Hạng D
5/7/16
2.000
14.643
113
Đi bảo dưỡng xe trả tiền, ly trà đá còn không có nói gì dịch vụ hạng 1. Nhân viên ngồi chống cằm coi máy tính cười khúc khích ... cảm nhận của 1 kh bảo dưỡng ở 1 chi nhánh của Ford cao thắng ...
Bảo dưỡng 6 lần chắc được 3 lần có nước.
Lần sau em ko biết mua xe gì ở VN giờ ????

ông cậu em đi vô, rất được là cung phụng....
bởi vì ổng hổ báo bla bla..

vậy chi khổ =)) mình làm khách hàng cơ mà
 
Hạng D
5/2/15
3.611
6.483
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Em chưa đi Ford nhưng trên diễn đàn mình em thấy nhiều khách hàng bị Ford ép trả tiền sửa chữa xe lỗi trong thời gian bảo hành. Vậy mà được hạng 1 tài ghê?
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Em chưa đi Ford nhưng trên diễn đàn mình em thấy nhiều khách hàng bị Ford ép trả tiền sửa chữa xe lỗi trong thời gian bảo hành. Vậy mà được hạng 1 tài ghê?
Em thì chưa phải trả xu nào tiền sửa chữa trong thời gian bảo hành. Em nói thật dân mình cũng khôn lỏi & ba gai lắm nha bác...
Em làm bảo hiểm nhân thọ nên biết... lên báo suốt ngày chửi bảo hiểm này nọ... thử bác đi support KH xem.. ba gai + chí phèo lắm luôn đó.

==> Xe Ford ngon, dịch vụ ford thì nên đuổi ông customer care manager + customer service đi.... tuyển bên toyota hay honda về