Những ai hiểu sâu về bản chất dịch vụ mới hiểu được cách người ta đánh giá về chất lượng dịch vụ là như thế nào.
Mà hiểu được cách đánh giá chất lượng dịch vụ thì mới tìm ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ.
Các hãng họ hiểu rất sâu về dịch vụ, nên họ tâm phục khẩu phục đánh giá của J.D power. Nhưng về đến VN, mấy thằng CEO dởm đầu óc ngu muội, tư duy quanh quẩn cối xay thì chưa chắc đã hiểu, nó không hiểu ắt nhân viên của nó không hiểu, mà không hiểu thì chỉ cãi chày cãi cối là giỏi.
Còn thiên hạ thì sao, cũng nhiều người biết nhưng có lẽ họ ít có mặt ở trong này. Họ thừa hiểu "Số lượng trạm dịch vụ nhiều mới chỉ là điều kiện cần và chiếm một tỷ trọng nhất định chứ không quyết định tất cả đến cảm nhận về chất lượng dịch vụ của khách hàng".
Vậy thì đa phần chúng nó sẽ nói "Cái này nhảm nhí, Toy nhiều trạm dịch vụ nhất tại sao lại xếp thứ 4?"