Góc chữ A thì đi nhiều, dần nó quen thui bác ơi. Em đi Civic thấy cũng ok mà.Mình thích cách review của bác, phải log-in để comment, thật sự mình hiểu các hãng xe thuê quảng cáo thường chạy bảo vào diễn đàn. Nhưng các bạn ít khi nêu được các nhược điểm chính xác của từng dòng xe. Review mà chỉ toàn khen nức nở chỉ làm người xem - thường là các tay lái già dặn - cảm thấy khó chịu.
Bác cho hỏi thêm về góc chết (chữ A) trên xe này nhé, khi chạy chiếc Fiesta của ong già mình, mình thấy hơi khó chịu với góc chết này. Thống nhất với bác về sự khó chịu khi cần vượt xe tải trên đường nhưng độ trễ của hộp số là khoảng 4-5 giây (không được 2 giây đâu)
Nói chung em vẫn hóng con này với động cơ ecoboot 1.5 hoặc 2.0 với hy vọng sức mạnh xứng đáng với công dụng SUV
3 nhược điểm chí mạng:
1/ "Trang bị động cơ Ti-VCT có dung tích 1.5L, bốn xi-lanh với hệ thống trục cam đôi cùngcông nghệ biến thiên thời gian mở van kép, công suất 110 PS (81kW) tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.500 vòng/phút."
Quá yếu, lại là động cơ thế hệ trước.
2/ Hộp số ko có chế độ Man, nếu có sẽ cải thiện đáng kể việc phản ứng chậm của hộp số khi vượt!
3/ Giá bán? ko như tác giả đánh giá, với giá này chỉ để lấy 1 fiesta gầm cao thì hơi phí!
cái số 2 là có nha bác, nó có +/- ngay ở đầu cần số
Vậy à bác! Chắc em thiếu sót rùi...cái số 2 là có nha bác, nó có +/- ngay ở đầu cần số
Mới giao xe có 1 đợt nên chưa thấy chạy nhiều.Sao xe này ít thấy chạy ngoài đường ghê ta
ở đâu mà bác có giá Max 700 củ vậy? 700 chỉ được bản Min thôi nhé. Tóm lại xe này thấy ok với điền kiện VN, nếu có tiền thì cũng làm 1 chiếc!ÔI RÀO ƠI XE THẾ MÀ GIÁ MAXIMUM CÓ 700 CỦ LÀ NGON RỒI. CÒN KHÔNG THÌ THÊM 100 LÊN HẲN EVEREST THA HỒ MÀ OFF VỚI ROAD...