Em này giá ra biển phải tầm 1t2, nhìn chất lượng hơn mẫu cũ nhiều thì giá làm gí dưới 1 tỏi được, trừ trường hợp Ford VN cắt hết không còn chức năng gì thì mới có giá dưới 1 tỏi.
Các bạn Ford nên có cái nhìn "thị trường" ở VN để áp cái giá cho hợp lý có thể khiến bọn For, Sò, Fe .... ngợp thở rồi chiếm thị phần, bằng không, cứ ảo tưởng đẳng cấp để đưa ra giá cao thì lại treo mõm ngắm bọn kia tung tăng thôi, rốt cuộc thì Everest vẫn chỉ là một cái xe để đi làm ăn, cày bừa chứ không phải là anh công tử bột quần là, áo lụa dạo quanh phố phường tán gái chinh.Hên là em không có vé làm lãnh đạo Ford VN chứ không là e chốt giá FE 2016 từ 900 - 1 tỷ dập chết thằng Fortuner, SantaFe, Pajero Sport, Sorento và cả những đứa CUV như CR-V, CX-5, Tucson...
Ford đã thống trị được thị trường bán tải trong những năm gần đây nhờ giá tốt và chất lượng, nếu người Việt thích chơi thương hiệu thì tạo ấn tượng lâu dài xem họ có nghĩ đến Ford nhiều hơn nữa hay không, ăn dày mà mất điểm từ từ thì trước sau cũng có ngày giống như TOYOTA bây giờ chả còn vị trí độc tôn như ngày xưa nữa, cái gì rồi cũng có lúc chuyển đổi cả.
Hên là em không có vé làm lãnh đạo Ford VN chứ không là e chốt giá FE 2016 từ 900 - 1 tỷ dập chết thằng Fortuner, SantaFe, Pajero Sport, Sorento và cả những đứa CUV như CR-V, CX-5, Tucson...
Ford đã thống trị được thị trường bán tải trong những năm gần đây nhờ giá tốt và chất lượng, nếu người Việt thích chơi thương hiệu thì tạo ấn tượng lâu dài xem họ có nghĩ đến Ford nhiều hơn nữa hay không, ăn dày mà mất điểm từ từ thì trước sau cũng có ngày giống như TOYOTA bây giờ chả còn vị trí độc tôn như ngày xưa nữa, cái gì rồi cũng có lúc chuyển đổi cả.
Suy nghĩ đó dễ, ai cũng nghĩ đc chứ ko cần bác phải đề xuất đâu. Bởi vì bác đang đặt bản thân vào vị trí người mua nên mới nói vậy. Về mặt thương hiệu, giảm giá tiền cũng đồng nghĩa với giảm giá trị thương hiệu, mà vị trí đó Kia là vua, Ford không thể cạnh tranh lại. Với một thương hiệu 100 năm và đang sống tốt ở thị trường khác thì chẳng ai làm vậy với một thị trường nhỏ vừa không có hiểu biết nhiều về xe cộ cả. Bác gửi đề xuất cho Apple, Samsung, Sony kêu họ giảm giá tiền mấy em flagship cho thấp hơn đối thủ để dễ chiếm lĩnh thị trường ấy. Dễ.
Nhìn vào option của em này thì giá 1t2 là hợp lý, chứ đừng nhìn túi tiền của mình rồi chê em nó
Các bạn Ford nên có cái nhìn "thị trường" ở VN để áp cái giá cho hợp lý có thể khiến bọn For, Sò, Fe .... ngợp thở rồi chiếm thị phần, bằng không, cứ ảo tưởng đẳng cấp để đưa ra giá cao thì lại treo mõm ngắm bọn kia tung tăng thôi, rốt cuộc thì Everest vẫn chỉ là một cái xe để đi làm ăn, cày bừa chứ không phải là anh công tử bột quần là, áo lụa dạo quanh phố phường tán gái chinh.
Giống em Navara Np300 VL, xưng vương được mấy tháng, vua bán tải. Cậy option máy móc khủng nhất ốp cái giá bán 840 củ. Giờ anh Wildtrak 3.2 về đập phát lại chết tươi. Np300 VL ốp giá 790 triệu luôn từ đầu thì tương lai đã không mịt mờ như bây giờ.
Bản 3.2 + ra biển mà 1 tỏi 2 thì cũng nhiều triển vọng đấy.
Bản Titanium+, 3.2L 4X4 có thể coi là bản đỉnh, kêu giá 1,2 tỷ lăn bánh là giá hợp lý, giá bản thấp nhất có thể vào khoảng 700-800 trẹo ( chưa trước bạ ).
Em dự đoán bản thấp nhất là 870 củ, hy vọng 820 củ có bác còn nói em, bác bảo 7-800 trẹo thì sao nhỉ... Khà khà.. Vẫn hy vọng vì còn nhiều em như Fortu, mít, soren, santafeee....