Hạng B2
21/2/11
158
11
18
Mình thích cách review của bác, phải log-in để comment, thật sự mình hiểu các hãng xe thuê quảng cáo thường chạy bảo vào diễn đàn. Nhưng các bạn ít khi nêu được các nhược điểm chính xác của từng dòng xe. Review mà chỉ toàn khen nức nở chỉ làm người xem - thường là các tay lái già dặn - cảm thấy khó chịu.
Bác cho hỏi thêm về góc chết (chữ A) trên xe này nhé, khi chạy chiếc Fiesta của ong già mình, mình thấy hơi khó chịu với góc chết này. Thống nhất với bác về sự khó chịu khi cần vượt xe tải trên đường nhưng độ trễ của hộp số là khoảng 4-5 giây (không được 2 giây đâu)
Nói chung em vẫn hóng con này với động cơ ecoboot 1.5 hoặc 2.0 với hy vọng sức mạnh xứng đáng với công dụng SUV
Góc chữ A thì đi nhiều, dần nó quen thui bác ơi. Em đi Civic thấy cũng ok mà.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.133
113
3 nhược điểm chí mạng:
1/ "Trang bị động cơ Ti-VCT có dung tích 1.5L, bốn xi-lanh với hệ thống trục cam đôi cùngcông nghệ biến thiên thời gian mở van kép, công suất 110 PS (81kW) tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.500 vòng/phút."
Quá yếu, lại là động cơ thế hệ trước.
2/ Hộp số ko có chế độ Man, nếu có sẽ cải thiện đáng kể việc phản ứng chậm của hộp số khi vượt!
3/ Giá bán? ko như tác giả đánh giá, với giá này chỉ để lấy 1 fiesta gầm cao thì hơi phí!


cái số 2 là có nha bác, nó có +/- ngay ở đầu cần số
 
  • Like
Reactions: quang_dinh20002000
Hạng C
4/4/14
889
652
123
xe có bề rộng nhỏ mất cân đối.máy yếu và có sự phân biệt không như tiêu chí ONE Ford. Thử xem doanh số sẽ hiểu ngay thị hiếu người tiêu dùng.Dân VN không dễ dụ được đâu
 
16/7/14
8
8
3
ÔI RÀO ƠI XE THẾ MÀ GIÁ MAXIMUM CÓ 700 CỦ LÀ NGON RỒI. CÒN KHÔNG THÌ THÊM 100 LÊN HẲN EVEREST THA HỒ MÀ OFF VỚI ROAD...
 
  • Like
Reactions: Fi5
Hạng B2
24/2/14
107
117
43
ÔI RÀO ƠI XE THẾ MÀ GIÁ MAXIMUM CÓ 700 CỦ LÀ NGON RỒI. CÒN KHÔNG THÌ THÊM 100 LÊN HẲN EVEREST THA HỒ MÀ OFF VỚI ROAD...
ở đâu mà bác có giá Max 700 củ vậy? 700 chỉ được bản Min thôi nhé. Tóm lại xe này thấy ok với điền kiện VN, nếu có tiền thì cũng làm 1 chiếc!