Chính xác đó bác, em thích Ford vì thấy nó thích hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức giá khá hợp lý trong bối cảnh giá xe ở Việt Nam.sonroses nói:Thực ra em thấy Fiesta sẽ chỉ dành cho người nào thật sự cần nó, nó giống như Mon 2.3 vậy tiếp đó là đến Focus, Escape. Nói đúng hơn là Ford sẽ dành cho những khách hàng thật sự cần nó, hiểu về nó, phải đi rồi sử dụng rồi thì mới hiểu nó khác so với xe Hàn và xe Nhật. Còn so sánh đơn thuần về thông số kỹ thuật thì em thấy Yaris chả có cửa gì để so với Fiesta cả.
tranthienminh nói:- Còn riêng nhận xét cá nhân em về Fiesta thì như sau:
- Giá ước gì thấp thấp chút xíu. Hehe
- Nhưng nếu không thấp được thì đây vẫn là 1 con xe đáng mua bởi những công nghệ trong động cơ, sự nổi bật trong thiết kế so với những chiếc xe cùng phân hạng (Vẫn không so sánh với xe Hàn Quốc nha các bác).
Trên đây là ngu ý của em, các bác ném đá thoải mái. Hehe
Cái chỗ đậm đà mà bác và các Sales của Fo VN thường xuyên nhắc nhở khách hàng theo em chính là điểm yếu chết người. Khi em nghe câu này lần thứ 2 thì tự nhiên trong đầu xuất hiện câu "tại sao?"
Và cũng nhờ câu đó em thử tìm KIA để dò xét.
Kết quả là giờ đây em thất rất hài lòng với em FORTE.
Một lần nữa cám ơn Fiesta!
Làm thế nào để có cái đậm đậm 1 vậy bác? Chắc Ford sẽ cho khách hàng tiềm năng, những người yêu Ford như em và bác mượn Fiesta sử dụng 1 năm bác nhỉ?sonroses nói:Thực ra em thấy Fiesta sẽ chỉ dành cho người nào thật sự cần nó, nó giống như Mon 2.3 vậy tiếp đó là đến Focus, Escape. Nói đúng hơn là Ford sẽ dành cho những khách hàng thật sự cần nó, hiểu về nó, (1) phải đi rồi sử dụng rồi thì mới hiểu nó khác so với xe Hàn và xe Nhật. Còn so sánh đơn thuần về thông số kỹ thuật thì em thấy Yaris chả có cửa gì để so với Fiesta cả (2).
Còn cái đậm 2, sao không bác sales Ford nào dám lấy Forte ra so với Fiesta? Phân hạng, Hộp số 6 cấp, túi khí, nội thất, option ... ai hơn ai?
à, chết chỗ này đấy, chả lẽ Ford muốn doanh số của Fiesta giống Fiat 500 hay VW Beetle.... giá này lại ngồi đuổi ruồisonroses nói:Thực ra em thấy Fiesta sẽ chỉ dành cho người nào thật sự cần nó, nó giống như Mon 2.3 vậy tiếp đó là đến Focus, Escape. Nói đúng hơn là Ford sẽ dành cho những khách hàng thật sự cần nó, hiểu về nó, phải đi rồi sử dụng rồi thì mới hiểu nó khác so với xe Hàn và xe Nhật. Còn so sánh đơn thuần về thông số kỹ thuật thì em thấy Yaris chả có cửa gì để so với Fiesta cả.
Em nghĩ người Việt mình ngày càng thận trọng hơn trong vấn đề chọn sản phẩm xe hơi cho đại gia đình mình.
Theo tiêu chí em thấy hiện nay các bác chọn bất cứ gì cũng thể hiện được cái giá trị tầm cở của các bác như chức vị, công việc.
Và quan trọng em nghĩ là phải thể hiện được cái tính toán thật sát với " giá trị thực của xe ".
Em đồng ý với với quan điểm của bác Tuanle phân tích.
Đúng là trong kinh doanh thì chuyện lãi là chuyện phải nghĩ đến. và quan trọng hơn là chuyện phát triển dòng đó như thế nào mới quan trọng.
Đúng như bác tuanle nói giá này thật sự hơi khó thở 1 tí, có thể tạo cảm giác bất an cho các quý khách đang quan tâm cho dòng xe Fi này.
Nhưng theo hiện trạng thì tốc độ tăng tốc, đạp ga và vô số, thậm chí đang như bay của tất cả mọi chi phí dường như em thấy tất cả các hảng đều thận trọng trong việc ra giá cho đứa con của mình.
Như em thấy các hảng nhiều khi điều chình giá 1 ngày tới 3 lần. Em nghĩ giá là vấn đề khó
Em thiết nghĩ. Mong bác tuanle cho ý e thẳng thắng nhé .
Theo tiêu chí em thấy hiện nay các bác chọn bất cứ gì cũng thể hiện được cái giá trị tầm cở của các bác như chức vị, công việc.
Và quan trọng em nghĩ là phải thể hiện được cái tính toán thật sát với " giá trị thực của xe ".
Em đồng ý với với quan điểm của bác Tuanle phân tích.
Đúng là trong kinh doanh thì chuyện lãi là chuyện phải nghĩ đến. và quan trọng hơn là chuyện phát triển dòng đó như thế nào mới quan trọng.
Đúng như bác tuanle nói giá này thật sự hơi khó thở 1 tí, có thể tạo cảm giác bất an cho các quý khách đang quan tâm cho dòng xe Fi này.
Nhưng theo hiện trạng thì tốc độ tăng tốc, đạp ga và vô số, thậm chí đang như bay của tất cả mọi chi phí dường như em thấy tất cả các hảng đều thận trọng trong việc ra giá cho đứa con của mình.
Như em thấy các hảng nhiều khi điều chình giá 1 ngày tới 3 lần. Em nghĩ giá là vấn đề khó
Em thiết nghĩ. Mong bác tuanle cho ý e thẳng thắng nhé .
tuanle nói:à, chết chỗ này đấy, chả lẽ Ford muốn doanh số của Fiesta giống Fiat 500 hay VW Beetle.... giá này lại ngồi đuổi ruồi
So với con Lac SE 1.6 còi nhà em chưa chắc Fiesta cạnh tranh nổi về opt cũng như sự thoải mái cho cả tài cũng như ghế sau
chứ chư nói đến con CDX 1.8.

Người làm dâu trăm họ phải thuyết phục các quý khách thôi bác ạ !
Nói chung âu cũng là suy nghĩ mà.
banxemoi nói:Qua thực thế mới thấy Bà con mình mua xe chỉ vì giá thôi!... còn về công nghệ đặc tính, vận hành, độ an toàn.... thì miển bàn!
Tội Nghiệp!
http://usnews.rankingsand...Affordable-Small-Cars/
em Fiesta này được #1 trong hạng mục xe nhỏ giá mềm nè các bác, em có đứa em gái đang học ở bển nên cũng đang research cái xe be bé cho em nó đi học..
tiêu thụ xăng ít hơn các đứa khác nè
em Fiesta này được #1 trong hạng mục xe nhỏ giá mềm nè các bác, em có đứa em gái đang học ở bển nên cũng đang research cái xe be bé cho em nó đi học..
tiêu thụ xăng ít hơn các đứa khác nè