Hạng C
19/4/19
602
548
96
40
Các hãng họ hiểu rất sâu về dịch vụ, nên họ tâm phục khẩu phục đánh giá của J.D power. Nhưng về đến VN, mấy thằng CEO dởm đầu óc ngu muội, tư duy quanh quẩn cối xay thì chưa chắc đã hiểu, nó không hiểu ắt nhân viên của nó không hiểu, mà không hiểu thì chỉ cãi chày cãi cối là giỏi.
Bác có thể nói rõ hơn về cách đánh giá của JD Power ko? Chứ trên các diễn đàn, facebook, sự phản ánh về chất lượng dịch vụ của các hãng xe có vẻ đi ngược lại cách đánh giá này.
 
sks
Tập Lái
19/7/11
6
8
3
www.otosaigon.com
JD Power - Đánh giá chất lượng thông qua khảo sát của cảm nhận của khách hàng sau 90 ngày sử dụng. Tính từ ngày mua xe, có biển số.
 
Hạng B2
20/8/15
307
185
43
70
C.Ty khảo sát thị trường này có vấn đề. Lúc trước Huyndai có ĐL Ngọc An tai tiếng một thời thì đánh giá là DV CSKH tốt nhất còn nay Ford Cao Thắng vang tiếng cả nước thì nói tốt nhất cả nước qua mặt Toyota. Chắc cú này chi đậm lắm.
 
Hạng B2
3/8/17
333
136
43
35
Tin vịt ở đâu vậy, Ford là hãng làm ăn mất dạy nhất vn đấy, kế đến là honda, suzuki, nissan.
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Nó không khảo sát em chứ ko là...Bác nào hay dựa vào JD này thì vào xem nhé.
 
Tập Lái
10/6/17
46
24
8
39
Chắn chắn sau khi công bố kết quả khảo sát này, uy tín của JD Power sẽ bị hạ thấp rất nhiều ở VN.:confused:
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Thực ra rất dễ hiểu vì khảo sát online nên Ford phát động sale vô đánh giá thôi.kkkkk
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Đi bảo dưỡng xe trả tiền, ly trà đá còn không có nói gì dịch vụ hạng 1. Nhân viên ngồi chống cằm coi máy tính cười khúc khích ... cảm nhận của 1 kh bảo dưỡng ở 1 chi nhánh của Ford cao thắng ...
Bảo dưỡng 6 lần chắc được 3 lần có nước.
Lần sau em ko biết mua xe gì ở VN giờ ????
 
  • Like
Reactions: tmci5z6@1