Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
Cảm biến khí thảy nằm ngay cổ pô đó bác, phải lên cầu mới dễ mở
 
Hạng B1
15/5/14
90
14
8
41
Có bác nào đã vệ sinh cảm biến khí thải chưa ạ? Kết quả thế nào a? Em ra thợ họ bảo không cần phải vệ sinh vì cái này không bao giờ bị bẩn cả.
 
Hạng B2
9/8/12
339
144
43
Thủ Đức
Bác rồ ga có bị ra khói đen không? Nếu ra khói đen chắc cảm biến làm việc không đúng rồi kèm theo hao xăng hơn bình thường. Ngoài ra xe chạy củng không bốc nhất là khúc ga đầu. Đánh giá tình trạng cảm biến cần phải có máy đọc ECU bác nên đến gara có máy đọc ECU bác ạ!
 
Hạng B1
15/5/14
90
14
8
41
Em rồ ga thì không có khói đen, còn tình trạng xe chạy không bốc khúc ga đầu thì hiện tượng thế nào ạ?
 
Hạng B2
9/8/12
339
144
43
Thủ Đức
Em rồ ga thì không có khói đen, còn tình trạng xe chạy không bốc khúc ga đầu thì hiện tượng thế nào ạ?
Xem em lúc trước đạp khúc ga đầu không lên. Khoảng 2s sau mới vọt. Chắc do ECU phun nhiều xăng, tỷ lệ xăng/ Không khí không tối ưu nên đốt không tốt. Em thay cảm biến khí thảy xong thì hết hiện tượng đó, hết khói đen và xăng không hao nữa.
 
  • Like
Reactions: michealduong
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Cái lọc gió cũng khá quan trọng, bên cạnh việc lọc sạch không khí trước khi đưa vào buồng đốt thì nó tạo áp suất thấp khi chu kỳ hút khí xảy ra, vì vậy khi xăng phun vào sẽ bay hơi tốt hơn và quá trình cháy sẽ tốt hơn, nhưng nếu lọc bị nghẹt không đủ không khí thì máy cũng sẽ mất công suất.
 
  • Like
Reactions: quangpham1771
Hạng B1
15/5/14
90
14
8
41
Xe em bữa nay đi đường xấu bị nghe tiếng ken két, đi đoạn đường ngon thì khoomg thấy nghe gì. Hiện tượng này thường bị lỗi chổ nào các bác