Bác có thể nói rõ hơn về cách đánh giá của JD Power ko? Chứ trên các diễn đàn, facebook, sự phản ánh về chất lượng dịch vụ của các hãng xe có vẻ đi ngược lại cách đánh giá này.Các hãng họ hiểu rất sâu về dịch vụ, nên họ tâm phục khẩu phục đánh giá của J.D power. Nhưng về đến VN, mấy thằng CEO dởm đầu óc ngu muội, tư duy quanh quẩn cối xay thì chưa chắc đã hiểu, nó không hiểu ắt nhân viên của nó không hiểu, mà không hiểu thì chỉ cãi chày cãi cối là giỏi.
- Tags
- ford j.d. power mazda mitsubishi toyota
JD Power - Đánh giá chất lượng thông qua khảo sát của cảm nhận của khách hàng sau 90 ngày sử dụng. Tính từ ngày mua xe, có biển số.
Chắn chắn sau khi công bố kết quả khảo sát này, uy tín của JD Power sẽ bị hạ thấp rất nhiều ở VN.
Đi bảo dưỡng xe trả tiền, ly trà đá còn không có nói gì dịch vụ hạng 1. Nhân viên ngồi chống cằm coi máy tính cười khúc khích ... cảm nhận của 1 kh bảo dưỡng ở 1 chi nhánh của Ford cao thắng ...
Bảo dưỡng 6 lần chắc được 3 lần có nước.
Lần sau em ko biết mua xe gì ở VN giờ ????
Bảo dưỡng 6 lần chắc được 3 lần có nước.
Lần sau em ko biết mua xe gì ở VN giờ ????