:
pviettan nói:
Xe e bị hao nước :(, đi tầm 300km hao khoảng 3cm trong bình nước phụ- Nghi bị dàn sưởi, e đã đấu tắt bỏ nó đi, đã thay nắp luôn rồi nhưng tình hình vẫn hao-không sôi nước. J có tật hay lo nên e cần xử nó cho an tâm.Bác nào có xử lý rồi cho e cao kiến với. Nghe đâu phải thử áp lực nước sao đó- Nên vào hãng hay ghé Bác Thạch??
Xe e cũng vậy nè, hồi trước cũng vào hãng kt, thử áp lực nước xong thợ báo thay két nước đâu gần 8 chai
bash.gif
, e đem ra garage ngoài xử lý thì đỡ hao hơn nhưng vẫn còn, chịu khó châm thêm nước khi đi tầm trên 3-400k trở lên. Xe toàn chạy nước mới ko cần phải thay định kỳ :D
Theo E nghĩ là nắp công nghệ j đó hoặc két nước bị mọt-E có gọi Bác Thạch nói là két hàn được nhưng tùy vị trí ít nhiều nữa. Nếu thay két nước giá tầm 2.8t.
 
Hạng B2
9/8/12
339
144
43
Thủ Đức
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

3ms nói:
gần cái bình acquy, có cái rờ le quạt, bác kiểm tra thử xem nó còn sống k?
Honda.Accord nói:
Xe em hôm trước đi xa (Bến Tre) tắt máy rồi nhưng quạt cứ quay hoài. Khoảng 15' chưa thấy tắt nên em rút cầu chì để khỏi hết bình. Khoảng 2-3h sau cắm cầu chì lại quạt vẫn quay. Cho nó quay thêm 10' nữa củng không tắt. Em chuẩn bị tinh thần điều khiển quạt by mannual, lên Sài Gòn tính tiếp. Tự nhiên đến sáng lại bình thường. Chạy về đến nhà củng BT. Bó tay! Các bác có gặp bệnh này chưa?
Vụ này cuối cùng do rơ le quạt cấp 1 bị bụi đóng nên cấp độ 1 không ngắt được. Tháo rơ le ra vệ sinh. Vấn đề là rơ le nằm ở đâu?
Tháo đèn trước trước bên tài ra thấy có 1 cái hộp. Trong đó có 2 cải rơ le.
 
Tập Lái
16/7/12
7
0
0
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

Bác Đặng Nguyễn sau một thời gian sử dụng em HL công lực đã tăng bội phần, bác cho một vài nhận xét tổng quan cái ah
 
Hạng D
5/5/12
1.540
214
63
15
niềm đam mê
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

xuanquang77 nói:
Bác Đặng Nguyễn sau một thời gian sử dụng em HL công lực đã tăng bội phần, bác cho một vài nhận xét tổng quan cái ah
:D xe fiat phi ác thật!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
26/3/12
583
224
43
Re:FIAT SIENA 1.6 HL

3ms nói:
năm ngoái, e cũng vào MK về vụ này, thử áp lực bình thường, nước chỉ hao khi chạy thôi, chứ để nhà cả tháng chả hao giọt nào
thơ MK bảo xe HL hay bị tình trạng này, khó xử lý nhưng k nguy hiểm lắm vì lượng nước thất thoát chủ yếu do bốc hơi
cứ đi bình thường chả sao, chỉ hơi khó chịu là phải chịu khó kiểm tra nước định kỳ hàng tuần thôi
quangpham71 nói:
pviettan nói:
Xe e bị hao nước :(, đi tầm 300km hao khoảng 3cm trong bình nước phụ- Nghi bị dàn sưởi, e đã đấu tắt bỏ nó đi, đã thay nắp luôn rồi nhưng tình hình vẫn hao-không sôi nước. J có tật hay lo nên e cần xử nó cho an tâm.Bác nào có xử lý rồi cho e cao kiến với. Nghe đâu phải thử áp lực nước sao đó- Nên vào hãng hay ghé Bác Thạch??
Xe e cũng vậy nè, hồi trước cũng vào hãng kt, thử áp lực nước xong thợ báo thay két nước đâu gần 8 chai
bash.gif
, e đem ra garage ngoài xử lý thì đỡ hao hơn nhưng vẫn còn, chịu khó châm thêm nước khi đi tầm trên 3-400k trở lên. Xe toàn chạy nước mới ko cần phải thay định kỳ :D
Xe hao nước là có 1 nguyên nhân nào đó. Chứ xe không phải châm nước thường đâu bác. Khi nước nóng nhiều do giải nhiệt kém thì độ nóng cao,áp suất lớn những lỗ nhỏ li ti sẽ xì:) sao đó bóc hơi khô ngay nên nhìn không thấy. Chỉ có nén áp suất mới biết. Nhưng nén áp suất mà không thấy xì mà vẫn hao, thì chắc chắn 100% là nắp j khi nén bác thợ lấy nắp khác lắp vào không sử dụng nắp của xe bác chủ.:)