Re:FIAT SIENA 1.6 HL
Cái nào phổ biến thì bác cứ ra ngoài làm. Còn liên quan đến điện thì nên tham khảo hãng trước nhé.
Cái nào phổ biến thì bác cứ ra ngoài làm. Còn liên quan đến điện thì nên tham khảo hãng trước nhé.
Xin lỗi pác chúbodoi, em chả thấy, em thì ở xa chỗ đó tới .... 2kmchu_bo_doi nói:Mai em ghé Cần Thơ (Auto car) thay 3 cái vỏ và cân chỉnh lại bánh. Không biết bác chủ có ở gần đó kông, nếu gần thỉ ghé caphê Happy giao lưu tí!thang455411 nói:Ka ka, pác chủ có Thớt bên đây rồi, hi dzọng pác vô chỗ anh em chỉ mà làm cho xe tốt. Nếu có đi Cần Thơ ghé em chơi
Thân: 0908339155
ĐặngNguyễn nói:Tai họa ụp xuống đầu em rùi, các bác giúp em với.
Tình hình là hôm em lấy xe về thì dàn điện gồm tất cả đèn táp lô không báo (ngoại trừ đèn thắng tay), còi thì lúc kêu lúc không. Khi đổ xăng quá đầy thì...xăng tràn ra ngoài từ bình xăng
Hôm nay em đem xe ra garage làm lại toàn bộ dàn điện và kiểm tra lại lupê ngay bình xăng xong.
Bây giờ toàn bộ dàn đèn thì đã đầy đủ. Tình trạng chảy xăng thì em chưa đỗ xăng lại nên em chưa biết như thế nào.
Nhưng khi lấy xe về thì có một số hiện tượng xảy ra như sau:
Khi không mở AC thì máy chạy bình thường nhưng tiếng máy em nghe hơi yếu và có vẻ không đều như ban đầu. Khi mở AC thì máy yếu rõ rệt, gần như đạp ga thì tua máy không lên, đạp hơn phân nữa hành trình ga thì vòng tua xe mới có cảm giác lên nhưng gần như không đủ mạnh để xe chạy được.
Trước khi chạy xe đến garage thì xe vẩn ổn. Do trể rồi nên đành lấy xe chạy về nhưng không mở AC (tuy vậy xe chạy cũng dựt dựt khó chịu lắm).
p/s: Em chỉ làm dàn điện và anh trong garage có nói là chỉnh lại cái lupê gì dưới gầm, ngay bình xăng lớn thôi, không đụng chạm gì đến máy và hệ thống xăng cả.
Các bác cho em hỏi như vậy là xe bị gì? cần phải làm gì?
3ms nói:hồi nãy nói chuyện với bác mà k biết thợ đã chỉnh lupbe xăng,
cái lúp bê mà bác nói, em nghĩ là van 1 chiều
có nhiều khả năng thợ vệ sinh k đúng làm van này bị rò ngược về thùng xăng, gây mất áp lực xăng trong hệ thống xăng, khi xăng không đủ sẽ gây hiện tượng máy yếu và k đều, vòng tua bị rớt thê thảm khi tăng tải
Bác chạy lại gara, yêu cầu thợ kiểm tra lupbe lại xem có bị rò không
yêu cầu họ đo áp lực trên đường ống xăng xem bơm xăng có đủ áp không (em nhớ thông thường khoảng gần 3kg/cm->cái này em không sure)
ĐặngNguyễn nói:Tai họa ụp xuống đầu em rùi, các bác giúp em với.
Tình hình là hôm em lấy xe về thì dàn điện gồm tất cả đèn táp lô không báo (ngoại trừ đèn thắng tay), còi thì lúc kêu lúc không. Khi đổ xăng quá đầy thì...xăng tràn ra ngoài từ bình xăng
Hôm nay em đem xe ra garage làm lại toàn bộ dàn điện và kiểm tra lại lupê ngay bình xăng xong.
Bây giờ toàn bộ dàn đèn thì đã đầy đủ. Tình trạng chảy xăng thì em chưa đỗ xăng lại nên em chưa biết như thế nào.
Nhưng khi lấy xe về thì có một số hiện tượng xảy ra như sau:
Khi không mở AC thì máy chạy bình thường nhưng tiếng máy em nghe hơi yếu và có vẻ không đều như ban đầu. Khi mở AC thì máy yếu rõ rệt, gần như đạp ga thì tua máy không lên, đạp hơn phân nữa hành trình ga thì vòng tua xe mới có cảm giác lên nhưng gần như không đủ mạnh để xe chạy được.
Trước khi chạy xe đến garage thì xe vẩn ổn. Do trể rồi nên đành lấy xe chạy về nhưng không mở AC (tuy vậy xe chạy cũng dựt dựt khó chịu lắm).
p/s: Em chỉ làm dàn điện và anh trong garage có nói là chỉnh lại cái lupê gì dưới gầm, ngay bình xăng lớn thôi, không đụng chạm gì đến máy và hệ thống xăng cả.
Các bác cho em hỏi như vậy là xe bị gì? cần phải làm gì?
thang455411 nói:Mới sáng sớm vào đã thấy tình hình nóng rồi.
Chia bùn cùng pác chủ. CHưa sướng được bao nhiêu đã khổ. Ủa mà sao tự nhiên vô Ga ra sửa vậy pác ?