Hạng B2
24/11/16
155
81
28
Theo truyền thống định giá cao của Ford thì bản cao nhất phải tầm 1.4 đến 1.5 tỏi. Các bác cứ mơ 1.2 tỷ thì sẽ rất dễ vỡ mộng.
 
  • Like
Reactions: Jomsviking
Hạng C
27/8/11
628
487
63
So với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.

Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.
Em dừng đèn đỏ thì không kéo thắng tay, đạp thắng chân đèn xanh nhả thắng phát chạy luôn cho nhanh.
 
Hạng C
30/4/16
984
370
63
Mình không nghĩ có giá 1ty2 bản cao nhất đâu, kiểu gì cũng tầm 1ty3 trở lên, nếu giá này so với em Mitsu Pajero all new thì sao nhỉ?
Nói thực với bác là tầm dưới 1.5 tỉ thì máy xăng con con Pajero all new số một, rẻ hơn con prado 2018 gần 1 tỉ kém về brandname xuất xứ nhuqng ăn hơn về công suất và mô men... Kém dáng nữa hic! Với ngân sách này làm con pajero 4x4 phê lòi.
Máy dầu thì đương nhiên everest 3.2 là số 1 nhưng kém tí là 2 tỉ cao quá, Traiblaizer hay nhưng thương hiệu kém và 2 túi khí khí ít ạ.
2 con For 2.8 và Eve 2.2 biturbo ra giá chưa biết ntn?
2 con này giá 1.3 tỉ thì có lẽ For toy bán chạy hơn do dân mình ưa toy hơn ạ!
 
Hạng C
30/4/16
984
370
63
Mà kể ra có em Everest bản 3.2 mà chạy tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc là Ô Quy Hồ, Pha Đin, Khau Phạ và Mã Pì Lèng thì thôi khỏi nói tới độ sướng độ phê và độ ghê răng nữa ạ... Tất nhiên là với đội các bác máu phượt.
Thực tế tứ đại đèo nổi tiếng đến nỗi ko ít các bác trong Nam còn mang theo xe ra để khám phá ạ!
Em ngoài HN nhưng chưa đc vượt qua các đèo này, mà để khám phá cung đường đèo tuyệt đẹp và cực nguy hiển này thì cần xe dẫn động 4 bánh mới chuẩn còn chạy xăng hay dầu ko qtrong!
 
  • Like
Reactions: Patricknguyen
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Chỉ mong nó giá tốt thì có thể hạ bệ Fortuner AT 2.8 4x4, chứ hàng ghế thứ 3 của EV ngồi không thoải mái bằng Fortuner mặc dù khi vào cua EV đầm chắc hơn nhiều. Chẳng biết khi nào ANPS 2.4 Mivec mới về nữa hóng thật.
Năm nay là cuộc chiến của các dòng CUV 5 chỗ, thì năm sau có lẽ là trận chiến của dòng SUV 7 chỗ.
 
Hạng C
22/2/10
653
405
63
Thông số máy và số quá hấp dẫn, chờ cái giá ko trên trời, lái thử và cảm nhận xem thế nào. Kinh nghiệm cho thấy mua xe Ford ở cuối vòng đời sp là ít rủi ro nhất, giá tốt nhất và ít dính phốt nhất :)
 
21/9/11
1.696
33.690
113
Mà kể ra có em Everest bản 3.2 mà chạy tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc là Ô Quy Hồ, Pha Đin, Khau Phạ và Mã Pì Lèng thì thôi khỏi nói tới độ sướng độ phê và độ ghê răng nữa ạ... Tất nhiên là với đội các bác máu phượt.
Thực tế tứ đại đèo nổi tiếng đến nỗi ko ít các bác trong Nam còn mang theo xe ra để khám phá ạ!
Em ngoài HN nhưng chưa đc vượt qua các đèo này, mà để khám phá cung đường đèo tuyệt đẹp và cực nguy hiển này thì cần xe dẫn động 4 bánh mới chuẩn còn chạy xăng hay dầu ko qtrong!

Nhà em đi 2 xe qua những cung này đợt tết vừa rồi em chạy Everest Titanium thằng em chạy Fortuner 2017 bản full nhưng nó cũng chẳng cần phải cài cầu gì cả. Kể cả khi lên Lũng Cú đường đang sửa chữa lớn.

Về tiền nhiên liệu thì máy xăng của Fortuner cao hơn 40% của xe em.
Riêng về máy dầu chắc chăn Fortuner 2.8 sẽ ồn hơn Everest rất nhiều. Các Bác nên đi thử cả 2 và cảm nhận điều này.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
7/6/17
9
1
3
30
Mà bên Thái làm gì có bản Ambiente. Họ chỉ có 4 bản từ Trend lên tới Titanium+
4x2 Titanium+ với 4x4 Titanium+ option y chang như nhau (tới nóc) chỉ khác mỗi cái động cơ và hệ truyền động (1 cầu vs 2 cầu).

Giá bản cao nhất full option như bên Thái Lan mà cỡ 1 tỏi 2 thì đúng là chơi khô máu với ToyVN
Đúng thật là 4x2 Titanium + options y chang 4x4 Titanium + ko bác? Nếu đúng thì mạnh dạn xuống cọc 4x2 thôi. Tại đang đi Ford Ranger 2016 thấy quá ok